“7 ศิลปินเพลงรัก” ทำหวาน ประกาศ…อยากบอกรัก “แฟน” ทุกวัน!!!

ข่าวบันเทิง Monday January 21, 2008 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
เดือนแห่งความรัก 7 ขุนพลเพลงรัก นำโดยคู่รักศิลปิน โย่ง อาร์มแชร์ - ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ รวมถึง บอย - ตรัย ภูมิรัตน, บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ส, ใหญ่ โมโนโทน และคู่หูดูโอ แทน - คัตโตะ แห่งวงลิปตา เกิดอาการคันปาก ออกมาประกาศดังๆ ว่า…อยากบอกรัก “แฟน” ทุกวัน ในคอนเสิร์ต “EVERYDAY I LOVE U CONCERT” ที่จัดโดย บริษัท ‘กิกเกิลไนซ์ ออร์กะไนเซอร์’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ณ หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์(ท่าพระจันทร์) เวลา 19.00 น.
โดย “บอย” ตรัย หรือ เซ็นทราดี้ (Zentrady) นักร้องนักแต่งหลายบทเพลงรักหวานที่เรารู้จักกันดี เป็นตัวแทนเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า…
“จะดีไหม…ถ้าทุกวันเป็นวันแห่งความรัก? สำหรับผมขอบอกว่าดีสุดๆ เลยครับ คอนเสิร์ตนี้คอนเซ็ปท์โดนใจมากๆ ลองนึกดูอยู่ๆ มี 7 ศิลปินมาเปลี่ยนวันธรรมดาของทุกคนให้กลายเป็น 7 วันพิเศษที่อบอวนไปด้วยความรัก ซึ่งนอกจากจะมีผมแล้วยังมีอีก 6 ขุนพลเพลงรัก ทั้ง บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ส, ใหญ่ โมโนโทน, โย่ง อาร์มแชร์, ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ และ 2 หนุ่มวงลิปตา เรียกว่ายกขบวนมาบอกรักแฟนกันเป็นกองทัพเลยล่ะครับ” บอย - ตรัย ภูมิรัตน กล่าว
ส่วนฝั่งนักร้องพ่อลูกอ่อน “บุรินทร์” แห่งวง ‘กรู๊ฟไรเดอร์ส’ กล่าวเสริมว่า…
“พอมีเจ้าตัวน้อย ต้องทุ่มเวลาให้กับครอบครัวซะเป็นส่วนใหญ่ กลัวแฟนๆ จะน้อยใจเลยรีบตอบรับขึ้นคอนเสิร์ตนี้ทันที ยังไงอย่าพลาดมาอินเลิฟฟังพวกเราบอกรักกันเยอะๆ นะครับ” บุรินทร์ วง ‘กรู๊ฟไรเดอร์ส’ กล่าวทิ้งท้าย
บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์(ทุกสาขา) ราคา 500 / 800 / 1,200 / 1,500 / 2,000 บาท
สเปเชียลสำหรับใครที่ซื้อบัตรราคา 2,000 บาทจะได้รับซีดีเพลงพิเศษที่แต่งเพื่อคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ
สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
(อ้อ) สาวิตรี เหล่ารอด โทร. 089-834-7650 หรือ 089-485-4122

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ