ทำบุญรับปีหนูทองกับไทยแอร์เอเชีย

ข่าวทั่วไป Monday January 21, 2008 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--แอร์เอเชีย
สายการบินแอร์เอเชีย ร่วมฉลองปีใหม่ 2551 เสริมสิริมงคลแก่ชีวิตด้วยการเดินทางไปนมัสการสิ่งศักดิ์ทั่วสารทิศทั้งในและต่างประเทศ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทำบุญรับปีหนูทอง ให้คุณได้ลัดฟ้าไปกับเราสู่เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี อุบลราชธานี ภูเก็ต สงขลา (หาดใหญ่) ในราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท และต่างประเทศในเส้นทางพม่า พนมเปญ เซี๊ยะเหมินและมาเก๊า ในราคา เริ่มต้นที่ 299 -999 บาท
ทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวถึงแคมเปญ “ทำบุญรับปีหมูทอง” ซึ่งจะเปิดให้จองระหว่างวันที่ 22 มกราคม — 3 กุมภาพันธ์ ว่า “แคมเปญนี้ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นแรกสำหรับปี 2551จากใจไทยแอร์เอเชีย ของขวัญชิ้นนี้เป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางเพื่อเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิต ที่สำคัญเป็นการเดินทางในราคาประหยัดและสะดวกสบาย”
ในเส้นทางบินของสายการบินไทยแอร์เอเชียนั้นเป็นที่ประดิษฐานของปูชนียสถานที่สำคัญและมีชื่อเสียงมากมาย อาทิ พระธาตุดอยสุเทพที่เชียงใหม่ พระธาตุดอยตุงที่เชียงราย วัดป่าบ้านตาดที่อุดรธานี วัดฉลองที่ภูเก็ต วัดพะโคะที่สงขลา (หาดใหญ่) ส่วนเส้นทางต่างประเทศนั้นก็มีพระธาตุชเวดากองที่พม่า และวัดหนานผู่โถวที่เซี๊ยะเหมิน
สำหรับโปรโมชั่นเสริมสิริมงคล ทำบุญรับปีหนูทองนี้ เปิดให้จองทาง www.airasia.com ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม — กุมภาพันธ์ 2550 โดยเดินทางภายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ — 30 เมษายน 2551 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า (Call Centre) โทร 0-2515-9999 หรือ www.airasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ