เค.ซี. เพิ่มบริการลูกค้าด้วยนาฬิกา ริธึ่ม... อีกหนึ่งทางเลือกเฟอร์นิเจอร์ประดับบ้าน

ข่าวอสังหา Wednesday January 23, 2008 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--อินโนเวชั่น ไทม์
ในโอกาสต้อนรับปีหนู พ.ศ. 2551 เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) ร่วมกับบริษัท อินโนเวชั่น ไทม์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา ริธึ่ม (RHYTHM Clocks) เพิ่มบริการลูกค้าโครงการ เค.ซี ด้วยนาฬิกา แขวน ตั้งโต๊ะ และ คุ๊คคู แบรนด์“ริธึ่ม” … ได้ประโยชน์ทั้งดูเวลา และเป็นเฟอร์นิเจอร์ประดับบ้าน ช๊อปง่าย สั่งง่าย สินค้าส่งถึงบ้าน ได้ส่วนลดพิเศษ และยังมีส่วนร่วมในโครงการ “รับบุญ โดยไม่ต้องบริจาค” เพื่อกองทุนสะสมจากรายได้ทุก 500 บาท จะหักออก 5 บาท รวบรวมสำหรับซื้อนาฬิกามอบให้โรงพยาบาลรัฐจนครบ 1,000 แห่งทั่วประเทศ ...ชมนาฬิกา “ริธึ่ม” แบบต่าง ๆ ได้ที่บ้านตัวอย่างในโครงการบ้านเดี่ยว เค.ซี. เนเชอรัล ซิตี้ (K.C. Natural City) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายชาย งามอัจฉริยะกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ของ เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “นาฬิกาประจำบ้าน เป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกบ้านต้องมีไว้ดูเวลา นี่เป็นอีกรูปแบบหนึ่งเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของ เค.ซี ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการเค.ซี. ไปแล้ว หรือ กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ สามารถเลือกชมนาฬิกาดีมีคุณภาพและดูหรูมีระดับอย่าง “ริธึ่ม” ไว้ดูเวลาและยังเป็นเฟอร์นิเจอร์สวยงามสำหรับบ้าน”
“ปัจจุบัน เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ มีโครงการบ้านในเครือกว่า 17 โครงการ ตั้งอยู่ โซนถนนรามคำแหง โซนรามอินทรา โซนร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ และโซนบางนา-เทพารักษ์. ซึ่งมีทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ ทั้งนี้เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย ลดพลังงาน ในภาวะการณ์เช่นนี้ โดยลูกค้า เค.ซี. ไม่จำเป็นต้องเดินทางออกไปหาซื้อตามสถานที่ต่าง ๆด้วยตัวเอง และยังรับส่วนลดเป็นกรณีพิเศษอีกด้วย”
นางสาว อิงอร ดิลกธราดล กรรมการผู้จัดการ บจก. อินโนเวชั่น ไทม์ กล่าวว่า “บริษัทฯมีนโยบายที่จะขยายช่องทางการจำหน่ายนาฬิกา ริธึ่ม (RHYTHM Clocks) สู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยตั้งเป้าหมายที่จะเข้าสู่ธุรกิจดังกล่าวภายใน ปี 2550 ซึ่งโครงการ เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ เป็นโครงการแรกที่ร่วมมือนำเสนอนาฬิกา “ริธึ่ม” เข้าสู่ลูกค้าบ้านจัดสรรของ เค.ซี. เริ่มที่โครงการ เค.ซี. เนเชอรัล ซิตี้ บนถนนเลียบวงแหวน — รามคำแหง เป็นโครงการใหม่ล่าสุดราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท ซึ่งจะมีนาฬิกา “ริธึ่ม” ประดับอยู่ตามบ้านตัวอย่าง”
“หากลูกค้าที่ไปชม หรือ สั่งจองบ้าน เค.ซี. เนเชอรัล ซิตี้ มีความสนใจนาฬิกา “ริธึ่ม”ประดับบ้านสามารถชมแบบต่าง ๆจากแคตตาล็อค และสั่งจองที่สำนักงานขายโครงการดังกล่าวได้ ส่วนลูกค้า เค.ซี. โครงการอื่น ๆ สามารถเข้าชมภาพนาฬิกา”ริธึ่ม”คอลเล็คชั่นต่าง ๆ ชมกลไกการทำงานของนาฬิกา “ริธึ่ม”คอลเล็คชั่น Magic Motion ฟังเสียงดนตรีไพเราะหลากหลายเหมือนชมจากนาฬิกาจริงทางWeb Link www. kcproperty.co.th และ www.rhythm-thailandagent.com” นางสาวอิงอร กล่าวเสริม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บจก. อินโนเวชั่น ไทม์
สันทนา เจริญพงษ์
วัณณา อัครบวร
เมศิรี ศรีเรือง
โทร. 02-541 5112-3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ