ขอเชิญประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์การแข่งขันฟิสิกส์โอลิมปิกระดับทวีปเอเชีย ปี พ.ศ.2552

ข่าวทั่วไป Monday January 21, 2008 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--สสวท.
ศ. ดร.สุรินทร์ พงศ์ศุภสมิทธิ์ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า ด้วยในปี พ.ศ. 2552 ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟิสิกส์โอลิมปิก ระดับทวีปเอเซีย ครั้งที่ 10 มูลนิธิส่งเสริมโอลิมปิกวิชาการและพัฒนามาตรฐานวิทยาศาสตร์ศึกษา ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ (มูลนิธิ สอวน.) และ สสวท. จึงขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์การแข่งขันฟิสิกส์โอลิมปิกระดับทวีปเอเชีย ปี พ.ศ.2552 ตราสัญลักษณ์ที่ออกแบบต้องสื่อให้ทราบว่าเป็นการแข่งขันวิชาฟิสิกส์โอลิมปิกและจัดขึ้นในประเทศไทย มีอักษรย่อ 10 th APhO หรือ APhO 2009 ไม่จำกัดสีที่ใช้
ประชาชนทั่วไปสามารถส่งตราสัญลักษณ์เข้าร่วมประกวดได้ทุกระดับ ไม่จำกัดเพศ และวัย ผู้ส่ง 1 คนสามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวนผลงาน โดยหากได้รับรางวัลมากกว่า 1 รางวัล คณะกรรมการสงวนสิทธิ์ที่จะมอบรางวัลสูงสุดให้เพียงรางวัลเดียว รางวัลที่ 1 จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 20,000 บาท
รางวัลที่ 2 จำนวน 10,000 บาท และรางวัลที่ 3 จำนวน 5,000 บาท
การส่งผลงาน จะต้องส่งผลงานเป็นต้นฉบับเอกสารขนาด A4 ลงสีเหมือนจริงจำนวน 1 แผ่น พร้อมไฟล์ซึ่งบันทึกลงในแผ่นซีดีเรียบร้อยแล้ว ส่งด้วยตนเอง หรือส่งทางไปรษณีย์โดยระบุชื่อผู้ส่ง สถานศึกษา ที่อยู่ที่ติดต่อได้ และหมายเลขโทรศัพท์ให้ชัดเจน ส่งมายังหัวหน้าสาขาเทคโนโลยีทางการศึกษา สสวท. 924 ถ.สุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 ภายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2551 กรณีส่งทางไปรษณีย์ถือวันที่ไปรษณีย์ประทับตราเป็นสำคัญ ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่เคยได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในสื่อทุกชนิด ไม่ลอกเลียนแบบ ดัดแปลงหรือละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น หากมีการละเมิดลิขสิทธิ์ ลอกเลียน ผู้ส่งผลงานต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ