The History Channel เตรียมส่งซีรี่ส์ใหม่ “DOGFIGHTS” ลงจอ

ข่าวบันเทิง Thursday January 24, 2008 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อิมเมจ อิมแพค
The History Channel ต้อนรับปีใหม่ด้วยภาพยนตร์สารคดีซีรี่ส์ชุด “Dogfights” ถ่ายทอดเรื่องราวการรบทางอากาศที่ดุเดือดเผ็ดมันส์ พบกับการตัดสินปัญหาที่ต้องอาศัยทักษะ ไหวพริบปฏิภาณและเทคโนโลยี บวกกับโชคช่วยเข้าด้วยกัน จึงทำให้เกิดวีรบุรุษหลังสงครามพร้อมการสูญเสียชีวิตมากมาย ด้วยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์กราฟิกที่ทันสมัย จะพาท่านผู้ชมย้อนเวลากลับไปประหนึ่งว่าท่านได้อยู่ในเครื่องบินรบพร้อมกับเหล่าทหารผู้กล้าที่กำลังต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นในเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่สอง สงครามเกาหลีและสงครามเวียดนามก็ตาม ที่ได้ถูกนำมาเสนอรวมกันในภาพยนตร์สารคดีซีรี่ส์ชุด DOGFIGHTS นี้ โดยจะออกอากาศตอนแรก ‘Death of the Japanese Navy’ ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมนี้เวลา 21.00 น. ทาง TrueVisions UBC ระบบอนาล็อกช่อง 23 และระบบดิจิตอลช่อง 44
ภาพยนตร์สารคดีชุด DOGFIGHTS นี้อำนวยการสร้างโดยบริษัท ดิจิตอล แรช นำเสนอเรื่องราวของนักบินรบและเครื่องบินรบรุ่นต่างๆ ที่ได้อยู่ในเหตุการณ์ต่อสู้ครั้งสำคัญๆ ในประวัติศาสตร์ ด้วยการผสมผสานระหว่างภาพยนตร์ที่ได้บันทึกขึ้นจริงจากเหตุการณ์เหล่านั้น และได้รับเกียรติจากวีรบุรุษแห่งสงครามที่จะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ที่ยากจะลืมได้ในชีวิต พร้อมด้วยการสร้างเหตุการณ์จำลองเสมือนจริงด้วยคอมพิวเตอร์กราฟิกที่ทันสมัย ทำให้ผู้ชมรู้สึกได้ถึงความสมจริงสมจังและมีประสบการณ์ร่วมกับเหล่านักบินผู้กล้า
DOGFIGHTS ตอน ‘Death of the Japanese Navy’ นำเสนอเรื่องราวการต่อสู้ที่ตื่นเต้นเร้าใจอีกเหตุการณ์หนึ่งในประวัติศาสตร์ เมื่อคู่ต่อสู้ดูไม่ค่อยสมน้ำสมเนื้อกันซักเท่าไหร่ ระหว่างกองทัพเรือของประเทศญี่ปุ่น นำโดยเรือรบ “ยามาโตะ” เรือรบขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ปะทะกับกองทัพเรือของสหรัฐที่นำโดย “แทฟฟี่ 3” เรือรบที่มีขนาดเล็กและเชื่องช้า ที่ดูว่าจะด้อยกว่าเรือรบของญี่ปุ่นในทุกๆ ด้าน โดยมีชีวิตของทหารชาวอเมริกันเป็นเดิมพัน
ท่านผู้ชมที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของประวัติศาสตร์การรบทางอากาศ สามารถติดตามชมภาพยนตร์สารคดีซีรี่ส์ชุด DOGFIGHTS ได้ดังนี้
31 มกราคม 2551 Hunt for the Bismarck
7 กุมภาพันธ์ 2551 Air Ambush
14 กุมภาพันธ์ 2551 Hell over Hanoi
21 กุมภาพันธ์ 2551 Mig Alley
28 กุมภาพันธ์ 2551 The Zero Killer
6 มีนาคม 2551 Long Odds
13 มีนาคม 2551 Dogfights of the Middle East
20 มีนาคม 2551 Flying Tigers
27 มีนาคม 2551 The Last Gunfighter
3 เมษายน 2551 Guadalcanal
สำหรับผู้ชมที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของ TrueVisions UBC สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการต่อสู้ทางอากาศได้โดยผ่านเกมส์เสมือนจริง Dogfights: The Game ที่ได้ถ่ายทอดเนื้อหาสาระจากภาพยนตร์สารคดีซีรี่ส์ชุด DOGFIGHTS นี้ได้อย่างครบถ้วนสมจริง สามารถดาวน์โหลดเกมส์นี้ได้จากเว็บไซต์ของทาง The History Channel ที่ www.historychannelasia.com ในเดือนมกราคมนี้
เกี่ยวกับ The History Channel
The History Channel เป็นช่องโทรทัศน์ที่นำเสนอเรื่องราวความเป็นจริงต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้ทั้งสาระความรู้และความบันเทิง ถ่ายทอดออกมาในลักษณะของการเล่าเรื่องทางประวัติศาสตร์ที่คลอบคลุมในหลายหัวข้อด้วยกัน อาทิ ประวัติศาสตร์โบราณ ประวัติศาสตร์โลกปัจจุบัน ประวัติศาสตร์ทางการทหารและความขัดแย้ง เรื่องราวที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี และการคมนาคม โดยมีเครือข่ายมากกว่า 130 ประเทศ ด้วยจำนวนผู้ชมกว่า 230 ล้านครัวเรือน
ปัจจุบัน The History Channel ได้ก้าวเข้ามาในเอเชีย และพร้อมที่จะนำเสนอรายการทางโทรทัศน์ที่ได้ประสบความสำเร็จมาแล้วในการเปิดเผยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจ ทำให้ผู้ชมได้มีประสบการณ์ทางด้านประวัติศาสตร์ด้วยตนเอง ด้วยการเชื่อมโยงชีวิตของพวกเขาเข้ากับชีวิตของบุคคลสำคัญและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The History Channel สามารถดูได้ที่ www.historychannelasia.com
เกี่ยวกับ AETN All Asia Networks
บริษัท AETN All Asia Networks จำกัด หรือ AAAN เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างบริษัท A&E Television Networks (AETN) และบริษัท ASTRO All Asia Entertainment Networks จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ASTRO ALL ASIA NETWORKS จำกัด (มหาชน) หรือ ASTRO
AAAN ดูแลรับผิดชอบในการสร้างและบริหารช่องโทรทัศน์แต่ละแบรนด์ของบริษัท ตลอดจนการให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในประเทศไต้หวัน ถึงแม้ว่าบริษัทฯ จะมีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์ แต่ก็ได้เปิดสำนักงานสาขาในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย
เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2550 AAAN ได้ทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์ของบริษัทฯ อันได้แก่ The History Channel และ Crime & Investigation Network ในมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
มิสเฟลิเซีย อังบริษัท AETN All Asia Networks จำกัด
โทร. +(65) 6837 8916อีเมล์: felicia.ang@aetnallasia.com
ชุตินันท์ คุณะดิลกบริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
โทร. 0-2253-6809 — 12 ต่อ 118
อีเมล์: chutinun@imageimpact.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ