MANDARINA DUCK TWO BECOME ONE FOR SPRING&SUMMER 2008 COLLECTION

ข่าวทั่วไป Tuesday January 22, 2008 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--Mandarina Duck
ต้อนรับฤดูร้อนปีนี้ ด้วยกระเป๋าสีสันสดใสจาก Mandarina Duck (แมนดารีน่า ดั๊ก) แบรนด์นำสมัยจากอิตาลี กับคอลเลคชั่น Spring & Summer ปี 2008 ที่โดดเด่นและให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องในเรื่องของความเบา สีสัน การดีไซน์ นอกจากนั้นยังให้ความสำคัญเป็นพิเศษในเรื่องของฟังก์ชั่นของกระเป๋าที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการและประโยชน์ใช้สอย โดยเน้นหนักเรื่องการใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน
คอลเลคชั่นใหม่นี้ โดดเด่นในเรื่องของวัสดุที่นำมาใช้ การเล่นสีให้คมเด่น ตัวกระเป๋ามีลักษณะที่โค้งมนดูเป็นธรรมชาติ องค์ประกอบต่างๆสรรสร้างจากนวัตกรรมชั้นสูง ทำให้กระเป๋ามีความปราณีต ให้ความรู้สึกพิเศษในทุกครั้งที่สัมผัส พร้อมรูปลักษณ์ที่ชวนมอง มีให้เลือก 2 รุ่น ดังนี้
รุ่น BALL - บอล
เป็นรุ่นที่ตัดเย็บจากผ้าค๊อตต้อนและไนลอนทำให้เนื้อผ้ามีความบางเบาพิเศษเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในฤดูร้อน ตัวกระเป๋ามีลักษณะเป็นถุงกระสอบ มีสายหนังวงแหวน 2 สายสำหรับคล้องแขนระดับใต้วงแขน ความพิเศษของกระเป๋าใบนี้อยู่ที่ การกลับด้านได้ทั้งใบ คือสามารถใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน คงความโดดเด่นด้วยลูกเล่นการตัดสีของกระเป๋า โดยด้านหลักเป็นสีพื้นมีประเป๋าซิบ 2 ใบ และอีกด้านเป็นสีเหลือบ 2 สี กระเป๋ารุ่นบอลมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ เขียว และเขียวอ่อน ราคา 7,100 บาท
รุ่น D-Bag (ดี-แบก)
เป็นรุ่นที่ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็บกระเป๋าสองใบในใบเดียวกัน สามารถปรับให้เป็นกระเป๋าถือและกระเป๋าสะพายเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงนักช็อปตัวยง กระเป่ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบอย่างสุดพิเศษให้มีความเบา โดยผลิตจากผ้าไนลอนประกบกับขอบยาง เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีความกระฉับกระเฉง กระเป๋ารุ่นนี้มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีเขียว เหลือง น้ำตาลอ่อน ขาวเงา และดำเงา ราคา 10,800 บาท
ด้วยความเป็นอัจริยะทางด้านการออกแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผสานความลงตัวด้านครีเอทีฟแนวร่วมสมัย ทำให้กระเป๋า Mandarina Duck ทั้งสองรุ่นนี้ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับหน้าร้อนนี้
กระเป๋ารุ่น Ball และ D-bag จะออกวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์นี้ที่ ร้าน แมนดารีน่า ดั๊ก; ชั้น M แผนก Shoes&Bags Salon Siam Paragon หรือสนใจติดต่อ 02 651 8611
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์
ที่ทำงาน 02 651 8611 ต่อ 13
มือถือ 081 345 8440
Email kesama@the-ppgroup.com

แท็ก come on   อิตาลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ