คาสตรอลเจาะใจลูกค้าทั่วโลก สนับสนุนบอลยูโร 2008 ทุ่มทุนจัดกิจกรรมเต็มรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 22, 2008 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--โอกิลวี่
แอสแพคออยล์ (ไทยแลนด์) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ “คาสตรอล” เผยแผนการตลาดปีหนู เน้นกลยุทธ์การตลาดแนวสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย เน้นกิจกรรมที่เข้าถึงและเจาะใจผู้บริโภคตัวจริง ประเดิมด้วยการสนับสนุนบอลยูโร 2008 ซึ่งเป็นการให้สปอนเซอร์ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์คาสตรอล พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดแนวครอบครัว “ตะลอนทัวร์ ครอบครัวอัจฉริยะ” เรียลลิตี้โชว์ทางโทรทัศน์ และ “พีนัลตี้ คิก” ซึ่งสอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับบอลยูโรผ่านกิจกรรมการแข่งขันช่างซ่อมรถจักรยานยนต์
กลยุทธ์การตลาดเชิงสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งในปีนี้ คาสตรอลได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายภายใต้แนวคิด “Castrol — Euro 2008 Experience and Beyond” ในโอกาสที่เป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลยูโรด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เริ่มด้วยแคมเปญ “คาสตรอลลุ้นฝา พาตะลุยยูโร 2008” ชิงแพ็คเกจยิ่งใหญ่ชมฟุตบอลยูโรรอบชิงชนะเลิศและรอบรองแบบสดๆ เกาะติดข้างสนามแข่งที่ประเทศออสเตรียในเดือนมิถุนายน เป็นกิจกรรมมอบโชคคืนแก่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของคาสตรอลที่เป็นแฟนฟุตบอล โดยคาสตรอลจะเปิดให้ลูกค้าส่งฝาน้ำมันหล่อลื่นคาสตรอลทุกชนิด ทุกประเภท เข้ามาระหว่างวันที่ 15 มกราคม — 31 มีนาคม 2551 ที่ ตู้ปณ. 111 ปณศ. นนทบุรี 11000 จับรางวัลในวันที่ 8 เมษายน 2551 และประกาศผลทางหนังสือพิมพ์ข่าวสด ในวันที่ 11 เมษายน 2551
พร้อมกันนี้ คาสตรอลยังได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.castrolindex.com แหล่งข้อมูลเกี่ยวกับการวิเคราะห์ เจาะลึกถึงการแข่งขันฟุตบอลยูโรที่ช่วยให้ผู้บริโภคและคอบอลเข้าใจและสนุกกับการแข่งขันฟุตบอลมากที่สุด อาทิ ทีมแข่ง, ผู้เล่นและเกมส์การแข่งขัน ตลอดจนความเร็วของลูกบอลที่ใช้แข่งขัน ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลที่ยูฟ่าเก็บรวบรวมไว้ทั้งหมด ตั้งแต่ข้อมูลเกี่ยวกับนักกีฬารายบุคคลและแต่ละทีม ไปจนถึงผลจากการเปลี่ยนตัวนักแข่งที่เปลี่ยนโฉมหน้าของทีม อัตราส่วนของการเปลี่ยนตัว การได้รับใบเหลืองใบแดง หรือแม้กระทั่งสถิติในการทำฟาวล์ รวมไปถึงแผนการเล่นของแต่ละทีม เรียกได้ว่าเป็นแหล่ง ข้อมูลที่จะช่วยวิเคราะห์เกมการแข่งขันและเพิ่มความสนุกในการชมยูโร 2008 ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเลยทีเดียว ข้อมูลเหล่านี้ ทางคาสตรอลเป็นผู้เดียวที่ได้รับสิทธิ์จากยูฟ่าในการนำมาใช้ คอบอลพันธุ์แท้สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ดังกล่าว และเช็คสถิติที่น่าสนใจได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
บริษัท แอสแพค ออยล์ (ไทยแลนด์) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : สุรสา คล้ายอักษร (surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com)
โทร. 0 2205 6653, 0 2205 6626

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ