ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Thursday January 24, 2008 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์เอส
ทำให้แฟนเพลงหลงรักไปกับความหล่อ ขี้เล่น เป็นกันเอง ของ 4 หนุ่ม “Nice 2 Meet U” ในอัลบั้มที่ 2 “Nice 2 Meet U More” ที่เพลงแรก “คนดื้อดึง” เพิ่งปล่อยออกมาก็ฮิต ติดชาร์ตอย่างรวดเร็ว ถ้าแฟนเพลงคนไหนอยากจะรู้ถึงเบื้องลึก เบื้องหลัง ในอัลบั้มนี้กันให้มากขึ้น ก็ต้องไม่พลาดในวันที่ 24 มค.นี้ ทั้ง “ปั้นจั่น — เชนแจ็ค — เต้ —” จะไปให้สัมภาษณ์สดในช่วง I Am Siam ทาง Channel [V
] Thailand เวลา 21.00น. เป็นต้นไป
สานฝันจนประสบความสำเร็จกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกลุ่มศิลปิน “I’m Ready”
“วี — แมธธิว — บอส - บิ๊ก — โค้ก — ดาว — พริม — ซี — หลิน — จ๊ะโอ๋” ที่พกพาความสามารถ ฝ่าด่านเวทีการปะกวด จนมีเพลงรวมชาย — หญิง เป็นของตัวเอง กับเพลง “Sad Birthday” และล่าสุดเพลง “Lonely Valentine” สำหรับแฟนเพลงคนไหน ที่อยากรู้จักถึงที่มาที่ไป ของเด็กรุ่นใหม่ทั้ง 10 คนนี้ก็ต้องไปติดตามชมใน Give Me 5 ทาง Pop Channel เวลา 18.00 — 19.00น. ซึ่งงานนี้ขอบอกว่ามีคุณครูคนสวยอย่าง “พี่แหม่ม - พัชริดา วัฒนา และพี่ปุ้ม - อรวรรณ เย็นพูนสุข” มาคอยการันตรีฝีมืออีกด้วย
คำว่า “สวยใส ไร้สมอง” คงใช้ไม่ได้กับ 4 สาว ที่กำลังมีผลงานเพลงอัลบั้ม “See Through” (ซี ทรู) เจ้าของเรือนร่างสุดเซ็กซี่อย่าง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ซะแล้ว เพราะตอนนี้ ของติดตัวของ 4 สาว ไม่ใช่เครื่องราง ของขลัง อะไรทั้งสิ้น แต่กลับกลายเป็น “หนังสือเรียน” ที่ทั้งหมด ติดตัวเอาไว้อ่านตลอดเวลา...เพราะแว่ว ๆ มาว่า ทั้ง 4 สาว ตอนนี้ขยันเรียนเป็นพิเศษ ทั้งปริญญาโท และ ตรี เพราะอยากมีใบปริญญา ไว้ให้คุณพ่อ คุณแม่ได้ภูมิใจ
และสำหรับวันเสาร์ที่ 26 ม.ค.นี้ คอเพลงทั้งหลาย พลาดไม่ได้กับรายการ 7 สีคอนเสิร์ต พบกับสาว “ปาน - ธนพร” ในแบบฉบับ 3 ช่า ที่เข้มข้นและชัดเจน กับงานเพลงอัลบั้ม “สาวปาน” ต่อด้วยวง “ไอ..น้ำ” หนุ่ม 5 คน อารมณ์ดี ที่มีดนตรีในหัวใจ ซึ่งใครที่เป็นแฟนเพลงของทั้ง 2 กลุ่มศิลปิน ต้องไปให้กำลังใจพวกเขากันได้ในเวลา 12.00 น. เป็นต้นไปนะจ๊ะ!!!$$$

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ