ภาควิชาศิลปการละคร อักษรฯ จุฬาฯ ร่วมกับ หอศิลป์ตาดู รู้ใจเสนอ ละครจิตตก ตลกประหลาด ประสาทแตก

ข่าวทั่วไป Friday January 25, 2008 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--หอศิลป์ตาดู
กำกับโดย อ.พันพัสสา ธูปเทียน (ครูหนิง AF2)
นำแสดงโดย ศิรินุช เพชรอุไร (ครูก้อย AF4)
นีรนุช ปัทมสูต (คู่กรรม เดอะมิวสิเคิล)
จุฑาชิณี จันทรางกูร (กอหญ้า จาก น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์)
“ระเบิดเคมีจู่โจม!!!”
“แกมันโรคจิต!!”
“เฮ้ย! มีคนระเบิดตึก”
“นิ้วเท้ายาวเร็วกว่านิ้วมือ”
“แขวนคอตาย!!!” “สามีคุณทนเข้าไปได้ไงเนี่ย!?”
“อยากมัดชั้นมั้ย”
ทั้งหมดนี้เกี่ยวข้องกันหรือไม่ เรื่องจะร้ายแรงแค่ไหน มา“ประสาทแตก”พร้อมกัน
18 ม.ค. — 3 ก.พ. 2551 (ศุกร์-อาทิตย์ 19 น. เสาร์ อาทิตย์เพิ่มรอบ 14 น.) รวม 15 รอบ ณ หอศิลป์ตาดู (ตึก BMW ใกล้ศูนย์วัฒนธรรมฯ) บัตร 250 บาท (นักเรียน นักศึกษา 150 บาท) ซื้อบัตรได้ที่ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สยามสแควร์ และที่ภาควิชาศิลปการละคร ชั้น 8 อาคารบรมราชกุมารี ติดต่อ 0-2218-4802, 08-1559-7252 , prasadtaek@gmail.com
รายละเอียดเพิ่มเติม http://prasadtaek.multiply.com
จะสนุกขนาดไหนถ้า “ศิรินุช เพชรอุไร” (ครูก้อย AF4) มารับบทที่ทั้งตลกและเซ็กซี่บนเตียงนอน แล้วจะป่วนขนาดไหนถ้า “นีรนุช ปัทมสูต” มาวางแผนฆาตกรรมปวดกะโหลกแบบไร้เงา “พ่ออี๊ด” ในละครตลกร้ายที่ทำให้ทุกคนต้องอึ้ง ทึ่ง และฮา
ภาควิชาศิลปการละคร อักษรฯ จุฬาฯ ร่วมกับ หอศิลป์ตาดู รู้ใจเสนอ
ละครจิตตก ตลกประหลาด เรื่อง “ประสาทแตก” ที่จะนำคุณไปสู่เรื่องราวของ ชายคนหนึ่งที่กำลังจะขึ้นเครื่องบิน แต่เกิดเหตุมีวัตถุต้องสงสัยถูกนำมาทิ้งไว้ สนามบินจึงถูกปิด เขาจึงต้องตัดสินใจว่าจะกลับบ้านหรือไม่ การตัดสินใจของเขานี่เองที่ทำให้เกิดเป็นเรื่องประสาทแตกที่เกี่ยวพันกันอย่างอิรุงตุงนัง และมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่จะคลี่คลายสถานการณ์นี้ได้
ในครั้งนี้ได้นักแสดงอาชีพระดับคุณภาพ อาทิ ศิรินุช เพชรอุไร (ครูก้อย
AF4) นีรนุช ปัทมสูต (คู่กรรม เดอะมิวสิเคิล) จุฑาชิณี จันทรางกูร (กอหญ้า น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์) มาร่วมแสดง กับนักแสดงละครเวทีอาชีพ และนิสิตนักศึกษาอีกหลายคน
“ประสาทแตก” เป็นฝีมือการกำกับของ อ.พันพัสสา ธูปเทียน (ครูหนิง AF2) ที่เคยฝากผลงานการกำกับไว้ในละครเวที เรื่อง “Animal Farm การเมือง เรื่องสัตว์ๆ” ซึ่งเป็นละครเวทีที่ประสบความสำเร็จ และ ได้รับการตอบรับจากผู้ชมและนักวิจารณ์เป็นอย่างดีเมื่อ
ปีจอพอศอที่แล้ว ครูหนิงกล่าวถึงผลงานละครเรื่องใหม่ว่า “ แนวคิดหลักของเรื่องคือ การกระทำของเรามีผลต่อคนรอบข้างเสมอแม้ว่าเราไม่ได้ตั้งใจหรือคาดไม่ถึง การกระทำเพียงเล็กๆของเราก็สามารถส่งผลกระทบต่อสังคมได้ เป็นละครที่จะทำให้คนดูได้หัวเราะและตกใจได้ในเวลาเดียวกัน ”
ด้านนักแสดงนำอย่าง พี่ก้อย ศิรินุช ครูสอนการแสดงแห่งบ้านเอเอฟ 4 เธอได้ชื่อว่าแสดงละครเวทีมาหลายสิบเรื่อง เคยร่วมงานกับผู้กำกับละครเวทีอย่าง สุวรรณดี จักราวรวุธ นิกร แซ่ตั้ง ผลงานการโลดแล่นบนเวทีครั้งสำคัญๆของเธอ เช่น วิวาห์คาบาเรต์ เรื่องลับๆตอนดับไฟ ทารกจกเปรต ทึนทึก ฯลฯ และตอนนี้ยังมีละครที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 7 เรื่อง ภูตสาวพราวเสน่ห์ ด้วย เธอกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสมาเล่นละครอักษรฯ (ที่เธอเป็นนิสิตปริญญาโท สาขาศิลปการละคร รุ่นแรกอยู่) เป็นครั้งแรกว่า
“รับบทเป็นภรรยาที่มีชู้ค่ะ เป็นบทที่ตลกมากและจริงจังในเวลาเดียวกันนะ ท้าทายดี เป็นบทที่อยากเล่นเลยค่ะ แล้วก็รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับผู้กำกับที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านละครเวทีอย่าง ครูหนิง และยังมีนักแสดงอาชีพเก่งๆอีกหลายท่านด้วย เป็นทีมที่น่าร่วมงานด้วยมากจริงๆค่ะ”
ละครเรื่องนี้จะจิตตกยังไง จะตลกประหลาดขนาดไหน
มา “ประสาทแตก” พร้อมกันได้
ที่ หอศิลป์ตาดู (ตึก BMW ใกล้ศูนย์วัฒนธรรมฯ)
18 ม.ค. - 3 ก.พ. 2551 (ศุกร์-อาทิตย์ 19 น. เสาร์ อาทิตย์เพิ่มรอบ 14 น.) รวม 15 รอบ
บัตร 250 บาท (นักเรียน นักศึกษา 150 บาท) ซื้อบัตรได้ที่ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สยามสแควร์ และที่ภาควิชาศิลปการละคร ชั้น 8 อาคารบรมราชกุมารี
ติดต่อ 0-2218-4802 , 08-1559-7252 , prasadtaek@gmail.com
รายละเอียดเพิ่มเติม http://prasadtaek.multiply.com
(ผู้ประสานงานฝ่ายนิตยสาร แต้ว โทร. 08-9666-8715)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ