ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday January 28, 2008 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--อาร์เอส
“ฟิตหุ่น”
หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ วันก่อนได้เจอกับ หนุ่มคารมดี แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ค่ายอาร์เอสฯ ที่ดูหล่อ-หน้าตาสดใสกว่าเก่า แถมหุ่นก็ดูเฟิร์มมากยิ่งขึ้น งานนี้สงสัย เฮียฮ้อ จะมีโปรเจ็คเด็ดมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ แน่ๆ
“ทุ่มสุดตัว”
ไปร่วมงานแถลงข่าว “วันดอกป๊อปปี้บาน” เนื่องในวันทหารผ่านศึก เลยทำให้ น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร ศิลปินจาก ค่ายอาร์เอสฯ ทึ่งในความเสียสละของเหล่าวีรชนทหารกล้า และพองานแถลงข่าวเสร็จปุ๊บ น็อตโตะ ไม่รอช้ารีบควักเงินทั้งหมดที่ติดตัวอยู่เหมาดอกป๊อปปี้ กลับบ้านไปเพียบ
“ปั่นลดโลกร้อน”
เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตระหนักถึงปัญหาภาวะโลกร้อนเช่นกัน สำหรับ บีม-กวี ตันจรารักษ์ เพราะวันก่อนแอบเห็น หนุ่มบีม จอดรถเก๋งคันหรูไว้ที่ลานจอดรถ บริษัทอาร์เอสฯ แล้วยืมจักรยานของคุณป้าแม่บ้าน เพื่อปั่นไปทำธุระตามค่ายหนัง-ค่ายเพลง-ค่ายละคร-สตูดิโอ จนเสร็จธุระ...แหมช่างเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนจริงๆ
“คุณแม่ช่วยขุน”
ฟาก บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ ที่ปล่อยให้น้ำหนักตัวลดฮวบๆ หลังจากคร่ำเคร่งอ่านหนังสือและ ติวกับเพื่อนๆ อย่างหนัก ล่าสุดพอ สาวบัว สอบเสร็จน้ำหนักเธอก็เริ่มกลับมาคงที่อีกครั้ง เนื่องจากคุณแม่คอยเพิ่มอาหารเสริมให้ไม่ผอมเกินไปนั่นเอง
“ฟาดเคราะห์”
ปิดท้ายที่ เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูรณ์ ที่สงสัยจะติวหนังสือเพื่อเตรียมเอ็นทรานด์หนักจนเบลอ เพราะล่าสุดก็ดันลืมโทรศัพท์มือถือทิ้งไว้ในรถแท็กซี่อีก งานนี้เจ้าตัวเลยบอกว่าฟาดเคราะห์ไป เผื่อจะได้สมหวังในการสอบเอ็นทรานด์... เอ้า เอาใจช่วยสาวเฟิร์นกันหน่อยเร็ว
“ตื่นสนาม”
เพิ่งเข้าร่วม “พิธีมหาสมโภชพุทธา-เทวาภิเษกพระพิฆเนศ รุ่นเบญจมงคล” เป็นครั้งแรก ทำให้ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย พิธีกรรายการ “ไฮเฟรนด์” ออกอาการตื่นเต้นอย่างมาก แต่ก็พยายามเก็บอาการและเข้าร่วมพิธีด้วยความตั้งอกตั้งใจ แถมงานนี้ มัดหมี่ ยังไม่ลืมอธิษฐานขอพรจากพระพิฆเนศให้งานรุ่ง เรียนลื่นอีกด้วย
“แก่ประสบการณ์”
ฟาก แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ พิธีกรรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” ที่ไปร่วมงานเดียวกันกับ มัดหมี่ และในฐานะที่เป็นรุ่นพี่และมีประสบการณ์ด้านงานพิธีกรและผ่านการเข้าพิธีแบบนี้มาหลายครั้ง งานนี้ แนน เลยอาสาเป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำ และตอบทุกคำถามที่ มัดหมี่ สงสัยอีกด้วย..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ