“ทั้งทั้งที่รู้” ทำ Acappella 7 ใจอ่อน ยอมหวนจับไมค์

ข่าวบันเทิง Thursday January 24, 2008 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์เอส
หายหน้าไปพักใหญ่ กลับมาคราวนี้กลุ่มตัวโน้ตอารมณ์ดี A cappella 7 (อะแคปเป-ล่า เซเว่น) (สมาชิกประกอบด้วย เดียร์-นักรบ แนวณรงค์,แม๊ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย,โอปอลล์ ตันตยานุสรณ์,ต้น-เมธี อภินันท์ธรรม,ทิม-อาทิตย์ พิบูลธรรม) ก็มีผลงานเพลงให้แฟนๆได้หายคิดถึงซักที กับเพลง “ทั้งทั้งที่รู้” ในโปรเจ็คท์พิเศษ “LOVE MAKER By am pm” (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) ที่เป็นอัลบั้มสุดพิเศษเพราะเกิดจากการรวมเอาคนคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเอาไว้มากที่สุดนั้นเอง
“ตอนนี้ Acappella 7 (อะแคปเป-ล่า เซเว่น) ก็มีงานเพลงใหม่มาให้ฟังแล้วครับ ชื่อว่าเพลง” ทั้งทั้งที่รู้” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่อยู่ในโปรเจ็คท์ “LOVE MAKER By am pm” (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) ที่ “แม๊ค” (ศรัณย์ วงศ์น้อย)หนึ่งในสมาชิกวงเราทำร่วมกับ “ปิง” (จิระวัฒน์ ตันจรานนท์) ครับ ซึ่งพอน้องทั้ง 2 คนชักชวนให้ Acappella 7 (อะแคปเป-ล่า เซเว่น) มาร่วมงานกัน พวกเราก็ไม่ลังเลเลยครับ แม้ว่าเราจะแยกย้ายกันไปเพื่อทำงานและทำความฝันด้านอื่นๆอยู่พักใหญ่ๆ แต่เมื่อเป็นงานสุดพิเศษขนาดนี้ยังไงก็ต้องมาร่วมด้วยแน่นอน พอได้กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้งเราก็รู้สึกเหมือนกันว่าเรามีความสุขมาก(ยิ้ม) และเพลง “ทั้งทั้งที่รู้” ก็ยังคงมีเรื่องของการประสานเสียงตามสไตล์ของเราอยู่ แต่ก็มีลูกเล่นเพิ่มเติมด้วยการเอาเปียโนและฟลุ๊ต เข้ามาเพื่อเพิ่มความโรแมนติคให้เพลงนี้ครับ”
ติดตามงานเพลงรักหลากสไตล์ ที่ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโดยศิลปินชั้นนำมากมาย ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2551 ทุกแผงทั่วประเทศ และสามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง “สายลม” ได้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง นอกจากนี้ยังสามารถเข้าไปชมและดาวน์โหลดเพลงนี้ทาง www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ