“ชยะบูรณ์” แจง “เซ็นเตอร์พ้อยท์ฯ” ยังอยู่!! ย้ำชัดผลิตสื่อบันเทิงครบวงจร พร้อมรุกกิจกรรมบนพื้นที่ใหม่ “เซ็นทรัลเวิลด์”

ข่าวบันเทิง Friday January 25, 2008 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
หลังจากจัดงานใหญ่ปลายปีเพื่อเป็นการอำลาพื้นที่ The Center Point of Siam Square ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนสงสัยว่าบริษัทที่ดูแลพื้นที่เซ็นเตอร์พ้อยท์นั้นปิดตัวลงไปด้วยเหมือนกันหรือไม่ งานนี้บอสใหญ่ ชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และอดีตผู้พัฒนาพื้นที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ ออกโรงชี้แจงเป็นการด่วนว่า
“ตอนนี้หลายๆ คนสงสัยครับว่าลูกน้องในบริษัทฯ ตกงานกันหรือเปล่า (หัวเราะ) จริงๆ แล้วอยากจะบอกไว้ตรงนี้เลยว่าถึงแม้เราจะปิดพื้นที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ไปแล้ว แต่ว่า บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยังอยู่ครับบริษัทฯ ยังเป็นผู้ดูแลสื่อบันเทิงแบบครบวงจรอยู่ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน นิตยสารรายเดือนสำหรับวัยทีน, S.O.S RADIO (เอส.โอ.เอส เรดิโอ) สถานีวิทยุเพลงเพราะเพื่อชาวสยามสแควร์, จอใหญ่วัยรุ่น Shaker Screen (เชคเกอร์สกรีน) รวมทั้งสื่อออนไลน์ อาทิ www.centerpoint.co.th และ www.centerpoint108.com ทั้งหมดนี้เราก็ยังเดินหน้าผลิตสื่อบันเทิงดีๆ ให้วัยรุ่นอยู่ นอกจากนั้นเราก็ยังทำธุรกิจในส่วนของออแกไนเซอร์อีกด้วยจัดทั้งงานบริษัทฯ เองและรับจัดงานลูกค้าอีกด้วย ซึ่งกระแสตอบรับที่ผ่านมาทั้งในส่วนของธุรกิจสื่อบันเทิงและออแกไนเซอร์ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจครับ”
“นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมจัดกิจกรรมที่เราเคยจัดบนพื้นที่เซ็นเตอร์พ้อยท์เดิมมาจัดบนพื้นที่แห่งใหม่นั่นคือ ชั้น 7 — 8 เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า ที่จะให้วัยรุ่นได้เข้ามาสนุกกันมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนครับ ที่สำคัญก็ยังยึดคอนเซ็ปท์เดิมคือ ‘Free Fun Friends’ เพราะเราอยากให้เป็นพื้นที่ที่มีกิจกรรมเปิดให้วัยรุ่นทุกคนสามารถเข้าร่วมได้แบบไม่จำกัด ซึ่งรายละเอียดต่างๆ ว่าจะเปิดดำเนินการเมื่อไหร่ คอนเซปท์เป็นอย่างไร และมีกิจกรรมสนุกๆ อะไรที่จะเกิดขึ้นบ้างนั้นก็จะได้ทราบกันในวันแถลงข่าวครับ”
สำหรับวัยรุ่นที่บ่นอุบเสียดายกิจกรรมต่างๆ ของเซ็นเตอร์พ้อยท์ อาทิ อินดี้ อิน ทาวน์, คอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปิน ที่เปิดกว้างให้ได้มาสนุกกันอย่างเช่นในอดีต คงต้องอดใจรอกันซักนิดเพราะอีกไม่นานก็จะได้พบกับเซ็นเตอร์พ้อยท์โฉมใหม่กันแล้ว ส่วนใครที่อยากอัพเดตความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเซ็นเตอร์พ้อยท์ ยังสามารถคลิกเข้ากันไปดูกันได้ที่ www.centerpoint.co.th และ www.centerpoint108.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ