เอ็ม.วี.เป็นเหตุ “จิ๊บ — ครีม” กิ๊กกันนอกจอ หลังเข้าพระ — เข้านาง ในเอ็ม.วี.เพลง “คนนี้”

ข่าวบันเทิง Thursday January 24, 2008 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
หลังจากที่มีข่าวคาวฉาวโลกีย์ ฮือฮาระส่ำระสายในวงการบันเทิงมาช่วงหนึ่งว่า หนุ่มเพลย์ บอยกล้ามโต วาทะเป็นเลิศ อย่างนายจิ๊บ — อติกานต์ หนุนภักดี ดันมากุ๊กกิ๊กวัยหวาน กะสาวลุคคุณหนูแสนอ่อนหวานหยาดเยิ้ม อย่างน้องครีม — เปรมสินี ทำเอาผู้คนประชาชี เกิดอาการ งง กันถ้วนหน้า ว่าไปทันจ๊ะเอ๋ สปาร์คกิ้งกันตั้งแต่เมื่อใด.....
จนในที่สุดก็ได้รู้ที่มาของข่าวนี้ ว่าสาเหตุที่ทั้งคู่เกิดความสนิทสนมกลมเกรียว กุ๊กกิ๊กวัยหวานกันนั้น ก็ด้วยเพราะสาวครีม — เปรมสินี ดันไปตกปากรับคำแสดงเป็นนางเอกเอ็ม.วี. (มิวสิก วิดีโอ) ในเพลงคนนี้ ให้กับศิลปินคู่ดูโอคู่ใหม่ (แต่หน้าเก่า...อิอิอิ) ในวงการเพลงไทยบ้านเราอย่าง กิ๊กกะจิ๊บ หักหลังผู้ชาย (กิ๊ก — อนิศ โอสถานุเคราะห์ และจิ๊บ — อติกานต์ หนุนภักดี) เพลงที่อยู่ในอัลบั้มที่เพื่อนคู่ซี้ กิ๊กกะจิ๊บ ยอมลงทุนมาเป็นศิลปินคู่ดูโอด้วยกันเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อ สวีท แอนด์ โซร์ (Sweet & Sour) แนว Playboy Sound (เพลย์บอย ซาวด์) ภายใต้คอนเซ็ปต์อัลบั้ม The Joy of Life ( X…in the city ) ที่ทั้งคู่เป็นผู้คิดเอง แถมยังแต่งเนื้อร้องเองอีกด้วย ภายใต้สังกัดค่ายเพลงบ้านเล็ก แต่คับด้วยคุณภาพอย่าง จี มิวสิค (G Music)…..
เริ่มประเดิมลั่นกล้องถ่ายทำเอ็ม.วี.เพลงคนนี้ ของศิลปิน กิ๊กกะจิ๊บ กันตั้งแต่เช้าตรู่ ณ สตูดิโอชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว โดยคิวแรกนั้น เป็นคิวของ 2 คู่ซี้ที่จะต้องออกมาวาดลีลาลวดลายความเป็นหนุ่มเพลย์บอยเมืองกรุง แบบทะเล้นน่ารัก ๆ ให้มากที่สุด งานนี้สำหรับจิ๊บ — อติกานต์แล้ว ถือว่าไม่ต้องแอ๊คติ้งอะไรมากมาย เพราะมันเป็นตัวของตัวเอง มันอยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว เซียนระดับปรมจารย์ด้านเพลย์บอย ยังต้องเรียกเค้าว่าพี่กันเลยทีเดียว ผิดกับคู่หู กิ๊ก — อนิศ ที่ผู้กำกับต้องเค้นกันหลายเทคทีเดียว เพราะถึงแม้ว่าฝีปากพ่อหนุ่มคนนี้จะคมกริบแค่ไหน แต่นิสัยด้านความเพลย์บอยนั้น กลับมีน้อยกว่าหนุ่มจิ๊บหลายร้อยเท่า งานนี้เจ้าตัว (กิ๊ก - อนิศ) ถึงกับเผยออกมาว่า ตัวจริงของผมนั้น รักเดียวใจเดียวคร๊าบบบ...
ถ่ายทำกันไปได้หลายฉาก หลายซีนใหญ่ ๆ ตกบ่าย...ก็ถึงคิวของนางเอกสาวตากลมผมยาว ครีม — เปรมสินีกันแล้ว ซึ่งสาวเจ้าก็ไม่ได้ทำให้ทีมงานต้องผิดหวัง เพราะมานั่งแต่งหน้า ทำผม รอเข้าฉากกันตั้งแต่ไก่ยังไม่ทันโห่เช่นกัน โดยซีนนี้เป็นซีนที่ 2 หนุ่มคู่ซี้ กิ๊กกะจิ๊บ จะต้องมาก้อล้อก้อติก แข่งกันจีบสาวครีม ว่าสาวเจ้าจะเลือกใคร ซึ่งก็เห็น ๆ กันอยู่แล้วว่า คนที่แสดงเป็นธรรมชาติมากที่สุด เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด นั่นคือผู้ชนะ งานนี้ผู้ที่เข้าวินจึงไม่พ้น หนุ่มจิ๊บ — อติกานต์ เนียนจริง ๆ พ่อคนนี้ ก็จะไม่ให้ว่าเนียนได้ยังไงล่ะ ขนาดผู้กำกับสั่งคัตแล้ว หนุ่มจิ๊บยังไม่เลิกวาดลวดลายลีลา หยอดคำหวานให้น้องครีมเลยสักนิด ทุกวินาที ทุกลมหายใจ บอกได้คำเดียวว่า ไม่มีพลาด.....และด้วยเหตุนี้เอง ที่เป็นต้นตอของข่าวคาวฉาวโลกีย์ดังสะท้านไปทั่วทั้งวงการบันเทิง.....ซึ่งก็ไม่ใช่แค่น้องครีมคนเดียวนะ ที่โดนหนุ่มจิ๊บป้อนคำหวาน แม้แต่ 3 แดนเซอร์สาวสวยวัยน่ารัก ที่มาร่วมเข้าฉาก ก็มิวายโดนพ่อหนุ่มคนนี้ขายขนมจีบไปตามตามกัน.....เฮ้อ ! อะไรจะไวไฟปานน้านนน...จ๊ะ พ่อคุณจ๋า.....
สำหรับใครที่สนใจชมความเพลย์บอย สไตล์หนุ่มเมืองกรุง แบบทะเล้นน่ารัก ๆ ของ 2 คู่ซี้ กิ๊กกะจิ๊บ ในเอ็ม.วี.เพลงคนนี้ หรือเพลงอื่น ๆ ก็สามารถติดตามกันได้ในรายการเพลงชื่อดัง ทั้งฟรีทีวี และเคเบิลทีวีนะจ๊ะ.....และสำหรับคนที่มีไลฟ์ สไตล์แบบ The Joy of Life ( X…in the city ) ออกแนวสนุกสนาน เพลย์บอย ๆ น่าได้ลองฟัง อัลบั้ม Sweet & Sour (สวีท แอนด์ โซร์) วางแผงแล้ววันนี้ ทั่วประเทศ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ข้อมูลข่าวสารได้ที www.giggajib.com จ้า.....
ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
องุ่น (081 - 8909839) / หว่าหวา (081 — 4132229 / 086 - 3411427)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ