“อินสไพร์ฯ ร่วมกับ” “เอไอเอส ” ส่ง เที่ยวสนุกสุดสัปดาห์ ชวนเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 22, 2008 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
ยังเดินหน้าสร้งสรรค์พ็อกเก็ตบุ๊คดีๆ เพื่อผู้อ่านอย่างต่อเนื่อง “บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” จำกัด ร่วมกับเอไอเอส คลอดพ็อกเก็ตบุ๊ค “เที่ยวสนุกสุดสัปดาห์” สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางไปได้แบบง่ายๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมคู่มือปลูกฝังเยาวชนรักธรรมชาติเมืองไทย โดยได้ยกทีมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์กันที่จ.ลพบุรี เพื่อนำร่องเที่ยวสนุก สุดสัปดาห์ ท่ามกลางดอกทานตะวันบานรับแสงตะวันยามเช้าในบรรยากาศสดชื่น
“ทิฐินันท์ โชตินันทน์” ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดเผยว่า สำหรับธุรกิจพ็อกเก็ตบุ๊คที่ผ่านมาทางบริษัทอินสไพร์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงตลาดท่องเที่ยวเมืองไทยเมืองไทยยังโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยธรรมชาติและศิลปวัฒนธรรมที่มีความสวยงาม,อัธยาศัยที่ดีของคนไทย โดยเฉพาะในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้คิดว่าหลายๆคนวางแผนเที่ยวในเมืองไทยมากขึ้นกว่าทุกปีด้วย จึงได้จัดทำพ็อกเก็ตบุ๊ค เที่ยวสนุกสุดสัปดาห์ เพื่อเป็นอีกคู่มือแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่ทำให้การเดินทางระยะใกล้ๆยุคน้ำมันแพงของทุกคนเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานแน่นอน และทางทีมงานได้ทำคุ่มือธรรมชาติสำหรับเยาวชนร่วมกับทางเอไอเอส เพื่อให้น้องๆได้ท่องเที่ยวอย่างสนุกด้วยครับ
ด้าน “ภูมิใจ กฤติยานนท์ ” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จาก บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส เปิดเผยถึงการสนับสนุน “เที่ยวสนุกสุดสัปด่าห์” ว่าพ็อกเก็ตบุ๊ค “เที่ยวสนุกสุดสัปดาห์” เล่มนี้สอดคล้องกับกาขยายเครือข่ายของทางเอไอเอส ที่ต้องการขยายเน็ตเวิร์คให้ครอบคลุมทุกแหล่งท่องเที่ยวของเมืองไทย รวมถึงกลุ่มคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวนั้นมีเยอะขึ้นมากกว่าเมื่อก่อนและพ็อกเก็ตบุ๊ค เที่ยวสนุก สุดสัปดาห์มีการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจไว้หลายเส้นทางในหนึ่งจังหวัด ซึ่งจะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเอไอเอสทุกคนว่า ทุกๆจุดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวในเล่มนี้จะมีเครือข่ายของเอไอเอสอยู่ เพราะการเดินทางต้องมีการติดต่อสื่อสารเกิดขึ้น พร้อมกันนั้นทางเอไอเอสมีระบบที่รองรับการทำงานระหว่างเดินทางไว้ด้วย ทำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดไหนก็หมดห่วงเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ เพราะเอไอเอสได้รองรับไว้เพิ่อให้ทุกคนได้สื่อสารกันอย่างคล่องตัวเรียบร้อยแล้ว และจะทำการขยายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อไป รวมถึงเอไอเอสอยากปลูกฝังให้เด็กไทยได้รู้จักธรรมชาติเมืองไทย จึงได้ร่วมกับอินสไพร์ฯ จัดทำคู่มือธรรมชาติฉบับเยาวชนขึ้นมาคู่กับเที่ยวสนุก สุดสัปดาห์ด้วยค่ะ
“สุรศักดิ์ ตันตะโยธิน” บรรณาธิการ Travelthai Guide Book และ “สมศักดิ์ ลำพงศ์พันธ์” เผยว่า บางครั้งเวลาเราจะเดินทางไปเที่ยวไหน อาจนึกถึงแต่ที่ไกลๆซึ่งความจริงแล้ว แหล่งท่องเที่ยวอยู่ใกล้ตัวเรามากๆ จุดนี้เป็นที่มาของเที่ยวสนุก สุดสัปดาห์ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรืออาจจะมีเวลาน้อยสามารถไปเที่ยวกันแบบครอบครัวหรือนัดรวมตัวกับเพื่อนๆได้ โดยทีมงานได้มีการค้นหาสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวเพื่ออัพเดทข้อมูลที่มีก่อนจัดพิมพ์ แบ่งเป็น 10 เส้นทางที่หลากหลายสถานที่เที่ยว แต่ละเส้นทางเราได้แนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจไว้รวมถึงสถานที่พัก,ร้านอาหาร,ปั้มน้ำมัน แหล่งซื้อของฝากไว้ด้วย
ธิดารัตน์ (แอปเปิ้ล) / ชนกานต์ (น้ำฝน)
อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ โทร. 0-2508-8149
มือถือ 081-456-6547 (แอปเปิ้ล) / 089-2222-568 (น้ำฝน)
E-mail: pr_thidarat@yahoo.com /pooh_nf2005@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ