ก.ล.ต. นับ 1 ไฟลิ่ง บิวเดอสมาร์ท มั่นใจเทรดเดือนกุมภาพันธ์นี้แน่นอน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 22, 2008 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--พีอาร์พีเดีย
นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิเผยว่า ขณะนี้ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้แจ้งให้ที่ปรึกษาทางการเงินและบริษัทฯ ทราบว่า ได้รับพิจารณาแบบแสดงข้อมูลในการเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก(ไฟลิ่ง) และได้เริ่มนับหนึ่ง
ไฟลิ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตามขั้นตอนนั้น ทางก.ล.ต. น่าจะใช้เวลาในการพิจารณาแล้วเสร็จ ไม่เกิน 45 วัน นับจากวันที่นับหนึ่งไฟลิ่ง อย่างไรก็ตามเชื่อว่าข้อมูลของบริษัทที่ได้นำเสนอให้ ก.ล.ต.พิจารณานั้น มีความครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว ซึ่งคาดว่าหุ้นของบริษัท บิวเดอสมาร์ท น่าจะสามารถเสนอขายให้กับนักลงทุนและเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai ได้ ภายในเดือนกุมภาพันธ์
นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทมีความพร้อมที่จะเสนอขายหุ้นและนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างรอการพิจารณาอนุมัติของ สำนักงาน ก.ต.ล. เท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมา ก.ล.ต.มีการสอบถามข้อมูลของบริษัทเพิ่มเติม และทางบริษัทได้ชี้แจงและส่งข้อมูลอย่างละเอียดตามที่ก.ล.ต.ร้องขอมาอย่างครบถ้วนแล้ว
ที่ผ่านมา บริษัทฯ และที่ปรึกษาทางการเงิน รวมทั้งแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้นได้เดินทางไปนำเสนอข้อมูลให้กับนักลงทุนตามจังหวัดต่างๆทั้งหมด 7 จังหวัด รวมทั้งกรุงเทพมหานครด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะธุรกิจของบริษัทซึ่งมีความโดดเด่นและเป็นธุรกิจเฉพาะด้าน ทำให้นักลงทุนเข้ามารับฟังข้อมูลของบริษัทเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัทจะเสนอขายหุ้นจำนวน 50 ล้านหุ้น (มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น)
บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่มีการทำธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งที่มีคุณภาพสูงให้กับสำนักงาน และที่อยู่อาศัยโดยมีผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายมีความหลากหลายจำนวนมากโดยกลุ่มลูกค้าจำเป็นผู้รับเหมาที่ผลิตงานคุณภาพให้กับลูกค้ารวมถึงผู้ออกแบบหรือสถาปนิกที่ต้องการออกแบบสินค้า ออกแบบที่อยู่อาศัย หรือสำนักงานที่มีคุณภาพและมีความโดดเด่นที่แตกต่าง เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ บิวเดอสมาร์ทที่จัดจำหน่ายปัจจุบันมีสาขาอยู่ที่ถนนพระราม 3 และสาขาจังหวัดภูเก็ต
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : บริษัท พีอาร์พีเดีย จำกัด
จตุพล นาคนิ่ม / นิภาพรรณ ชัยโตษะ
มือถือ : 081 689 8245 / 089 133 6893
โทรศัพท์ : 02 439 3837 อีเมล์ : contact@prpedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ