ลุ้นรับลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นต์แท้ๆ ของซีดาน อาดิดาส สกินแคร์ จับมือเทสโก้จัดโปรโมชั่นตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์กีฬา

ข่าวทั่วไป Tuesday January 22, 2008 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
หลังจากวางตลาดผลิตภัณฑ์อาดิดาส สกินแคร์ ฟอร์เมน นอกจากจะสร้างสีสันให้กับตลาดสินค้าสำหรับผู้ชายแล้ว ยังได้การตอบรับดีจากหนุ่มๆ รุ่นใหม่ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์แบบชายเต็มร้อย ในปีนี้จึงกลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง โดยความร่วมมือกับห้างเทสโก้ โลตัส นำลูกฟุตบอลที่มีลายเซ็นต์สดๆ ของ ซีเนอดีน ซีดาน มาเป็นรางวัลในการจัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเพียงส่งใบเสร็จ มีสิทธิ์ลุ้นรับ ลูกฟุตบอลลายเซ็นต์แท้ ของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์
เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ณ.เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 4 ผลิตภัณฑ์อาดิดาส สกินแคร์ ฟอร์เมน ได้จัดกิจกรรม เปิดแคมเปญ ลุ้นโชค รับลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นต์ซีเนอดีน ซีดาน ที่ผลิตภัณฑ์อาดิดาส สกินแคร์ จัดมาเป็นพิเศษเฉพาะ สำหรับลูกค้าที่ซื้อที่ห้างเทสโก้ โลตัส ซึ่งมีเพียง 3 ลูกเท่านั้น
โดยคุณกิตติ สถิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์อาดิดาส สกินแคร์ เปิดเผยว่า “อาดิดาส สกินแคร์ ซึ่งนอกจากจะเป็นแบรนด์ดังด้านกีฬาแล้ว ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่ได้รับการตอบรับจากผู้ชายทั่วโลก ทั้งนี้ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ อาดิดาสบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย ที่เทสโก้ โลตัส 5 กลุ่มสินค้า ซึ่งประกอบด้วย บอดี้ สเปรย์, โรลออน, เจลอาบน้ำ, โฟมล้างหน้า และ โลชั่นบำรุงผิวหน้า โดยผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มได้ผ่านการทดสอบและพัฒนากับนักกีฬาในสนามฝึกซ้อม เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและแนวกลิ่นที่ตอบสนองความต้องการของผู้ชายทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ชายทั่วไปที่มักมีกิจกรรมต่างๆที่หลากหลายในชีวิตประจำวัน ตลอดจนกลุ่มที่รักการเล่นกีฬาหรือชื่นชอบการออกกำลังกาย เพราะความเป็นผู้ชายจึงต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำขึ้นเพื่อผู้ชาย จึงจะมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง สำหรับผลิตภัณฑ์ อาดิดาส สกินแคร์ทั่วโลก มีพรีเซ็นเตอร์คือ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตนักฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก 3 ปีซ้อน ซึ่งเป็นนักกีฬาในฝันระดับโลก นอกจากจะเป็น พรีเซ็นเตอร์แล้ว ซีดาน ยังได้มอบ ลูกฟุตบอลที่มีลายเซ็นต์จริง เพื่อนำมามอบให้กับผู้โชคดีจากกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย
อาดิดาส สกินแคร์ เปิดวางจำหน่ายที่เทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศแล้ววันนี้ ผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์จะมีโอกาส ลุ้นโชค รับลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นต์จริงของซีดาน ที่ส่งตรงมาจากยุโรป ซึ่งประมาณมูลค่าไม่ได้ แค่เพียงซื้อผลิตภัณฑ์อาดิดาส สกินแคร์ ชนิดใดก็ได้ 1 ชิ้น นำใบเสร็จมาเขียนชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ใส่ลงกล่องที่เคาน์เตอร์เทสโก้ การ์ด ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่างๆ โดยรางวัลที่ 1 เป็นลูกฟุตบอล ที่มีลายเซ็นต์ซีดาน จำนวน 3 ลูก รางวัลที่ 2 บัตรกำนัลมูลค่า 650 บาท 200 รางวัล รางวัลที่ 3 ลูกฟุตบอลอาดิดาส จำนวน 200 ลูก โดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ -29 ม.ค. 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ