โปโลคิงส์คัพจัดต่อเนื่องปีที่ 6 ไทย-สหรัฐ เปิดสนามคู่แรกเมื่อวานนี้

ข่าวกีฬา Monday January 28, 2008 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--คิง เพาเวอร์
รายงานผลการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลชิงถ้วยพระราชทาน ครั้งที่ 6 THAILAND POLO KING’S CUP 2008 ซึ่งจัดขึ้นเป็นวันแรกเมื่อวานนี้ (27 มกราคม) ณ สนามวีอาร์เอสซี บางบ่อ สมุทรปราการ
เมื่อเปิดการแข่งขัน ทีมสหรัฐฯ ได้แต้มต่อนำไปก่อน 2 ครึ่ง แต่ทีมไทยก็สามารถทำประตูได้ในนาทีที่สามกว่า และสี่กว่า ในขณะที่ทีมสหรัฐฯ ก็ทำประตูได้เมื่อนาทีที่หกเศษ จบชักก้าแรก ทีมสหรัฐฯ นำไทยอยู่ที่ 3 ครึ่งต่อ 2
ชักก้าสอง เปิดเกมส์ ทีมไทยก็ทำประตูได้สามประตูในนาทีที่หนึ่งเศษ, นาทีที่สามเศษ และนาทีที่ห้าเศษ ในขณะที่ทีทสหรัฐทำประตูได้ในนาทีที่หกเศษ และก่อนจบชักก้า ทีมไทยทำประตูเพิ่มได้ จบชักก้านี้ ทีมไทยนำอยู่ที่ 7 ต่อ 4 ครึ่ง
ชักก้าสาม เริ่มได้ไม่ถึงนาที ทีมไทยก็ทำประตูได้ติดกันถึงสองประตู พอถึงนาทีที่สองเศษ ทีมสหรัฐก็ทำประตูได้ ก่อนหมดเวลาก็ยังทำประตูได้อีก แต่จบชักก้านี้ ทีมไทยยังคงนำอยู่ที่ 9 ต่อ 6 ครึ่ง
ชักก้าสุดท้าย ต่างสามารถป้องกันประตูไว้ได้ และขณะเดียวกัน ก็ไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้เช่นกัน จบชักก้านี้ คะแนนยังคงเดิม โดยทีมไทยชนะอยู่ที่ 9 ต่อ 6 ครึ่ง
สำหรับการแข่งขันไทยแลนด์ โปโล คิงส์คัพ วันที่สอง จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 29 มกราคม เริ่มแข่งในเวลา 15.30 น. ระหว่างดูไบกับสหรัฐ และคู่สองในเวลา 16.30 น. ระหว่างบรูไนกับออสเตรเลีย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ