“ชาย” นำทีมนักแสดงช่อง 3รุ่นน้อง ร่วมร้องเพลงถวายอาลัยแด่ สมเด็จพระพี่นางฯ

ข่าวบันเทิง Monday January 21, 2008 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
วานนี้ (17 มกราคม 2551) สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ร่วมกับ สมาคมนักร้องแห่งประเทศไทย ได้จัดทําบทเพลงเทิดพระเกรียติ สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนาราธิวาสราชนครินทร์ สมเด็จพระโสทรเชษฐภคินีเพื่อถวายความไว้อาลัย ครบรอบ 15 วันแห่งการสิ้นพระชนม์ โดยมีตัวแทนนักแสดงจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นําโดย ชาย ชาตโยดม หิรัณยัญฐิติ, แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ และ แพท ณปภา ตันตระกูล เข้าร่วมขับร้องเพลง “ พระสถิตย์ในดวงใจไทยนิรันดร์” ซึ่งเป็นผลงานประพันธ์ของ ดร. มานิต เอื้อทวีกุล
อย่างไรก็ตามชาย ชาตโยดม ได้เผยความรู้สึกว่า “ ภูมิใจและเป็นเกรียติที่ได้รับโอกาสร่วมร้องเพลงในครั้งนี้ ซึ่งผมรู้สึกว่าบทเพลงสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของพระองค์ท่าน คือเห็นพระราชกรณียกิจต่างๆที่ท่านทรงทําให้กับประชาชนชาวไทยได้อย่างชัดเจน”
ด้านดาราสาวแอฟ ทักษอร กล่าวว่า “ ก็เป็นเกรียติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร้องเพลงครั้งนี้ และดีใจมากเหมือนเราได้ระลึกถึงพระคุณของพระองค์ ซึ่งเราใส่ความตั้งใจเต็มที่ในการร้อง เพราะเราตระหนักถึงความดีของพระองค์ ซึ่งเราสามารถทําความดีได้หลายแบบ เช่น ทําบุญ อุทิศส่วนกุศล ช่วยเหลืองานสังคม”
ส่วนบรรยากาศระหว่างการบันทึกเทปนั้น มีผู้เข้าร่วมขับร้องทั้งหมด 84 คน โดยเหล่าศิลปินแห่งชาติ ศิลปินนักร้องแผ่นเสียงทองคําพระราชทาน ศิลปินรางวัลพระราชทาน ลูกกรุง ลูกทุ่ง สุนทราภรณ์ ป๊อป สตริง ดารานักแสดง ทุกสังกัด และ ดีเจ ผู้จัดรายการวิทยุชื่อดัง ซึ่งแต่ละท่านก็ขับร้องเพลงด้วยความอาลัยรักและจงรักภักดีต่อสมเด็จ พระพี่นางฯ เป็นครั้งสุดท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ