“Edu Park” ร่วมกับ “นิตยสารคาวาอิ” เพิ่มความรู้ภาษาญี่ปุ่น พร้อมค้นหายังดีไซเนอร์

ข่าวทั่วไป Tuesday January 22, 2008 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
Edu Park ตัวแทนแห่งเดียวในประเทศไทย ของสถาบันสอนภาษาบุงกะ Bunka ซึ่งเป็นสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นให้กับนักเรียนต่างชาติที่มีชื่อเสียงมาก ได้รับการรับรองคุณภาพจากกระทรวงศึกษาธิการของญี่ปุ่น ว่ามีมาตรฐานที่ดีและมีความทันสมัยเปิดสอนมานานกว่า 25 ปี อยู่ภายใน“มหาวิทยาลัยบุงกะ” ประเทศญี่ปุ่น ย่านชินจูกุใจกลางเมืองโตเกียว
โดยทาง Edu Park ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้แทนสำหรับให้คำแนะนำและจัดคณะในการศึกษาภาษาญี่ปุ่นระยะสั้น ในโปรมแกรม Japan Summer Course ผู้เรียนจะได้เรียนรู้และสร้างเสริมประสบการณ์ในการเรียนภาษาญี่ปุ่นระยะสั้นเป็นเวลา 1 เดือนที่ประเทศญี่ปุ่นภายในมหาวิทยาลัยบุงกะ กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสอนภาษา ผู้เรียนสามารถเรียนภาษาญี่ปุ่นได้แม้ไม่มีพื้นฐานภาษาญี่ปุ่น โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและให้คำแนะนำนักเรียนระหว่างการศึกษา
ในปีนี้ทาง Edu Park ได้ร่วมกับ “นิตยสารคาวาอิ” นิตยสารแฟชั่นญี่ปุ่นในเครืออินสไพร์ฯ เพื่อเสริมสร้างความรู้ด้านภาษาญี่ปุ่นให้กับเยาวชน พร้อมค้นหาเยาวชนคนเก่งยัง ดีไซเนอร์ จัดประกวดโครงการ Cawaii! Asian Street Fashion Yong esigners Contest ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก Edu Park เปิดรับผู้สนใจเข้าประกวดในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและระดับมหาวิทยาลัยหรือบุคคลทั่วไปอายุระหว่าง 15-28 ปี ชิงรางวัลไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่สถาบันสอนภาษาบุงกะ พร้อมทัศนศึกษาด้านแฟชั่น ดีไซน์ เป็นระยะเวลา 1 เดือน
ซึ่งทางทีมงานขอนำตัวอย่างผลงานน้องๆ มาให้ได้ชมเรียกน้ำย่อยก่อน เริ่มกันที่งานของ “ปั๊กกี้-พงศกร กำริสุ” คณะศิลปกรรมศาสตร์ แฟชั่นดีไซน์ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ผลงาน Sushi ที่เป็นคนชื่อชอบการแต่งตัว แฟชั่นแนวญี่ปุ่นมากๆ เพราะมีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่งแรงบัลดาลใจครั้งนี้เพราะ “ปั๊กกี้” เป็นคนชอบทานซูชิมากๆ แถมซูชิยังมีสีสันสดใสสื่อสะท้อนความเป็น
ญี่ปุ่นได้อย่างดี ที่สำคัญ“ปั๊กกี้” สนใจที่จะเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นทำให้ตัดสินใจเข้าร่วมประกวดครั้งนี้ ใครที่ชื่นชอบภาษาญี่ปุ่นและฝันอยากเป็นดีไซเนอ์อย่าลืมรีบส่งผลงานกันเข้ามาเยอะๆ นะครับ”
“น้ำ-ชนากานต์ แก้วอินทร์ศรวล” ผลงาน When I think about japan ถึงจะเริ่มสตาร์ทงานดีไซเนอร์แล้วแต่ก็ขอเข้าร่วมประกวดด้วย เพราะชื่นชอบการเรียนภาษาเป็นที่สุด ตอนนี้สามารถพูดได้ทั้งภาษารัสเซีย, ฝรั่งเศล และอังกฤษ แถมยังกำลังมองหาโปรแกรมการเรียนภาษาญี่ปุ่นอยู่ และชื่นชอบแฟชั่นญี่ปุ่นที่สามารถนำมาใส่เดินถนนได้ ส่วนผลงาน “น้ำ” ดีไซน์สร้างสรรค์สื่อสารออกมาถึงความ Contrast วัฒนธรรมและเทคโนโลยีความทันสมัยของญี่ปุ่นตามคอนเซ็ปต์และความชื่นชอบส่วนตัว ใครสนใจอย่ารอช้านะคะโอกาสดีๆ อย่างงี้รอทุกคนอยู่ค่ะ”
“แม็ค-ครรชิต ชัยผ่าน” คณะศิลปกรรม เอกแฟชั่น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ในผลงาน Flats&Details ที่มองเห็นโอกาสในการศึกษาเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นและแฟชั่น เพื่อนำมาพัฒนางานดีไซน์ในอนาคตที่ “แม็ค” มีใจรัก ส่วนผลงานเป็นการได้นำเทคนิคการพับกระทงและแฟชั่นแบบฮาราจุกุเกิร์ลมามิกซ์เข้าด้วยกัน ไม่อยากให้เพื่อนๆ พลาดโครงการครั้งนี้เพราะสิ่งที่ได้รับเราได้เรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นกับ Edu Park ที่เป็นตัวแทนจากสถาบันภาษาบุงกะ ร่วมถึงได้เพิ่มทักษะและประสบการณ์ที่ดีให้กับตัวเราเองด้วย”
น้องๆคนไหนที่สนใจ ดูรายละเอียดการสมัครและส่งผลงานเพิ่มเติมได้ที่ www.edupark.co.th โทรศัพท์ 02-748-3330 และทาง “นิตยสาร Cawaii!” โทร. 02-508-8173 หมดเขตส่งผลงานสเก็ตช์ดีไซน์วันที่ 25 มกราคม 2551
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
115-66 หมู่ 12 ซ.รามอินทรา 40 ถ.รามอินทรา คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม.10240
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2508-8149 โทรสาร 0-2-508-3278
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 E-mail: pr_thidarat@yahoo.com
ชนกานต์ พรหมแก้ว (น้ำฝน) 089-2222-568 E-mail pooh_nf2005@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ