สองสาว“โฟร์-มด” เตือนเพื่อน อย่าห่วงสวยจนลืมสุขภาพ!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2005 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่นฯ
นับเป็นคู่ดูโอที่มาแรงที่สุดในขณะนี้จริงๆ สำหรับสองสาวหน้าใส จาก ไอดี เร็คคอร์ด four-mod (โฟร์-มด) โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะต้องได้ยินเพลงเพราะๆของทั้งคู่อยู่เป็นประจำ และจากการที่ทั้งคู่มีโอกาสไปทัวร์คอนเสิร์ตและเดินสายสัมภาษณ์วิทยุมาหลายแห่ง ทำให้มีแฟนๆมีเรื่องต่างๆมาพูดคุยและปรึกษากับทั้งคู่มากมาย ซึ่งมีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้สองสาวรู้สึกเป็นห่วงมากโดยเฉพาะเพื่อนๆที่เป็นผู้หญิง แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นต้องให้ โฟร์ และ มด เล่าให้ฟัง
“ช่วงนี้ เราสองคนอยู่ระหว่างการไปทัวร์ตามสถานีวิทยุทั่วประเทศค่ะ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีความประทับใจต่างกันและเพื่อนๆก็น่ารักมากด้วยค่ะ จากที่ได้คุยกับเพื่อนๆก็จะมีอยู่หลายเรื่องทั้งเรื่องการทำงานและเรื่องส่วนตัวของโฟร์กับมด ซึ่งหลังๆคำถามที่ถูกถามบ่อยมากมักจะเกี่ยวกับการดูแลรักษารูปร่างค่ะ มีหลายคนเลยที่อยากลดความอ้วนเพราะว่ากลัวจะไม่สวย ซึ่งโฟร์และมดรู้สึกเป็นห่วงมากเพราะวิธีที่เค้าบอกมันอันตรายต่อสุขภาพมากๆ มีทั้งอดอาหาร ทานแต่น้ำเปล่า หรือใช้การทานข้าวแล้วล้วงคอให้อาเจียนออกมา ยิ่งไปกว่านั้นบางคนไปทานยาลดความอ้วนด้วยค่ะ ได้รู้อย่างนี้แล้ว โฟร์ว่ามันเป็นวิธีที่ผิดนะคะ เพราะวัยของพวกเราอยู่ในวัยที่กำลังโต ร่างกายต้องการอาหารไปเลี้ยงร่างกายและสมองมากๆ โฟร์อยากจะแนะนำให้เพื่อนใช้การออกกำลังกายและเลือกทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และครบทุกมื้อน่าจะดีกว่านะคะ อย่าอดอาหารเลย เดี๋ยวร่างกายจะโตไม่เต็มที่ค่ะ ส่วนมดอยากให้เพื่อนๆใช้วิธีเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์กับร่างกายค่ะ อะไรที่รู้ว่าทานแล้วไม่มีประโยชน์แล้วก็ทำให้อ้วนก็เลี่ยงๆไปหรือว่าทานแต่น้อยๆก็ได้นะคะ วัยเรากำลังโตอย่าอดอาหารเลยค่ะ เดี๋ยวจะไม่สบายหรือถ้ามีเวลาว่างๆก็ไปออกกำลังกายด้วยน่าจะดีค่ะ” สองสาวกล่าวทิ้งท้าย
ติดตามงานเพลงอัลบั้ม four-mod (โฟร์-มด) ของสองสาววัยใส ดูโอคู่ล่าจากไอดี เร็คคอร์ด โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ในมิวสิกฯเพลง “หายใจเป็นเธอ” และ “บีบน้ำตา” ของทั้งสองสาวได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและพบกับ PHOTO BOOK (โฟโต้ บุ๊คส์) อัลบั้มรวมภาพของ four-mod (โฟร์-มด) ราคา199 บาทที่ร้านขายหนังสือชั้นนำและพบกับอัลบั้มเต็มได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ