“ศรีริต้า” ประเดิม “คูล แอมบาสเดอร์” ชวนคนฟังยกออฟฟิศ 50 ชีวิต ไปญี่ปุ่น

ข่าวบันเทิง Friday January 25, 2008 17:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--พีอาร์ 360 องศา
หลังจากได้รับมอบหมายในฐานะ “COOL Ambassador ปี 2008 ” (คูล แอมบาสเดอร์ ปี 2008 ) ของคลื่น COOL 93 fahrenheit (คูล 93 ฟาเรนไฮต์) บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ก็เริ่มปฏิบัติภารกิจแรก ในโครงการใหญ่ ภายใต้ธีม “ECO Evolution” (อีโค อีโวลูชั่น) ที่จัดขึ้นเพื่อสอดรับกับกระแสรณรงค์ลดภาวะโลกร้อนกับกิจกรรม COOL Outing Special in Japan (คูล เอาท์ติ้ง สเปเชียล อิน เจแปน) โดย คูล แอมบาสเดอร์ คนใหม่ ริต้า — ศรีริต้า เจนเซ่น กล่าวเชิญชวนผู้ฟัง คูล 93 ฟาเรนไฮต์ ว่า...
“ ริต้าอยากชวนทุกคนให้มาช่วยลดภาวะโลกร้อน เริ่มต้นง่ายๆ โดยติดตามฟังได้ที่คลื่น COOL 93 fahrenheit ทางคลื่น คูล เค้ามีกิจกรรมดีๆ ที่ชวนคุณมาปฏิบัติภารกิจพิชิตโลกร้อน ใน COOL Outing Special in Japan (คูล เอาท์ติ้ง สเปเชียล อิน เจแปน) พร้อมพาออฟฟิศที่ชนะเลิศในการปฏิบัติภารกิจ ไปเที่ยวญี่ปุ่นฟรีมากที่สุดถึง 50 ชีวิตเลยค่ะ เราจะได้ไปเที่ยวและศึกษาดูว่าที่ญี่ปุ่นเค้าดูแลสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่พร้อมๆกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าได้อย่างไร เพราะประเทศญี่ปุ่นก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่มีความเจริญก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีอย่างสูง ริต้าจึงอยากให้คนไทยทุกคนตระหนักถึงภาวะโลกร้อน และเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้พร้อมๆ กับริต้านะคะ”
สำหรับผู้ฟังท่านไหนสนใจติดตามรายละเอียดได้ทุกช่วงพีเจ. โทร. 02 — 513-0093 และสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อสมัครร่วมกิจกรรมได้ทาง www.cool93.net ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและจะปิดรับสมัครในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้
พบกับ COOL 93 Road show กันถึงที่ ณ อาคารสำนักงานตั้งแต่วันนี้ - 8 กุมภาพันธ์ 51 อาทิ ตึกเนชั่น ทาวเวอร์ , ตึก ESV , ตึกพหลโยธิน เพลส , ตึก TIPCO , ตึก Time Square , ตึกชาร์ตเตอร์ สแควร์ , ตึกซัน ทาวเวอร์ และตึกวรสมบัติ กันแบบใกล้ชิด ติดตามรายละเอียดได้ทุกช่วงพีเจ โทร.02-5130093 / www.cool93.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ