คุณปลื้ม เสี่ยงตาย วิ่งฝ่ากระสุนปืน โชว์ฟอร์มพระเอกเต็มตัวใน Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ)

ข่าวบันเทิง Tuesday January 22, 2008 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--อลังการ สตูดิโอ
ตกปากรับคำเล่นภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิตสำหรับ คุณปลื้ม - ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญ สืบสวน ใน Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ) ของค่าย อลังการ สตูดิโอ ฝีมือการกำกับของ บอมบ์ - อัศจรรย์ สัตโกวิท โดยรับบทเป็น ผ.บ.กานนท์ นายตำรวจหนุ่มแห่งกรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI ที่จะต้องไขปริศนาการฆาตกรรมที่แฝงไปด้วยความลี้ลับ
เบื้องหลังการถ่ายทำที่เก็บมาฝากนั้น เป็นฉากที่ “ผ.บ.กานนท์” (รับบทโดย คุณปลื้ม - ม.ล.ณัฏฐกรณ์) พร้อมหน่วย DSI ดักซุ่มเพื่อเข้าจับกุม “เอ็กซ์” ( รับบทโดย ทองขาว ภัทรโชคชัย) หนึ่งในผู้ต้องสงสัยการฆาตกรรม โดยฉากนี้ทีมงานได้ยกกองถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ามืดที่ ร้านเชอร์เบท คลับ ซอยเอกมัย ทั้งนี้ทีมงาน และผู้กำกับฯได้ใช้เวลาในการเซ็ตฉากเกือบหลายชั่วโมง พร้อมกันนี้ยังจะต้องฝังเอฟเฟคไว้หลายจุดในผับ ประกอบกับมีตัวประกอบนับร้อยชีวิตเข้าฉากในครั้งนี้ ทีมงานจึงต้องเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี ซักซ้อมคิวแอ็กชั่น เพื่อไม่ให้ผิดคิวและเซฟตัวนักแสดงไม่ให้เกิดอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำ เพื่อที่จะให้การแสดงออกมาสมจริงที่สุด โดยคุณปลื้ม เปิดใจถึงความรู้สึกให้ฟังว่า
“ฉากนี้เป็นฉากที่ผมและทีม DSI บุกเข้าไปในผับ เพื่อเข้าไปจับกุม เอ็กซ์ (รับบทโดย ทองขาว) ยากเหมือนกันกับการถ่ายทำในฉากนี้ เพราะว่าผมจะต้องยิงปืนตอบโต้กับผู้ร้ายด้วย ก็กลัวจะผิดคิวเหมือนกัน เพราะมีตัวประกอบหลายคน วิ่งไปวิ่งมาตลอด ผมเองก็จะต้องวิ่งฝ่าฝูงชนออกไป เพราะฉะนั้นถ้าใครหลุด มันก็จะช้า ซึ่งผมก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีกับการถ่ายทำฉากนี้ ฟิตร่างกายมาเต็มที่เลยครับ คือผมจะพยายามวิ่งออกกำลังกายบ่อยๆ ให้ร่างกายมีความพร้อม ในเมื่อผมรับบทเป็นตำรวจสิ่งสำคัญที่ผมคิดเลยว่าจะต้องมีการวิ่งไล่จับผู้ร้ายแน่นอน เหนื่อยแต่ว่าสนุกครับ ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมบทบาทการแสดงของผมครั้งแรกด้วยนะครับ”
ร่วมทดสอบบทพิสูจน์ระหว่างวิทยาศาสตร์กับสัมผัสลี้ลับ อะไรคือความจริงที่จะนำไปสู่การไขปริศนาฆาตกรรม ใน Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ) 28 กุมภาพันธ์ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ