“ รู้ผลแล้ว ศุกร์นี้!!! ใครจะได้ครองรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท สุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2007 ล้ม ลุก คลุก คลาน ลุ้นระทึกทุกวินาที!!! ”

ข่าวบันเทิง Tuesday January 22, 2008 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ลุ้นระทึกทุกวินาที สำหรับการแข่งขันชิงชัยสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2007 ซึ่งเข้มข้นขึ้นทุกขณะ ล่าสุดมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่ออารัณย์ ชัยพิพัฒน์กุล แฟนพันธุ์แท้มวยปล้ำ ผู้ที่เคยทำคะแนนเต็ม 100 คะแนนจากรอบคัดเลือก และ วัชระ สงวนสมบัติ แฟนพันธุ์แท้ดูนก พลาดตกรอบไปแล้วอย่างน่าเสียดายสุดๆ เรียกว่าทำเอาน้ำตาท่วมจอกันไปทั้งคนแข่ง คนเชียร์ ล่าสุดกับคนสุดท้ายในรอบนี้ ปฏิภาค มีสมบูรณ์พูนสุข แฟนพันธุ์แท้โลกศิลปะ หนุ่มนักบินวัย 28 ปี ขวัญใจสาวๆ ที่กำลังลุ้นกับ “หมวดแฟนพันธุ์แท้กับจิ๊กซอว์” เป็นคนสุดท้ายในรอบนี้ ว่าจะสามารถตาม นิภาวรรณ และ เจนวิทย์ เข้ารอบไปลุ้นต่อได้หรือไม่
ซึ่งในหมวดที่เหลือนั้น ก็คือหมวดแฟนพันธุ์แท้กับคุณสมบัติ และหมวดแฟนพันธุ์แท้กับความเร็ว หากปฏิภาคได้เข้ารอบไป ก็จะเหลือผู้แข่งขันเพียง 3 คนที่ได้เข้าไปลุ้นใน 2 หมวดที่เหลือ โดยผู้ที่ตื่นเต้นกว่าใครเพื่อนเห็นจะเป็น นิภาวรรณ สาวน้อยเพียงคนเดียว ที่ออกอาการลุ้นสุดๆ ต้องคอยพกยาดม เพราะตื่นเต้นจนจะเป็นลมตลอดทุกหมวด แต่ด้วยความพร้อมและเตรียมตัวมาอย่างดี งานนี้เธอจะทำสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามชม ส่วนเจนวิทย์ คนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี และประกาศว่าจะทำให้ดีที่สุด แต่มีจุดอ่อนตรง หมวดแฟนพันธุ์แท้กับความเร็วที่เจนวิทย์ยอมรับว่าเป็นหมวดที่น่ากลัวที่สุด เขาจะผ่านไปได้หรือไม่ สัปดาห์นี้รู้ผลและคนสุดท้าย ปฏิภาค หนุ่มรูปหล่อ ที่เผยว่ากดดันสุดๆ กับการแข่งขันในปีนี้ ด้วยผลโหวตจากประชาชนที่โหวตมาอย่างมากมาย ทำให้ปฏิภาคพยามยามสู้อย่างเต็มความสามารถ
งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเป็นการแข่งขันแห่งประวัติศาสตร์อีกครั้งหนึ่ง ถ้าพูดเรื่องความสนุกสนานแล้ว เรียกว่ามันส์หยดทุกวินาที แต่สิ่งที่ผู้ชมได้รับอยู่ตลอดเวลา คือความรู้ที่บรรดาแฟนพันธุ์แท้ถ่ายทอดออกมาอย่างมากมาย ตำแหน่งสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2007 ผู้ครอบครองรางวัล บ้านจากโครงการ บ้านภัสสร, รถยนต์โตโยต้า คัมรี่ จากโซดาตราช้าง รวมรางวัลทั้งสิ้นกว่า 4 ล้านบาทจะเป็นของใคร พลาดไม่ได้กับการแข่งขันชิงชัยสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2007 ศุกร์ที่ 25 ม.ค.นี้ สี่ทุ่ม ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ