ทีเอสแอลแถลงสรุปผลการทำงานปี 2550 และประกาศแผนการตลาดสำหรับปี 2551” และงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน

ข่าวทั่วไป Monday January 21, 2008 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ทีคิวพีอาร์
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ของบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “ทีเอสแอลแถลงสรุปผลการทำงานปี 2550 และประกาศแผนการตลาดสำหรับปี 2551” และงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ซึ่งภายในงานฯ ท่านจะได้พบกับผู้บริหารแถลงสรุปผลการทำงานในปี 2550 พร้อมประกาศแผนการตลาดเพื่อรุกเกรย์มาร์เก็ตสำหรับปีนี้ และ นิสสัน จีทีอาร์ ซึ่งทางทีเอสแอลเป็นที่แรกที่ได้นำนิสสันจีทีอาร์เข้ามาเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อให้สื่อมวลชนทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดดเด่นด้วยคุณสมบัติและรูปลักษณ์สีดำแนวสปอร์ต ซึ่งเป็นคันแรกและคันเดียวของประเทศไทย
ภายหลังจบงานแถลงข่าวฯเพื่อเป็นการตอบแทนสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนทีเอสแอลมาเป็นอย่างดีเสมอมา ทีเอสแอลจึงจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน โดยจะให้สื่อมวลชนทุกท่านได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมร่วมลุ้นรางวัลพิเศษต่างๆ อาทิ สร้อยคอทองคำ นาฬิกาข้อมือ โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ ซึ่งงานแถลงข่าวและงานเลี้ยงขอบคุณในครั้งนี้จะจัดขึ้นใน
วันพุธที่ 23 มกราคม 2551
เวลา 16.00 เป็นต้นไป
ณ สยามสมาคม
(สถานีรถไฟฟ้า อโศก หรือ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สุขุมวิท)
งานแถลงข่าวดังกล่าวได้รับเกียรติจากคุณสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช รองประธานกรรมการ คุณจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสาร คุณดำรง นิลรังสี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ในเครือบริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ร่วมงานแถลงข่าวและงานเลี้ยงขอบคุณในครั้งนี้
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ของบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับท่านในครั้งนี้ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือยืนยันการเข้าร่วมงานแถลงข่าว โปรดติดต่อคุณทิพ ได้ที่หมายเลข 0-2260-5820 ต่อ 138 หรือคุณอาท - 086 301 5888 หรือ อีเมล์ tip@tqpr.com / art@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ