“อี-เมาท์” แฉวีรกรรมเฉียดตาย !! “บี้-เดอะสตาร์” เปิดตัว “ฮีโร่” ตัวจริงช่วยชีวิตเพื่อนให้รอด!!!

ข่าวบันเทิง Tuesday January 22, 2008 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ศุกร์นี้ (25 ม.ค.) รายการ “อี-เมาท์” และพิธีกรคู่หูอารมณ์ดี “น้าเน็ก” และ “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” ออกอาการคึกคักอยากเต้นขึ้นมากะทันหัน เพราะแขกรับเชิญเป็นนักร้องเจ้าของอัลบั้ม “ไอ เลิฟ ยู ทู” “บี้-เดอะสตาร์” หรือ “สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” เจ้าของท่าเต้นเพลง “จังหวะของหัวใจ” ที่กำลังโดนใจใครหลายคนอยู่ในตอนนี้ จน “น้าเน็ก” ต้องขอให้ “บี้” ฝึกซ้อมท่าเต้นให้แบบตัวต่อตัว!!
เมื่อหนุ่มสุดฮอตมาเยือนถึงถิ่นทั้งที “น้าเน็ก-อ้อม” ก็ยังไม่ลืมที่จะแฉวีรกรรมแสบๆคันๆสมัยวัยละอ่อนของ “บี้” ที่มีวิธีโกงข้อสอบสารพัดมุขให้ฟัง นอกจากนี้ยังไปล้วงความลับมาได้ว่า “หนุ่มบี้” เคยเป็นฮีโร่ช่วยชีวิตเพื่อนมาแล้ว “บี้” เล่าให้ฟังว่า “ผมเคยช่วยชีวิตเพื่อนให้รอดตายมาแล้วครับ!! เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนเรียนมัธยม พอถึงวันหยุดเพื่อนๆแก็งผู้ชายก็ยกกลุ่มกันไปเที่ยว ก็ชวนกันไปน้ำตก แถมยังคะนองพากันว่ายน้ำข้ามลำธารที่เชี่ยวสุดๆ ผมเป็นคนรองสุดท้ายก็ว่ายข้ามไป จำได้ว่าก็เกือบไม่รอดเหมือนกัน แต่ก็แข็งใจว่ายจนเกือบถึงฝั่ง จุดตื่นเต้นมันอยู่ที่เพื่อนคนสุดท้ายที่ว่ายตามหลังดันหมดแรงซะดื้อๆ แล้วก็จมลงไปต่อหน้าต่อตา ผมก็เลยยื่นมือไปให้เพื่อนจับ เอื้อมกันจนสุดตัวแล้วก็ยังไม่ถึง ก็เลยแข็งใจว่ายไปจับแขนคนที่อยู่บนฝั่ง และก็ยื่นขาไปให้เพื่อนที่กำลังจะจมหาย คว้าไว้ ได้ทัน เรียกว่าทั้งเพื่อนทั้งเรารอดตายหวุดหวิดเลยครับ ถือเป็นประสบการณ์เฉียดตายที่ลืมไม่ลงจริงๆครับ ทำให้คิดได้ว่าสติของตัวเราสำคัญมาก เวลาเจอเหตุการณ์อะไรให้ตั้งสติให้ได้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเองครับ”
ติดตามชมเรื่องราวสุดมันและวีรกรรมเฉียดตายของ “บี้” พร้อมอัพเดตมิวสิกวิดีโอเพลงเพราะๆได้ในรายการ “อี-เมาท์” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2551 เวลา00.25-01.25 น. ทางช่อง7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ