เรื่องย่อดราก้อน วอร์ส

ข่าวบันเทิง Thursday January 17, 2008 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ประเภทหนัง : Action/Adventure, Art/Foreign, Drama and Science
Fiction/Fantasy
กำหนดฉายในไทย : 21 กุมภาพันธ์ 2551
เฉพาะโรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ฯ และ เมเจอร์ฮอลลีวูด
สตูดิโอ : Young Gu Art Entertainment , Show Box
นำเข้าและจัดจำหน่าย : J-Bics Film co.,Ltd
นักแสดง : Jason Behr, Amanda Brooks, Robert Forster, Chris
Mulkey, Elizabeth Pe?a
ผู้กำกับ : Hyung-rae Shim
เว๊ปไซต์: http://www.d-war.com/
เรื่องย่อ :
ดราก้อน-วอร์ส เป็นมหากาพย์นิยายวิทยาศาสตร์ที่มีเค้าโครงมาจากนิทานพื้นบ้านของเกาหลีเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตในตำนานที่ถูกสาบให้กลายร่างเป็นมังกร สิ่งมีชีวิตชนิดนี้รู้จักกันในฐานะที่เป็น อิมูกิ และ อิมูกิชั่วร้าย ซึ่งอิมูกิทั้งสองจะมีเข้ามาเกี่ยวพันในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะส่งผลต่ออารยธรรมทั้งมวล โชคชะตาของเหล่าอิมูกิอยู่ในตัวของหญิงสาวซึ่งเป็นผู้ครอบครองวิญญาณของพวกมัน ในการกลายร่างเป็นมังกรและการทำลายล้างโลก อิมูกิจะต้องหาหญิงสาวคนนี้ให้พบก่อนพวกอิมูกิชั่วร้าย
"D-War" ภาพยนตร์เกาหลีบล็อกบัสเตอร์แนวไซ-ฟาย ที่สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองมะกัน Showbox กล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็น "การเปิดตัววงกว้าง" ครั้งแรกสำหรับภาพยนตร์เกาหลี ซึ่งจะเปิดการเปิดกว้างมากที่สุด ก่อนหน้านี้ "The Host" ได้ลงฉายที่โรงหนังอเมริกาประมาณ 100 กว่าโรง ภาพยนตร์เกาหลี "D-War" เป็นผลงานกำกับโดย ชิม ฮยองแร การผลิตภาพยนตร์อันยิ่งใหญ่อลังการเรื่องนี้ใช้เวลารวม 6 ปี และยังได้นักแสดงและสต๊าฟจากฮอลลีวู๊ดมาร่วมงานอีกด้วย
จุดเด่นของภาพยนตร์: การผนึกกำลังมันสมองความสามารถและทุนสร้างมหาศาลของสุดยอดผู้สร้างสองชาติ เกาหลีและอเมริกา สู่มหากาพย์แฟนตาซีแห่งยุค หากว่าคุณเคยประทับใน The Host อสูรนรกกลายพันธ์ รับรองว่ามหากาฬความมันส์ครั้งใหม่นี้จะขึ้นสู่อันดับหนึ่งทำเนียบหนังอลังการสุดอัศจรรย์ในใจท่านตลอดกาล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ