ครบรอบ 25 ปี ‘เธอกับฉัน’ ซูเปอร์สตาร์เขียนเอง

ข่าวบันเทิง Tuesday January 22, 2008 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--เธอกับฉัน
เย้~!!ไม่ทันไรก็ครบรอบ 25 ขวบแล้วหรอเนี่ย ‘เธอกับฉัน’ ขอเอาใจแฟนๆ ให้จุใจเต็มอิ่มกันทั้งเล่มไปเล้ย !! ...เริ่มกันตั้งแต่หน้าปกสุดจี๊ดโดนใจ ที่ดึงเหล่าหนุ่มสาวที่ที่สุด ที่สุด ที่สุด สุดฮอต!! เรียกได้ว่าแค่ได้ยินก็อยากจะ ฮอตตามไปด้วย อย่าง ‘ดีเจแบงค์-ดีเจคิว’ สุดหล่อแห่งคลื่นSeed หรือว่าจะเป็น ‘แบงค์-โดม’ 2หนุ่มเท่ๆจากวง Black Vanilla แล้วที่ขาดไม่ได้เลยก็ต้องนายแบบลูกครึ่งมาแรง อย่าง ‘เควิน’ และนาย ‘มาริโอ้’ รักแห่งสยาม รวมไปถึง ‘เต้ย จรินทร์พร’ มาถ่ายแฟชั่นกับของเล่นมากมายที่ขนเอาความน่าร๊าก น่ารักมาฝากอย่างไม่อั้นเลยนะคะ ขอบอกกก !!
คอลัมน์ข้างในก็จุใจไม่แพ้กันเลยล่ะ ก็แหม ได้เหล่าศิลปินดารามาร่วมกันเขียนคอลัมน์ด้วย นำทัพมาด้วย Golf-Mike , DJ Seed , AF3-4 , K-OTIC , Thaitanium , Maxx อ๊ะ...อ๊ะ ยังไม่หมดนะจ๊ะ ยังมีกันอีกเพียบ เรียกน้ำย่อยหน่อยดีกว่า ว่าใครทำอะไรกันบ้าง
- ถึงที2หนุ่ม ‘Golf-Mike’ ให้ดาว+comment เจ็บๆ กับเด็กสยามกันบ้างใน ‘ดูดีมีสไตล์’
- ‘พายุ’ ป่วน ‘เลาะรั้วโรงเรียน’ ‘ป๊อปปี้-จองเบ’ แห่ง K-OTIC
- ‘dj เด’ ชวน เข้าครัวทำซูชิให้ทั้งน้ำลายSeedทั้ง ‘น้ำลายสอ’ กันทั่ว
- ‘กิ๊ฟท์ซ่า’ Girly Berry ไขข้อข้องใจของ นาย’กราฟ’ Black Vanilla ใน ‘Star Style’
- หนุ่มหน้าหวาน ‘Maxx’ Up Date เกม สุดโปรดให้ได้มันส์กัน
นั่นแน่!! อยากอ่านกันแล้วใช่ป่ะ ว่าจะมันส์!!แค่ไหน รีบไปตามหา ‘เธอกับฉัน’ ฉบับ 574 กันได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ รับรองมีไว้ไม่ตกเทรนด์แน่นอนจ้า แต่ถ้าขี้เกียจวิ่งหาตามแผงล่ะก็ สมัครสมาชิกซะ ตอนนี้เรามีเสื้อสุดcoolให้ด้วยนะจ๊ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ