กิจกรรม ส่งสาส์นท้าดวล GVG กับ GM (รอบแก้มือ) Episode II

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 23, 2008 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--เอเชียซอฟท์
ความมันส์กำลังใกล้เข้ามาอีกแล้วสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการต่อสู้ในระบบการต่อสู้แบบ Guild Vs Guild ทีมงาน Thai Cabal Online ขอเชิญทุกๆท่านร่วมเล่นกิจกรรม "ส่งสาส์นท้าดวล GvG กับ GM รอบแก้มือ Episode II" ในระหว่างวันที่ 25 - 27 ม.ค. 51 เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกๆท่านที่ได้เล่นกิจกรรมและยังไม่ได้เล่นกิจกรรมในรอบที่แล้วได้เข้าร่วมต่อสู้ชิงของรางวัลกันอีกครั้ง งานนี้ใครชนะกิลด์ GM ได้รับรางวัลไปเลย!! แต่ก่อนอื่นเราไปดูเงื่อนไขการร่วมสนุกกันก่อนนะคะ
เงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรม
1. ทางทีมงานจะทำการตั้งกระทู้ เพื่อเปิดรับสมัคร Guild ที่ต้องต้องการส่งสาสน์ท้า Guild Battle กับ GM ไว้ในส่วนของ "แจ้งข่าวสาร กิจกรรมและโปรโมชั่น" ซึ่งกระทู้ดังกล่าวจะเริ่มเปิดให้ส่งสาสน์ท้าดวลได้ใน วันพุธที่ 23 มกราคม 2551 เวลา 18.00 น. - วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2551 ในเวลา 23.59 น. หรือจนกว่ารอบที่ให้จองจะเต็มทั้งหมดค่ะ
ท่านสามารถเข้าสู่ BBS ได้ที่รูปด้านล่างค่ะ
2. ผู้ที่มีสิทธิส่งสานส์ท้า Guild Vs Guild กับ GM Episode II จะต้องเป็นหัวหน้ากิลด์เท่านั้นและจะต้องโพสภาพตัวละครของตัวเองในขณะเปิดหน้าต่างกิลด์(กดปุ่ม G) ไว้ด้วย โดยให้เห็นชื่อบนหัวของตัวละครจะต้องตรงกับชื่อที่เป็นหัวหน้ากิลด์ในหน้าต่างกิลด์ เพื่อเป็นการยืนยันสถานะความเป็นหัวหน้ากิลด์เข้ามาด้วย
3. กิลด์ที่จะท้าดวลกับ GM จะต้องระบุ รายละเอียดดังนี้ค่ะ ชื่อ Guild / Server / Channel / ช่วงเวลา / สถานที่ต้องสู้ เมื่อถึงเวลาจะต้องไปรอยังจุดดังกล่าว (โดยเฉพาะหัวหน้ากิลด์) ซึ่งหากไม่มาตามนัดหมายภายใน 10 นาที ทางทีมงานจะถือว่าท่านสละสิทธิ ค่ะ
4.ทางทีมงานจะทำการตั้งกระทู้กิจกรรม ส่งสาสน์ท้าดวล Guild Vs Guild กับ GM Episode II ใน BBS ซึ่งผู้เล่นห้ามทำการ Edit ในสาส์นท้าดวลเด็ดขาดค่ะ ถ้ามีการ Edit จะถือว่าสาสน์ท้าดวลนั้นไม่สมบูรณ์ ทันที
5. ในการท้าดวลสำหรับกิจกรรมนี้ ทางทีมงานจะไม่รับการท้าดวลใน Channel War อย่างเด็ดขาด
6. กิลด์ที่ท้าดวลกับทาง GM สามารถท้าดวลได้ 1 รอบ ต่อ 1 วัน เท่านั้น แต่สามารถโพส ส่งสาส์นท้าดวลได้มากกว่า 1 รอบ (แต่ในกรณีที่การท้ามาครั้งแรกล้มเหลว เช่นโพสรูปในครั้งแรกไม่ถูกต้องและทีมงานไม่รับคำท้าดวลท่านสามารถท้าเข้ามาใหม่ได้อีกหากยังมีรอบที่ว่างอยู่และใน 1 รอบสามารถจองได้เพียง 1 กิลด์เท่านั้นครับ)
7. หากมีกิลด์ที่ส่งสาสน์ท้าเข้ามาโดยเลือกเวลามารอบเดียวกัน ทางทีมงานจะนับกิลด์ที่ส่งสาสน์ท้าเข้ามาก่อนและโพสได้ถูกต้องสมบูรณ์เป็นกิลด์ที่ทาง GM จะรับคำท้าดวลค่ะ
8. ถ้าเวลาในการส่งสาสน์ท้าหมดลงหรือจำนวนรอบในการส่งสาสน์ท้าถูกจองจนหมด ทางทีมงานจะปิดรับการส่งสาสน์ท้าทันที
หมายเหตุ: ท่านสามารถตรวจสอบว่าตารางรอบไหนถูกจองไปแล้วบ้างสามารถตรวจสอบได้จาก BBS ในหัวข้อ แจ้งข่าวสารและกิจกรรมโปรโมชั่น ในส่วนของ หัวข้อ "กิจกรรมส่งสานส์ท้า Guild Vs Guild กับ GM Episode II" ค่ะ
กติกาการ GVG
1. ก่อนการ GVG ทุกครั้งจะให้หัวหน้ากิลด์ของผู้เล่นมากด Lucky กับหัวหน้ากิลด์ของ GM ซึ่งหากได้แต้มมากกว่าทาง GM ทาง GM จะต่อให้ 5 Kill
2. แต่ถ้าได้แต้มน้อยกว่าก็จะเริ่มเกมปกติ ระบบ GVG จะตัดสินแพ้ชนะในเวลา 3 นาทีหรือครบ 10 Kill (ทางทีมงานจะกำหนดจำนวน Kill ไว้ที่ 10 Kill) ซึ่งจะหาผู้ที่ชนะ 2 ใน 3 เกม
3. กิลด์ใดที่ใส่ "เสื้อผ้าที่ซื้อจาก Item Shop" มาร่วมกิจกรรมทั้งกิลด์ ทางทีมงานจะแจกของรางวัลให้เป็น 2 เท่า ค่ะ
วันและเวลาในการจัดกิจรรม
เริ่มกิจกรรม วันที่ 25 ม.ค. - 27 ม.ค. 51
ของรางวัลแบ่งเป็น 3 ระดับดังนี้
1. กิลด์ที่ชนะกิลด์ GM แบบ 2:0 จะได้รับรางวัล ดังนี้
รูปไอเทม ชื่อไอเทม รายละเอียดไอเทม จำนวนที่จะได้รับ
Silver Coin ขายให้กับ Npc จะได้รับเงิน 500,000 Alz ต่อ 1 ชิ้น 10
Glory Potion เพิ่มค่าชื่อเสียงให้กับผู้ใช้ 1,000 Point ต่อ 1 ขวด 50
Mythril Cube คลิกขวาเพื่อทำการเปิดไอเทมจะสุ่มได้อาวุธประเภท Mithril(สามารถเลือก Mythril Cube ประเภทอาวุธต่างๆได้ เช่นต้องการ Mythril Cube ประเภท Great Sword เมื่อทำการเปิดก็จะได้ไอเทม Mithril ประเภท Great Sword แต่จะสุ่ม Option ให้แตกต่างกันไป) 3
Core Enhancer(Medium) ใช้เพิ่มโอกาสสำเร็จให้กับ Upgrade Core(Meduim) ในการอัพเกรดไอเทม,โดยคลิกขวาที่ไอเทม Core Enhancer(Medium) จะมีสัญลักษณ์เครื่องหมายบวก,ชี้ที่ไอเทม Upgrade Core(Meduim) ที่ต้องการเพิ่มโอกาสสำเร็จแล้วคลิกซ้ายลงไป,Upgrade Core(Medium) จะเปลี่ยนชื่อเป็นEnhanced Core(Medium) ที่มีโอกาสสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม,Core Enhancer(Medium) 1 ชิ้นสามารถใช้เพิ่มโอกาสสำเร็จได้ 1 ครั้ง,ขาย/แลกเปลี่ยน/ฝากโกดัง/ตั้งร้านขายได้ 5
2. กิลด์ที่ชนะกิลด์ GM แบบ 2:1 จะได้รับรางวัล ดังนี้
รูปไอเทม ชื่อไอเทม รายละเอียดไอเทม จำนวนที่จะได้รับ
Copper Coin ขายให้กับ Npc จะได้รับเงิน 200,000 Alz ต่อ 1 ชิ้น 10
Glory Potion เพิ่มค่าชื่อเสียงให้กับผู้ใช้ 1,000 Point ต่อ 1 ขวด 30
Mythril Cube คลิกขวาเพื่อทำการเปิดไอเทมจะสุ่มได้อาวุธประเภท Mithril(สามารถเลือก Mythril Cube ประเภทอาวุธต่างๆได้ เช่นต้องการ Mythril Cube ประเภท Great Sword เมื่อทำการเปิดก็จะได้ไอเทม Mithril ประเภท Great Sword แต่จะสุ่ม Option ให้แตกต่างกันไป) 1
Core Enhancer(Medium) ใช้เพิ่มโอกาสสำเร็จให้กับ Upgrade Core(Meduim) ในการอัพเกรดไอเทม,โดยคลิกขวาที่ไอเทม Core Enhancer(Medium) จะมีสัญลักษณ์เครื่องหมายบวก,ชี้ที่ไอเทม Upgrade Core(Meduim) ที่ต้องการเพิ่มโอกาสสำเร็จแล้วคลิกซ้ายลงไป,Upgrade Core(Medium) จะเปลี่ยนชื่อเป็นEnhanced Core(Medium) ที่มีโอกาสสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม,Core Enhancer(Medium) 1 ชิ้นสามารถใช้เพิ่มโอกาสสำเร็จได้ 1 ครั้ง,ขาย/แลกเปลี่ยน/ฝากโกดัง/ตั้งร้านขายได้ 3
3. กิลด์ที่แพ้กิลด์ GM หัวหน้ากิลด์จะได้รับรางวัล ดังนี้
รูปไอเทม ชื่อไอเทม รายละเอียดไอเทม จำนวนที่จะได้รับ
Glory Potion เพิ่มค่าชื่อเสียงให้กับผู้ใช้ 1,000 Point ต่อ 1 ขวด 10
หมายเหตุ สำหรับของรางวัลทั้งหมดนั้น ทางทีมงานจะทำการแจกให้กับหัวหน้ากิลด์เท่านั้นค่ะ โดยหัวหน้ากิลด์นั้นๆจะต้องทำการแบ่งของรางวัลให้กับลูกกิลด์เองค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ