“ที่ปรึกษาธุรกิจพันธุ์อาร์” ป๋าดัน - แม่ยกเอสเอ็มอีไทยทั่วประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 24, 2008 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อิมเมจ คอมมิวนิค
เมื่อเร็วๆนี้ นายปิยะบุตร ชลวิจารณ์ รักษาการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ให้เกียรติเป็นประธาน และมอบเกียรติบัตรแก่ป๋าดัน-แม่ยกเอสเอ็มอี 40 คน จากสังกัดสำนักคณะกรรมการอาชีวศึกษาทั่วประเทศ หรือ สอศ. ภายใต้โครงการ “ที่ปรึกษาธุรกิจพันธุ์อาร์” ในโอกาสผ่านการอบรมและได้ขึ้นทะเบียนเป็นที่ปรึกษาธุรกิจของสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว.
ภายในงานคณาจารย์ทั้งหลายยังได้รับความรู้ด้านบริหารจัดการและการตลาด จากนักธุรกิจผู้อยู่เบื้องหลังก้าวใหม่ของฟาร์มโชคชัยอย่างคุณ โชค บูลกุล และคุณ หนิง-ศรัยฉัตร จีระแพทย์ คุณแม่มือใหม่ที่ผันตัวมาทำธุรกิจเต็มตัว ในหัวข้อ “เคล็ดลับ...พลิกเอสเอ็มอีสู่ความสำเร็จ” อีกด้วย งานนี้ทั้งป๋าดัน — แม่ยกทั้งหลายได้หอบเคล็ดดีๆไปให้คำปรึกษาแก่เอสเอ็มอีในท้องถิ่นกันทั่วหน้า
“ที่ปรึกษาธุรกิจพันธุ์อาร์” เป็นโครงการที่สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อบรมตัวแทนอาจารย์จากสถาบันอาชีวศึกษาทั่วประเทศ จำนวน 412 คน ด้วยหลักสูตรเข้มข้น และได้ทดลองปฏิบัติงานจริง เพื่อพัฒนาผู้จัดการศูนย์บ่มเพาะอาชีวศึกษา และที่ปรึกษาผู้ประกอบการ ให้เป็นที่ปรึกษาธุรกิจ หรือครูพี่เลี้ยงที่มีศักยภาพ โดยทั้งสิ้นได้ทดสอบและคัดเลือกอาจารย์ซึ่งมีคะแนนจากการอบรมในระดับดี ให้เป็น Best Practice จำนวน 40 คน อันเป็นกลุ่มที่พร้อมรับการสอบขึ้นทะเบียนเป็นที่ปรึกษาธุรกิจของ สสว. ในจำนวนนี้ประกอบด้วยสุดยอด ป๋าดัน-แม่ยกเอสเอ็มอี Best of the Best จำนวน 15 คน ซึ่งมีโอกาสเดินทางไปดูงานการประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ณ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
“ที่ปรึกษาธุรกิจพันธุ์อาร์” ป๋าดัน — แม่ยกเอสเอ็มอีไทยทั่วประเทศ จะช่วยเสริมสร้างวิสัยทัศน์ แนวคิดเชิงรุก และขีดความสามารถในการเป็นที่ปรึกษาธุรกิจ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการ SMEs อันจะรากฐานนำมาสู่การเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนของเศรษฐกิจไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ขนิษฐา เกิดใหรัญ
บริษัท อิมเมจ คอมมิวนิค จำกัด
0819293021

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ