แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: Momokomotion / Album “Punk In A Coma”

ข่าวบันเทิง Thursday January 24, 2008 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat No: RAMCD-0802
Retail Price: 250 Baht
Style: Pop
Release Date: 15 January 2008
TRACKLISTING:
1. Toy (English Version)
2. Ask For The Moon
3. Punk In A Coma
4. Sakura
5. All Apologies
6. Follow Me
7. So Crazy
8. Saturday Night
9. Beautiful World (English Version)
10. Skull
11. Punk In A Coma (Demo Version)
HISTORY & SALES POINTS
‘Momoko Motion’ หนึ่งในสมาชิกรุ่นก่อตั้งวง Futon กับผลงานเดี่ยว “Punk in a coma”
อดีตนักร้อง นักแต่งเพลง และนักดนตรีสาวเปรี้ยวของวง Futon โมโมโกะเป็นทั้งมือคีย์บอร์ด มือกีตาร์ นักร้อง แดนเซอร์ และสร้างเสียงต่างๆ ด้วยลีลาหลากหลาย เป็นตัวสร้างสีสันให้กับทุกเพลง โดยเฉพาะการสร้างกลิ่นอายญี่ปุ่นในเพลงอย่าง I Want To Be Your Dog หรือเติมความเป็นผู้หญิงใน (I Want To Be A) Gay Boy ร้องนำใน Harajuku Boy และ Dead Husband Collection แล้วยังเป็นคนแต่งเนื้อร้องทำนองให้กับเพลงฮิตหลายเพลง เช่น High อีกด้วย
ก่อนหน้าเข้าร่วมวง Futon โมโมโกะเรียนจบระดับมหาวิทยาลัยในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นก็ไปศึกษาต่อที่ San Francisco Art Institute ในอเมริกา ออกเดินทางท่องเที่ยวหลายที่ และได้มาตกหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยนี่เอง ท่ามกลางชุมชนคนทำงานศิลปะซึ่งโมโมโกะก็ได้สร้างสรรค์ผลงานของตัวเองทั้งการแสดงออก ภาพเขียน ภาพถ่าย และบทกวี เธอได้ทุ่มเททักษะทั้งหมดที่มีให้กับงานของ Futon ก่อนที่จะออกมาสร้างชิ้นงานของเธอเองในชื่อ “MOMOKOMOTION”
ผู้ที่มีส่วนร่วมในอัลบั้ม Punk In A Coma มีทั้ง ตุล-อพาร์ทเมนท์คุณป้า, จูน-แบร์การ์เด้น, Miss Wong นักเล่นฮาร์ปชาวจีน, ตินติน-ศิลปินหญิงลูกครึ่งไทยอังกฤษ, Jim Brewer ผู้กำกับภาพ, Sander Kamp คนทำสารคดี, Patrice Schneider มือกลอง, Orwin มือเบส, Eric Lavansch มือกลองของเสกโลโซ, Jiro Endo สถาปนิกผู้ออกแบบแสง, Haru นักประติมากรรม และช่างภาพ กรกฤช เจียรพินิจนันท์ และ ในอัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 10 เพลง ประกอบด้วย เพลงชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง Punk In A Coma และอีกหลายซิงเกิ้ลอย่างเช่น Toy, Beautiful World, Saturday Night, Follow Me รวมทั้งเพลงคัฟเวอร์ All Apologies ของวง Nirvana ในแบบสกาญี่ปุ่น
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ