“เปอร์” สั่นสู้ สวมมาดพิธีกรเต็มตัว เฟ้นหาความเป็นตัวเอง ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมท้าฝัน ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน”

ข่าวบันเทิง Tuesday January 22, 2008 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รับหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิตคู่กับคู่ซี้ ว่าน-รัชชุ สุระจรัส ทำเอาหนุ่ม เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ เกิดอาการตื่นเต้นไม่น้อย ที่ได้ทำงานในบทบาทพิธีกรแบบเต็มตัว ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี นอกจากจะได้นำเสนอไอเดียเด็ดๆ ที่มาพร้อมแนวคิดสุดสร้างสรรค์ผ่านช่องทางต่างๆทางรายการ แล้วในช่วง “ท้าฝัน” ยังเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ สมัครมาร่วมลงมือทำความฝันให้เป็นจริง พร้อมกับศิลปินดาราคนโปรดที่จะมาร่วมแจมตลอดกิจกรรม!!
“เปอร์” กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสดีๆได้มาทำงานพิธีกรคู่กับน้องว่าน ถึงจะตื่นเต้นแค่ไหนเปอร์ก็พยายามเต็มที่ครับ เพราะสิ่งได้รับกลับมาเต็มๆคือประสบการณ์และแง่คิดดีๆ สำหรับด้านพิธีกร เปอร์ว่าตัวเองยังต้องมีการปรับตัวอยู่มาก กำลังคิดว่าจุดไหนกันแน่ที่เป็นตัวของตัวเองที่สุด กำลังมองหาจุดกึ่งกลางที่พอดี ระหว่างความกวนๆและความมีสาระของเรา ที่ต้องผสมกันให้ลงตัว พักหลังมานี้เลยต้องพยายามดูตัวอย่างจากพี่ๆพิธีกรที่เขาเก่งๆ ว่าเขามีจังหวะในการนำเสนออย่างไร เพื่อนำมาปรับตัวเองให้พูดเป็นธรรมชาติที่สุด คนดูเขาจะได้ไม่เบื่อ เวลาไปสัมภาษณ์คนที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทำให้ได้เรียนรู้ว่า บางทีการจดๆจ้องๆไม่ยอมลงมือทำตามความฝันเสียทีก็จะทำให้เราเสียเวลาไปมากเหมือนกัน มันเหมือนกับว่าเราปล่อยเวลาไปเรื่อยๆได้แค่ฝันลอยๆ แต่ไม่ยอมลงมือ ฝันมันก็เลยกลายเป็นแค่ฝัน แต่ถ้าเราลงมือเริ่มทำ ฝันมันก็สามารถเป็นความจริงได้
ซึ่งในรายการอุตลุดจุดฝันก็มีช่วง “ท้าฝัน” ที่เปอร์อยากจะชวนให้เพื่อนๆทางบ้านมีส่วนร่วมกับรายการ โดยเปิดรับสมัครให้คนที่มีความฝันหรืออยากทำอะไรแต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ ส่งความฝันที่อยากจะท้าทายและลองลงมือทำเหล่านั้นมาที่ ตู้ปณ. 1415 ปณฝ. นานา กรุงเทพฯ 10110 งานนี้ อาจได้ร่วมปฏิบัติการ “ท้าฝัน” กับศิลปินดาราคนโปรดที่จะมาร่วมทำฝันเหล่านั้นให้เป็นจริงได้ครับ”
ใครที่อยากเป็นกำลังใจให้หนุ่มน้อยมาดเซอร์คนนี้ และอยากร่วมลงมือ “ท้าฝัน” ในสิ่งสร้างสรรค์ ส่งฝันที่อยากท้าเข้ามาได้ที่ ตู้ปณ. 1415 ปณฝ. นานา กรุงเทพฯ 10110 และชมหลากหลายเรื่องราวได้ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. -15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ