โมเดิร์นไนน์ ทีวี จับมือโอสถสภาเปิดตัวรายการ Reality Show “เกมกลยุทธ์”

ข่าวบันเทิง Friday January 25, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--อสมท
โมเดิร์นไนน์ทีวี โดย คุณวสันต์ ภัยหลีกลี้ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โอสถสภา จำกัด โดย คุณธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา จำกัด
ทั้ง 2 องค์กรได้ร่วมมือกันพลิกโฉมรายการ Reality Show จากที่เคยคัดหาตัวนักแสดง, นักร้อง, นางแบบ ฯลฯ หันมาคัดเลือกนักการตลาดยุค Convergence ปูเส้นทางเติบโตด้านธุรกิจในชีวิตจริงของการทำงาน วาดฝันจะเป็นรายการ Edutainment แห่งปี เพื่อเสริมสร้างทรัพยากรบุคคลให้เติบโตเป็นกำลังสังคมในอนาคตซึ่งเป็นไปตามนโยบายของทั้ง 2 องค์กรโดยมอบหมายให้บริษัท ทูแฮนส์ จำกัด โดยคุณณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้ผลิตรายการ
ถือเป็นรายการพิเศษตามโอกาส (Seasoning Program) ออกอากาศต่อเนื่อง 13 สัปดาห์ชื่อรายการ “เกมกลยุทธ์” เพื่อค้นหานักการตลาด ติดตามได้ทุกวันพุธ เวลา 20.30 - 21.30 น. เพื่อให้เป็น 1 ชั่วโมงแห่งความตื่นเต้น ชวนติดตาม ลุ้นไปกับ “โจทย์แผนงาน” ที่เราๆ ท่านๆ เคยได้ยินได้ฟังแต่คาดไม่ถึงว่าจะเป็นสิ่งใกล้ตัวในชีวิตจริง
แถลงปรากฏการณ์อีกครั้งหนึ่งของ โมเดิร์นไนน์ ทีวี และโอสถสภาที่จะคืนกำไรให้แก่สังคม (Social Distribution) ในรายการ “เกมกลยุทธ์” วันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 10.00 - 11.30 น. ณ ห้องส่ง 1 โมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ