ต้อนรับวันแห่งความรัก ซีดี “Love Saxophone” และ “ Love Violin”

ข่าวบันเทิง Monday January 28, 2008 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--เมโทรแผ่นเสียง-เทป
ต้อนรับวันแห่งความรัก บริษัท เมโทรแผ่นเสียง-เทป (1981) จำกัด วางตลาด ซีดี 2 อัลบั้ม สุดโรแมนติก “Love Saxophone” และ “Love Violin” งานบรรเลงบทเพลงรักกับท่วงทำนองสุดแสนไพเราะในลีลาแซกโซโฟนแจ๊ส และบทเพลงบรรเลงไวโอลินหวานโดยสุนทราภรณ์ เอาใจคอเพลงบรรเลงแจ๊สฟังสบายๆ เป็นสุดยอดผลงานเพลงบรรเลงที่ผ่านการคัดสรร รวมเพลงรักที่เป็นอมตะและได้รับความนิยมมากที่สุด ในอัลบั้มละ 2 แผ่นรวมชุดละ 28 เพลง
2 อัลบั้มเพื่อต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก ชุดที่ 1 “Love Saxophone” อัลบั้มบรรเลงเพลงแจ๊ส โดยการนำเอาความอัศจรรย์ของเพลงรักที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาบรรเลงด้วยแซกโซโฟนโดยศิลปินชาวอังกฤษ Mark Hodgkins ร่วมกับวง Bangkok International Big Band กับ 28 เพลงรักที่ คัดสรร ผลงานเพลงรักจากสุนทราภรณ์ และสุดยอดผลงานเพลงรักของครูสมาน กาญจนะผลิน ที่หลายคนคุ้นหูกับท่วงทำนองตั้งแต่โน้ตแรกที่ได้ยิน มาบรรเลงเป็นสากลมากขึ้น อาทิ พรหมลิขิต, รักคุณเข้าแล้ว, ปลูกรัก, คนเรารักกันยาก, จำเลยรัก, ข้องจิต, หยาดฝนแห่งความรัก, พรานล่อเนื้อ ฯลฯ ชุดที่ 2 “Love Violin” ครั้งหนึ่งและครั้งเดียวในชีวิตครูเอื้อ สุนทรสนาน บรรเลงไวโอลินหวาน เพลงรักสุนทราภรณ์ถึง 28 เพลงดัง อาทิ วิมานสีชมพู, ขอให้เหมือนเดิม, หนึ่งในดวงใจ, ปองใจรัก, ลืมเสียเถิดอย่าคิดถึง, จำได้ไหม, มั่นใจไม่รัก, บัวกลางบึง และอื่นๆ
พบกับซีดี 2 อัลบั้ม บรรเลงบทเพลงรักสุดโรแมนติก “Love Saxophone” และ “Love Violin” ซีดีบรรเลงเพลงรักที่ดีที่สุดต้อนรับวันแห่งความรัก อัลบั้มละ 2 แผ่น ชุดละ 28 เพลงในราคาพิเศษ 190 บาท เมโทรจัดจำหน่าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ