TK Park ชวนสร้าง E-Book ด้วย Desktop Author 4.0

ข่าวทั่วไป Tuesday January 22, 2008 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--ทีเค พาร์ค
ปัจจุบันการเรียนการสอนไม่ได้จำกัดอยู่แต่ภายในห้องเรียนอีกต่อไป... รวมไปถึงคู่มือการเรียนการสอน หรือเอกสารต่างๆ ก็เปลี่ยนจากหนังสือทั่วไป มาเป็นเอกสารที่สามารถอ่านในคอมพิวเตอร์ได้ หรือที่เราเรียกกันทั่วไปว่า e-book (หนังสืออีเล็กทรอนิกส์)
อุทยานการเรียนรู้ TK Park จัดกิจกรรมฝึกอบรมเฉพาะครูอาจารย์ ให้สามารถนำความรู้ความสามารถของตนเอง นำมาใส่ใน e-book เพื่อใช้เสริมสร้างการเรียนรู้ และสามารถถ่ายทอดความรู้สู่นักเรียนได้อีกช่องทางหนึ่ง ในหลักสูตรจะอบรมตั้งแต่การใช้งานเริ่มต้น การทำงานกับรูปภาพ การใส่แบบฝึกหัด และการทำรูปเล่มให้สวยงาม โดยการใช้โปรแกรมDesktop Author 4.0เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับการสร้าง e-book โดยมีจุดเด่นที่ความง่ายในการใช้งาน สามารถสร้าง e-book ได้อยากรวดเร็ว นอกจากนี้ e-book ที่ทำด้วยโปรแกรมนี้ยังสามารถเปิดในคอมพิวเตอร์เครื่องไหนก็ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีโปรแกรม Desktop Author ในเครื่องที่เปิดดู
แล้วพบกับกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ — มีนาคม 2551 (เฉพาะวันธรรมดา) ระหว่างเวลา 11.00-16.00น (ต้องส่งผู้เข้าอบรม 10 คนขึ้นไป) ณ อุทยานการเรียนรู้ ทีเค พาร์ค (TK park) อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 Dazzle Zone สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-257-4300
***งานนี้ไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมใบประกาศนียบัตรผ่านการอบรมหลักสูตร
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ ทีเค พาร์ค (TK park)
วิภาดา เนียมประเสริฐ
ฝ่ายการตลาดและสื่อสารประชาสัมพันธ์
หมายเลขโทรศัพท์ 0-2257-4300

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ