เรื่องย่อP2 ...“สิ่งเดียวที่น่ากลัวกว่าการอยู่คนเดียวในที่มืด คือการพบว่ามีใครอีกคนหนึ่งอยู่ด้วย...”

ข่าวบันเทิง Friday January 25, 2008 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
สัญชาติ อเมริกัน
ประเภท ระทึกขวัญ
อำนวยการสร้าง อเล็กซองดร์ อาจา (ผู้กำกับ Haute Tension, The Hill Have Eyes)
เกรกอรี่ ลาวาสเซอร์ (มือเขียนบทจาก Haute Tension, The Hill Have Eyes)
แพทริค วอชเบอร์เกอร์ (Step Up, Mr. and Mrs. Smith, Vanilla Sky)
เอริค ฟีค (I Know What You Did Last Summer, Wrong Turn)
เขียนบท แฟรงค์ คาลฟอน, อเล็กซองดร์ อาจา, เกรกอรี่ ลาวาสเซอร์, เอริค ฟีค
กำกับการแสดง แฟรงค์ คาลฟอน
นำแสดง เวส เบนต์ลี่ย์ (American Beauty, Ghost Rider)
ราเชล นิโคลส์ (The Amityville Horror, Charlie Wilson’s War)
จัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์
กำหนดฉาย 28 กุมภาพันธ์ 2008
Official Site http://www.p2themovie.com/
เรื่องย่อ
ในคืนก่อนวันคริสต์มาส พนักงานบริษัทสาว แองเจลล่า บริดจ์ (ราเชล นิโคลส์) อยู่ทำงานจนดึกก่อนออกไปฉลองกับครอบครัว เมื่อเธอกดลิฟท์ลงมาเอารถที่ชั้น P2 ปรากฏว่ารถสตาร์ทไม่ติด บรรยากาศในอาคารจอดรถใต้ดินก็เปลี่ยวร้าง ซ้ำร้ายสัญญาณโทรศัพท์มือถือของเธอยังหลุดหาย ทำให้ไม่สามารถติดต่อใครได้ เมื่อโธมัส (เวส เบนต์ลี่ย์) พนักงานรักษาความปลอดภัยท่าทางเป็นมิตรยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ แองเจลล่าจึงตอบรับอย่างลนลาน หลังจากพยายามสตาร์ทรถอีกหลายครั้ง แต่ไม่เป็นผล โธมัสก็ชวนเชิญเธอไปดินเนอร์ฉลองคริสต์มาสกันสองต่อสองในสำนักงานอาคารจอดรถ แองเจลล่าหัวเราะกับคำเชิญของเขา แต่นี่ไม่ใช่เรื่องตลก โธมัสแอบดูเธออย่างใกล้ชิดมาเป็นเดือนแล้ว คำเชิญของเขาปฏิเสธไม่ได้ หากแองเจลล่าอยากมีชีวิตอยู่ถึงเช้าวันคริสต์มาส เธอต้องหาทางออกจากโรงจอดรถชั้น P2 นี้โดยเร็วที่สุด ก่อนจะกลายเป็นเหยื่อของยามโรคจิตท่าทางไร้พิษภัยคนนี้
งานสร้าง
ถ้า P2 ปลุกความกลัวการอยู่คนเดียวในที่มืดของคุณ นั่นเป็นเพราะการออกแบบงานสร้าง ไม่ใช่เพราะความบังเอิญ และผู้อยู่เบื้องหลังความระทึกครั้งนี้คือนักทำหนังมากพรสวรรค์สามคน ได้แก่ ผู้กำกับแฟรงค์ คาลฟอน และมือเขียนบท อเล็กซองดร์ อาจา และเกรกอรี่ ลาวาสเซอร์
หนังเรื่องนี้คล้ายกับ Jaws ที่ทำให้ทุกคนกลัวน้ำ แต่ P2 จะทำให้คุณผวาการติดกับอยู่ในที่มืด เช่น โรงจอดรถ ซึ่งไม่มีใครหาคุณเจอหรือเข้ามาช่วยคุณได้” มือเขียนบทและผู้อำนวยการสร้าง อเล็กซองดร์ อาจา กล่าว “เราต้องขอโทษจริงๆถ้าทำให้ใครจิตหลอน เป็นโรคกลัวที่จอดรถ เราแค่อยากให้คนดูรู้สึกสนุกเท่านั้น”
อาจา ซึ่งเป็นนักทำหนังที่ได้รับการยอมรับแล้ว พูดถึงการร่วมงานกับผู้กำกับหน้าใหม่อย่างคาลฟอนว่า “ผมกับเกรกอรี่เคยร่วมงานกันในหนังแนวนี้มาแล้วจาก Haute Tension ซึ่งเรื่องนั้นแฟรงค์เป็นนักแสดงนำ ผมก็เลยคิดว่าเราน่าจะหาคนอื่นมากำกับ P2 และเพราะเคยร่วมงานกับแฟรงค์มาก่อน เราก็เลยคิดว่าเขาสามารถคิดอะไรใหม่ๆออกมาได้ ส่วนเราก็สามารถใช้ประสบการณ์ที่มีช่วยเขาในแง่เทคนิคงานสร้าง”
“ตั้งแต่เริ่มต้น เราพยายามช่วยกันคิดหาไอเดียๆที่ดีที่สุดสำหรับเนื้อเรื่อง” คาลฟอนเล่า “เราช่วยกันสร้างตัวละคร และใส่ใจพวกเขาตลอดงานสร้าง”
โปรเจ็คต์นี้เกิดจากการที่อาจาและลาวาสเซอร์ไปอ่านเจอบทความเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งในปารีสที่ติดอยู่ในที่จอดรถและถูกคุกคามในนั้น
“ผมทำงานกับอเล็กซ์มาเป็นสิบปีแล้ว แต่ก็ดีมากที่แฟรงค์เข้ามาร่วมด้วย” ลาวาสเซอร์กล่าว “เพราะเราช่วยกันวางโครงเรื่อง เราจึงทำงานด้วยกันในฉากได้อย่างสบายใจตลอดการถ่ายทำ เราสร้างตัวละครที่แข็งแรงและน่าเชื่อถือในทุกสถานการณ์ที่ใส่พวกเขาเข้าไป”
ทีมสร้างบอกว่า แนวทางของ P2 คือการนำเสนอความกลัวของตัวละครทั้งสอง ความกลัวของแองเจลล่าคือการติดอยู่ในที่มืด ในลานจอดรถบรรยากาศน่ากลัว และหนีออกไปไม่ได้ ส่วนความกลัวของโธมัสคือการอยู่คนเดียวในลานจอดรถนั้น เขาอยากให้มีคนมาอยู่เป็นเพื่อนและไขว่คว้าหาความรักจากเพื่อนมนุษย์
“ไม่ว่าจะเป็นการที่โธมัสทำงานอยู่ในลานจอดรถ หรือแองเจลล่าติดอยู่ในนั้น ทั้งคู่ล้วนเป็นนักโทษของ P2 และผมคิดว่าการที่นักแสดงได้เข้าไปอยู่ในสถานที่แคบๆนั้นจริงๆ ช่วยให้พวกเขาเข้าถึงตัวละครได้ดีทีเดียว” คาลฟอนกล่าว
ในหนัง แองเจลล่าเป็นพนักงานบริษัทที่ทะเยอทะยาน เธอไม่เคยกลับบ้านโดยที่งานยังไม่เสร็จ แม้แต่ในคืนก่อนวันคริสต์มาส แองเจลล่าอยู่ในออฟฟิศจนดึก ขณะที่เพื่อนร่วมงานคนอื่นกลับบ้านไปกันหมดแล้ว และเธอก็ได้เผชิญกับสถานการณ์สุดสะพรึง โดยไม่ทันตั้งตัว แองเจลล่าต้องใช้ไหวพริบรับมือกับชายจิตป่วยที่อันตรายสุดๆ
“ผมชอบวิธีการทำงานที่เรียบง่าย แต่ขณะเดียวกันฉากที่ใช้ถ่ายทำก็น่ากลัวมาก” แพทริค วอชเบอร์เกอร์ หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้, ประธานบริษัท Summit Entertainment และผู้บริหารบริษัท Summit International กล่าว “สิ่งที่ทำให้ผมสนใจคือ ความแข็งแกร่งของตัวละคร ซึ่งก็คือ ผู้หญิงคนหนึ่งที่ตกอยู่ในสถานการณ์น่ากลัว แต่ไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองตกเป็นเหยื่อ“
อย่างไรก็แล้วแต่ จุดประสงค์หลักของเรื่องราวคือความน่าตกใจ เมื่อคนๆหนึ่งมีโอกาสทำอะไรอย่างใจต้องการ แรงจูงใจของตัวละครในเรื่องก็น่าประหลาดใจ โดยเฉพาะเมื่อแองเจลล่าและโธมัสแทบไม่มีอะไรเหมือนกันเลย แต่ผู้กำกับคาลฟอนบอกว่าตัวละครและนักแสดงที่รับทนั้นๆมีอะไรคล้ายกันมากกว่าที่ตาเห็น
“หนังเรื่องนี้ไล่ตามคุณและเคารพสติปัญญาของทุกคน บทหนังน่าติดตามมาก และผมคิดว่าตัวหนังเองก็ต้องน่าติดตามเช่นกัน” เวส เบนต์ลี่ย์ นักแสดงนำผู้รับบทเป็น โธมัส กล่าว
เบนต์ลี่ย์รับบทเป็นผู้ชายที่ดูเผินๆเหมือนคนคบง่าย แต่ไม่นานก็เผยตัวตนที่แท้จริงออกมา “โธมัสสนใจแองเจลล่าในแบบแปลกๆ” เบนต์ลี่ย์กล่าว “สิ่งที่น่าสนใจสำหรับผมคือ เขาเป็นคนซับซ้อน มีหลายอย่างที่เขาไม่รู้เกี่ยวกับตัวเอง ซึ่งผมค้นพบและลองสำรวจดู โธมัสเป็นบุคคลที่อธิบายยาก ในฐานะนักแสดง คุณรู้ว่ามันมีอะไรมากกว่าบนหน้ากระดาษ โดยเฉพาะกับหนังระทึกขวัญ การรับบทเป็นโธมัสคือความท้าทายทางจิตวิทยา หนังเรื่องนี้ก็เช่นกัน”
เบนต์ลี่ย์พูดถึงนักแสดงร่วมว่า “ราเชลเป็นนักแสดงที่ดีมาก เธอเตรียมตัวมาอย่างดี เธอคือแองเจลล่า สารอะดรีนาลีนเป็นตัวกระตุ้นแองเจลล่าให้รับมือกับสถานการณ์ใน P2 ซึ่งคุณจะเห็นว่าอะดรีนาลีนครอบงำเธอเมื่อเธอตัดสินใจสู้กลับ”
คาลฟอนเอ่ยปากชมนักแสดงนำหญิงของเขาว่า “ราเชลได้รับเลือกให้รับบทนี้เพราะเธอฉลาด และตัวละครของเธอฉลาด แองเจลล่าไม่เคยตัดสินใจอะไรโง่ๆเหมือนตัวละครหญิงหลายตัวในหนังระทึกขวัญหรือสยองขวัญเรื่องอื่นๆ”
“ฉันอยากเข้มแข็งเหมือนแองเจลล่าถ้าต้องตกอยู่ในสถานการณ์คล้ายๆกัน” ราเชล นิโคลส์ เผย “แองเจลล่ารู้ว่าเมื่อไหร่ควรหนี เมื่อไหร่ควรเชื่อฟัง รู้จักมองหาโอกาสและใช้โอกาสนั้นให้เป็นประโยชน์ในชั่วพริบตาดียว เธอน่าประทับใจมาก เป็นผู้หญิงที่รู้ว่าเมื่อไหร่ควรสู้ เมื่อไหร่ควรหนี และเมื่อไหร่ควรยอม เมื่อไหร่ควรโต้กลับ”
ราเชล นิโคลส์ รู้สึกขอบคุณที่ได้นักแสดงร่วมอย่าง เวส เบนต์ลี่ย์ ที่เข้ามาช่วยเธอกระชากอารมรณ์ระทึกได้อย่างเข้าขา “พอรู้ว่าเบนต์ลี่ย์รับบทนี้ ฉันก็รู้เลยว่าฉันได้นักแสดงร่วมที่ฉันชื่นชมและนับถือ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฉาก และไม่ว่าเราจะคุยเล่นกันแค่ไหนตอนซ้อม แต่พอผู้กำกับสั่ง ‘แอ๊คชั่น’ เราก็สวมวิญญาณผู้ล่าและผู้ถูกล่าทันที”
สิ่งเดียวที่น่ากลัวก็คือความกลัวนั่นแหละ
“ความกลัวเกิดจากความแตกต่างสุดขั้วและการหาวิธีใหม่ๆเพื่อแสดงมันออกมา และไม่ใช่การทำอะไรซ้ำเดิม” อเล็กซองดร์ อาจา กล่าวถึงความท้าทายในการสร้างหนังระทึกขวัญที่น่าเชื่อถือ”
การถ่ายทำในสถานที่จำกัดเพียงแห่งเดียว ซึ่งก็คือโรงจอดรถใต้ดินของจริง ทำให้นักแสดงและทีมงานต้องทำงานกันตอนกลางคืน เพื่อที่ตอนกลางวันโรงจอดรถจะได้เปิดให้บริการตามปกติ และเพราะเรื่องราวเกิดขึ้นในตอนกลางคืน ฉากจึงดูสมจริง แต่ก็ท้าทายทีมงานในการจัดแสงอยู่เหมือนกัน
สำหรับผู้กำกับภาพ แม็กซิม อเล็กซานเดอร์ ที่เริ่มงานกำกับภาพครั้งแรกในหนังเรื่อง Haute Tension ของอาจา บอกว่าการจัดแสงเป็นกุญแจหลักของการนำเสนอความหวาดระแวงระดับต่างๆ “เป็นครั้งแรกที่ผมทำงานในสถานที่ถ่ายทำเดียวตลอดทั้งเรื่อง เราทำได้แค่ใช้ระดับแสงเป็นตัวแยกระดับชั้นของโรงจอดรถ เราก็เลยแบ่งบทหนังเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกไฟจะสว่างสดใสเพราะแองเจลล่ายังรู้สึกปลอดภัยอยู่ ส่วนที่สองเป็นตอนที่แองเจลล่าตกอยู่ในความมืด มีเพียงไฟฉุกเฉินเท่านั้น ส่วนที่สาม หลังจากที่แองเจลล่าถูกโธมัสตามล่า ไฟจะอยู่ระหว่างสองส่วนแรก คือเราพยายามสร้างความตึงเครียดขึ้นทีละน้อยโดยที่คนดูไม่ทันสังเกต”
ผู้ออกแบบงานสร้าง โอเลค ซาวีทสกี เองก็ได้รับมอบหมายให้แปลงโรงจอดรถไร้สีสันให้กลายเป็นตัวละครเงียบตัวหนึ่งในหนังเช่นกัน “ยิ่งสีน้อยเท่าไหร่ มันก็ยิ่งมืดและน่ากลัวมากเท่านั้น” ซาวีทสกีกล่าว “P2 มีเรื่องราวที่โดดเด่น แต่ฉากหลังเป็นโรงจอดรถ ผมก็เลยคิดสีที่จะใช้ในหนังขึ้นมา โดยที่ผู้กำกับ, ผู้กำกับภาพ และผู้อำนวยการสร้างทุกคนเห็นด้วย งานที่ท้าทายที่สุดก็คือเราต้องทำให้คนดูคิดว่าอาคารจอดรถนี้มี 4 ชั้น ทั้งทีความจริงมันมีแค่ 2 ชั้น”
ซาวีทสกีอธิบายต่อว่า “ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้ควรใช้สีที่หยาบและเป็นธรรมชาติ ตามความมืดและอารมณ์ เมื่อเรื่องราวค่อยๆเกิดขึ้นลึกเข้าไปในชั้นต่างๆของอาคารจอดรถ ผมชอบที่เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในโรงจอดรถ เพราะมันเป็นฉากที่เหมาะกับหนังระทึกขวัญจิตวิทยา”
นักแสดงนำอย่าง เวส เบนต์ลี่ย์ ที่เคยร่วมงานกับ โอเลค ซาวีทสกี มาแล้วในหนังตลกอินดี้เรื่อง Weirdville ก่อนหน้า P2 ไม่นาน รู้สึกประทับใจการทำงานของซาวีทสกีมาก เพราะเขารับมือข้อจำกัดของสถานที่ถ่ายทำได้เป็นอย่างดี “ฉากของเราน่าทึ่งมาก มันทั้งมืด น่ากลัว และแคบ เรียกว่ามีทุกอย่างที่คุณกลัวถ้าติดอยู่ในโรงจอดรถ” เบนต์ลี่ย์กล่าว
เอริค ฟีค ผู้อำนวยการสร้างคนหนึ่งของ P2, ประธานฝ่ายงานสร้างและฝ่ายต่างประเทศแห่ง Summit Entertainment ผู้เป็นหัวหอกของหนังเรื่องนี้กล่าวว่า “บทหนังเรื่องนี้เป็นหนึ่งในหลายๆเรื่องที่ผมอ่านด้วยความตื่นเต้น ซึ่งผมไม่ได้เจอแบบนี้นานแล้ว และหนังก็ถอดแบบมาจากบทเปี๊ยบ ผมรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับแฟรงค์ เขาเกิดมาเพื่อเป็นผู้กำกับ แถมนี่ยังเป็นโอกาสที่ได้ร่วมงานกับนักทำหนังที่มีพรสวรรค์อย่าง อเล็กซองดร์ อาจา ด้วย
นักแสดง
เวส เบนต์ลี่ย์ รับบ โธมัส
เวส เบนต์ลี่ย์ เป็นที่รู้จักจากบท ริคกี้ ฟิตส์ ในหนังออสการ์ของ แซม เมนเดส เรื่อง American Beauty บทนี้ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่งของรุ่น เบนต์ลี่ย์ได้เข้าชิงรางวัล BAFTA สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก American Beauty ที่เขาประชันบทกับนักแสดงระดับออสการ์อีกสองคนได้แก่ เควิน สเปซี่ย์ และแอนเน็ท เบนนิ่ง
บ้านเกิดของเบนต์ลี่ย์อยู่ที่อาร์แคนซัส และเข้าเรียนที่โรงเรียน Julliard School ก่อนจะประเดิมงานแสดงด้วยภาพยนตร์เรื่อง Halfway to Pleasantville, Serendipity Lane, Three Below Zero, Beloved และ The White River Kid
หลังจากนั้นเขาก็ได้แสดงในภาพยนตร์ฝีมือผู้กำกับคุณภาพสองเรื่อง ได้แก่ The Claim โดย ไมเคิล วินเทอร์บอตทอม และ The Four Feathers โดย เชการ์ คาปูร์ ตามมาด้วยภาพยนตร์ดราม่ากีฬา The Game of their Lives ที่เขาประชันบทกับ เจอราร์ด บัตเลอร์ และภาพยนตร์แอ๊คชั่นแฟนตาซีสุดฮิต Ghost Rider ที่เขาประชันบทกับ นิโคลัส เคจ
ผลงานล่าสุดของเบนต์ลี่ย์คือหนังอินดี้ตลกร้ายสองเรื่อง ได้แก่ Weirdsville ประกบ สก๊อตต์ สปีดแมน และทารีน แมนนิ่ง ซึ่งเปิดตัวที่เทศกาลหนัง Slamdance Film Festival 2007 และ The Last Word ที่เขาแสดงประกบ วิโนน่า ไรเดอร์ และ เรย์ โรมาโน่
ราเชล นิโคลส์ รับบท แองเจลล่า
ผู้ชมคุ้นหน้าคุ้นตา ราเชล นิโคลส์ จากภาพยนตร์และทีวีซีรี่ย์หลายเรื่อง ผลงานล่าสุดของเธอคือ Charlie Wilson’s War ที่นำแสดงโดย ทอม แฮงค์, ฟิลลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน, จูเลีย โรเบิร์ทส์ และกำกับการแสดงโดย ไมค์ นิโคลส์ อีกเรื่องที่ไล่เลี่ยกันคือ Resurrection the Champ ภาพยนตร์ดราม่ากีฬาที่เธอต้องประชันบทบาทกับแซมวล แอล แจ๊คสัน และจอช ฮาร์ทเน็ท
ผลงานที่เพิ่งผ่านไปของเธอคือซีรี่ย์ดราม่าสุดฮิตของสถานี ABC เรื่อง Alias ในบทเจ้าหน้าที่ ราเชล กิ๊บสัน ที่ทำงานกับ ซิดนี่ย์ บริสโทว์ (เจนนิเฟอร์ การ์ดเนอร์) ในแผนกรักษาความปลอดภัยสาธารณะของ CIA และในปี 2005 ราเชลได้แสดงในภาพยนต์โทรทัศน์ของ Fox เรื่อง The Inside ที่อำนวยการสร้างโดยบริษัท Imagine Television และในปีเดียวกัน เธอก็ปรากฎตัวใน The Amityville Horror ภาพยนตร์สยองขวัญที่รีเมคจากต้นฉบับสุดคลาสสิค ผลงานการอำนวยการสร้างของ ไมเคิล เบย์
ราเชล นิโคลส์ มาจากเมืองเล็กๆในนิวอิงแลนด์ และไปเตะตาแมวมองนางแบบตอนเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบียในนิวยอร์ก ซึ่งเธอเรียนจบสาขาเศรษฐศาสตร์ พร้อมความสนใจด้านจิตวิทยา หลังจากเป็นนางแบบให้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังอย่าง Guess, L’Oreal, Abercrombie & Fitch และ Nichols Miller ราเชลก็เริ่มต้นอาชีพนักแสดงครั้งแรกด้วยซีรี่ย์สุดฮิต Sex and the City ตามมาด้วยภาพยนตร์เรื่อง Autumn in New York ประกบ ริชาร์ด เกียร์ ในปี 2003 ราเชลรับบทในภาพยนตร์ตลก Dumb and Dumber พร้อมด้วยภาคต่อ Dumb and Dumberer: When Harry Met Loyld ก่อนจะเป้นนักแสดงรับเชิญในซีรี่ย์ของ ABC เรื่อง In the Line of Fire
ทีมสร้าง
แฟรงค์ คาลฟอน — กำกับการแสดง / เขียนบท
ผลงาน >> ไม่เคยมีผลงานกำกับภาพยนตร์ แต่เป็นนักแสดงนำจาก High Tension
อเล็กซองดร์ อาจา — อำนวยการสร้าง / ร่วมเขียนบท
ผลงาน >> กำกับภาพยนตร์เรื่อง Haute Tension และ The Hills Have Eyes
เกรกอรี่ ลาวาสเซอร์ — อำนวยการสร้าง / ร่วมเขียนบท
ผลงาน >> มือเขียนบทจาก haute Tension และ The Hills Have Eyes
แพทริค วอชเบอร์เกอร์ — อำนวยการสร้าง
ผลงาน >> Vanilla Sky, Wrong Turn, Mr. & Mrs. Smith, The Alibi, Step Up, In the Valley of Elah
เอริค ฟีค — อำนวยการสร้าง
ผลงาน >> I Know What You Did Last Summer, Wrong Turn, Mr. & Mrs. Smith, Step Up, In the Valley of Elah
เดวิด การ์เร็ตต์ — อำนวยการสร้างบริหาร
ผลงาน >> American Pie, Memento, Keeping Mum, Mr. & Mrs. Smith, Babel
แม็กซิม อเล็กซานเดอร์ — กำกับภาพ
ผลงาน >> Haute Tension, The Hills Have Eyes, Pars, je t’aime
โอเลค เอ็ม ซาวีทสกี — ออกแบบงานสร้าง
ผลงาน >> The Poet, Weirdville, The Guardian, True Blue, A Lobster Tale
ทอมแอนด์แอนดี้ — ดนตรีประกอบ
ผลงาน >> The Hills Have Eyes, The Rules of Attraction, Waking the Dead, Arlington Road
บัค เดม่อน — ดนตรีประกอบ
ผลงาน >> Step Up, Mean Girls, Erin Brockovich, She’s All That, Out of Sight

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ