แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: KERI NOBLE/ Let Go

ข่าวบันเทิง Wednesday January 23, 2008 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: VIC PMDCD-9165
Retail Price: 399 Baht
Style: Pop / Singer-Songwriter
Release Date: January 2008
TRACKLISTING
1. Watch Me Walk
2. Say Goodbye
3. Ooh Oh
4. Red Wine Til Daylight
5. Imperfect
6. Born Again
7. Emily
8. Ghosts
9. Let Go
10. Baby Come Home
11. Go Proud
12. Honey
13. Simple Things
14. Slow Down Baby (bonus track)
HISTORY & SALES POINTS
เคอรี โนเบิล นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวจากดีทรอยต์ มิชิแกน ที่ใช้ความสามารถในการแต่งเพลงของเธอสื่ออารมณ์ ความรู้สึก และเรื่องราวที่อยู่ในใจของเธอออกมา โดยที่ในตอนแรกนั้น เธอแต่งเพลงเพื่อระบายความคับข้องใจของเธอ แต่แล้ว เธอก็ได้ค้นพบว่าเธอไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวบนโลกที่รู้สึกเช่นนี้ แต่ยังมีคนอีกมากที่รู้สึกแบบเดียวกับเธอ และนั่นก็ทำให้งานเพลงและชื่อของเธอเริ่มเป็นที่กล่าวขวัญถึงมากขึ้นเรื่อยๆ
เธอเกิดในปี 1977 พ่อของเธอเป็นบาทหลวง และทำให้เธอเติบโตขึ้นมากับดนตรีคริสเตียน แต่ในช่วงวัยรุ่น มีคนให้อัลบัม Blue ของโจนี มิตเชล กับเธอ และนั่นก็ทำให้เธอตกหลุมรักงานเพลงชุดนี้อย่างสุดตัว เธอเริ่มต้นเดินตามเส้นทางนักร้อง-นักแต่งเพลง ที่เล่นเปียโนไปด้วยพร้อมๆ กัน เธอนำบทเพลงที่เธอแต่งเองเหล่านี้ไปออกแสดงตามร้านกาแฟเล็กๆ ในดีทรอยต์ ซึ่งก็ทำให้เธอได้พบกับบิลลี แมกลาฟลิน ที่มองเห็นถึงพรสวรรค์ของเธอ เขาจึงเสนองานให้เธอในมินนิอาโปลิส ซึ่งเธอก็ย้ายไปที่นั่น เพราะรู้สึกว่าสภาพแวดล้อมนั้นดีกับอาชีพของเธอมากกว่า แมกลาฟลินแนะนำให้เธอได้รู้จักกับเจฟฟ์ อรันเดล โปรดิวเซอร์ที่ช่วยเธอนำเสนอเดโมไปยังค่ายต่างๆ จนเธอได้เซ็นสัญญาในที่สุด แล้วอรันเดลก็กลายมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเธอในอัลบัมแรก Fearless ที่ออกในปี 2004 ด้วย
อรันเดลยังคงโปรดิวซ์อัลบัมชุดสองนี้ครับ แต่ตัวเคอรี โนเบิล นั้นดูเหมือนจะทำเพลงออกมาด้วยอารมณ์ที่รื่นรมย์ยิ่งขึ้น ไม่ได้เศร้า เครียด และหมองหม่นสุดๆ อีกแล้ว งานเพลงในชุดสอง Let Go นี้มีท่วงทำนองที่งดงาม บวกกับการบรรเลงดนตรีที่ค่อนข้างจะติดดิน สดใสและติดหู ซิงเกิล แรก Watch Me Walk นั้นมีท่อนฮุกที่ติดหู แต่ก็ยังคงเนื้อหาของบทเพลงที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ตามแบบฉบับของเธอเอาไว้ เพลงอื่นๆ ในชุดก็น่าฟังไม่แพ้กัน กลมกลืนต่อเนื่องไปตลอดทั้งชุด เพราะอยู่ในโทนจังหวะปานกลาง ค่อนไปทางช้าเสียเป็นส่วนใหญ่
บทเพลงของเคอรีนั้นไม่ได้เน้นที่เปียโนมากจนเกินไป แม้ว่าเธอจะเล่นเองก็ตาม แต่เธอพยายามให้เพลงโดยรวมออกมาดีมากกว่า ไม่ว่าจะเน้นที่เครื่องดนตรีใดก็ตาม ถือเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงหน้าใหม่ที่มาแรงมากในตอนนี้ จนไม่อยากให้คุณๆ มองข้าม
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ