The Water Horse,จากตำนานเดอะล็อคเนสสู่จอเงิน ดิค คิง-สมิธ เจ้าของหนังสือชื่อก้อง กล่าวชื่นชม โซนี่ ที่สร้างฝันให้โลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม

ข่าวบันเทิง Thursday January 24, 2008 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--โซนี่ พิคเจอรส์
โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ THE WATER HORSE : LEGEND OF THE DEEP
นำแสดงโดย เอมิลี วัตสัน , อเล็กซ์ เอเทล , เบน แชปลิน, เดวิด มอร์ริสซีย์ และ ไบรอัน ค็อกซ์ กำกับโดย เจย์ รัสเซล บทภาพยนตร์โดย โรเบิร์ต เนลสัน จาค็อบส์ จากหนังสือเรื่อง The Water Horse โดย ดิค คิง-สมิธ
ดิค คิง-สมิธ ผู้เขียนหนังสือ The Water Horse (และเจ้าของผลงานเรื่อง Babe : The Gallant Pig ) ซึ่งกลายเป็นภาพยนตร์ “The Water Horse: Legend of the Deep” กล่าวว่าเขายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ผลงานของเขาได้ถ่ายทอดเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเด็กชายตัวน้อยกับโลกรอบตัวเขา “ผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้คนสนใจเรื่องราวนี้คือความลึกลับครับ ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่า “สัตว์ประหลาดแห่งทะเลสาบล็อคเนส” มีอยู่จริงรึเปล่า ไม่มีใครรู้ว่าหน้าตามันเป็นยังไง คุณสามารถปล่อยจินตนาการตัวเองให้โลดแล่นได้ ผมคิดว่านั่นคือความสนุกของมันครับ ซึ่งผมคิดว่าเสน่ห์ของเรื่องราวนี้ก็คือความเรียบง่าย มันเป็นเรื่องราวที่ตรงไปตรงมา เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวของมนุษย์ และสิ่งมีชีวิตแปลกประ- หลาดตัวหนึ่ง ที่นำมาซึ่งผลกระทบที่มันมีต่อครอบครัวนั้นน่ะครับ นอกจากนั้นมันมีอีกแง่มุมหนึ่งที่อยู่ในใจ ที่ผมคิดว่ามันมีธีมเดียวกันอย่างหนึ่งที่ปรากฏอยู่ในเรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์ทุกเรื่องของผม นั่นคือความกล้าหาญครับ มันอาจเป็นความกล้าหาญทางร่างกายหรือจิตใจก็ได้ แต่ในเรื่องราวของผม สัตว์ตัวนั้นๆ จะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาหรือความยาก ลำบากบางประการ แต่มันก็ฝ่าฟันมาได้ด้วยแรงใจล้วนๆ นั่นเป็นธีมที่ทำให้ผมสนใจครับ”
“The Water Horse : Legend of the Deep” ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด จากสุดยอดผู้อำนวยการสร้าง เจ้าของรางวัล อคาเดมี อวอร์ด และ ทีมงานสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ เบื้องหลังผลงานหนังอันเลื่องชื่อ
“The Lord of the Rings” ร่วมกับเรฟโวลูชัน สตูดิโอส์,วอลเดน มีเดีย จาก “The Chronicles of Narnia” และ บีคอน พิคเจอร์ส ร่วมกันเนรมิตภาพยนตร์มหัศจรรย์เรื่องยิ่งใหญ่สู่จอเงิน
กำหนดฉาย 13 มีนาคม 2551
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณพิชัย พันธ์จิอะ (ชัยพีอาร์) ประชาสัมพันธ์พิเศษ โซนี่ พิคเจอรส์
Email : pr_chai@ัyahoo.com 081-929-1169 โทร 0-2656-1850 ext.1879 www.sonypictures.in.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ