อสมท ผนึกกำลัง โอสถสภา พลิกโฉมหน้าใหม่ รายการเรียลลิตี้ กับรายการใหม่ “เกมกลยุทธ์”

ข่าวบันเทิง Monday January 28, 2008 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--บ้านพีอาร์
โมเดิร์นไนน์ ทีวี ร่วมกับ บ.โอสถสภา เปิดหน้าใหม่ของรายการเรียลลิตี้เมืองไทย ค้นหาสุดยอดนักการตลาด ปูเส้นทางเติบโตด้านธุรกิจในชีวิตจริงของการทำงาน มุ่งมั่นเป็นรายการ Edutainment แห่งปี สร้างทรัพยากรบุคคลให้เติบโตเป็นกำลังสังคม
นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทโอสถสภา จำกัด, นางณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทูแฮนส์ จำกัด และ ผศ.รอ.นพ.ดร. สุมาส วงศ์สุนพรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธและการตลาด ร่วมกันแถลงข่าวความร่วมมือในการผลิตรายการเรียลลิตี้แนวใหม่ “เกมกลยุทธ์” ซึ่งเป็น Reality Show ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ค้นหานักการตลาดตัวจริงเพียงหนึ่งเดียว จาก ผู้เข้าแข่งขันมือการตลาดจากทั่วประเทศ
นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รายการ “เกมกลยุทธ์” ถือเป็นหนึ่งในรายการพิเศษ (Seasonal Program) ในผังรายการโมเดิร์นไนน์ทีวี ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บมจ.อสมท และบริษัท โอสถสภา จำกัด ซึ่งเล็งเห็นความสำคัญในการสร้างทรัพยากรบุคคลทางด้านการตลาดของประเทศไทยให้เป็นกำลังสำคัญทางด้านธุรกิจต่อไปในอนาคต จึงได้มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์การค้นหานักการตลาดรุ่นใหม่ที่มีฝีมือเพื่อเป็นกำลังที่สำคัญต่อไปในแวดวงธุรกิจ โดยจะออกอากาศต่อเนื่อง 13 สัปดาห์
เนื้อหารายการจะเป็นการค้นหาสุดยอดนักการตลาดเพียงหนึ่งเดียวจากผู้เข้าแข่งขันทั่วประเทศ ผู้ชมจะได้ติดตามผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่านแก้โจทย์ทางธุรกิจที่ได้รับมอบหมาย เป็นภารกิจที่จะเกิดขึ้นจริงในงานการตลาด สถานการณ์จริง และงบประมาณจริง ซึ่งจะเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ไม่เพียงแต่จะมีเนื้อหาสาระ ความรู้เกี่ยวกับทางด้านการตลาด แต่ยังแฝงไปด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน ชวนติดตาม ผู้ชมจะได้รับความรู้และประสบการณ์เชิงการตลาดที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตการทำงานจริง ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.30 -21.30 น. เริ่มออกอากาศวันพุธที่ 2 เมษายน 2551
นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทโอสถสภา จำกัด กล่าว บริษัท โอสถสภา ซึ่งเป็นบริษัทที่ยืนยาวมากว่า 100 ปี มีบริษัทในเครือกว่า 100 บริษัท มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมกว่า 100 สินค้า จะเป็นผู้สนับสนุนสถานการณ์ในการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นสถานการณ์จริง ผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ที่มีอยู่เพื่อบริหารภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้บรรลุเป้าหมาย ด้วยงบประมาณจริง และคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดของทางบริษัทฯ จะมาร่วมตัดสินเพื่อค้นหาสุดยอดนักการตลาดเพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้รับรางวัลคอนโดหรู, รถยนต์ 1 คัน, และโอกาสก้าวหน้าในตำแหน่งงานกับบริษัทที่มั่นคง
ด้านนางณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทูแฮนส์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “เกมกลยุทธ์” เปิดเผยว่า “เกมกลยุทธ์” เป็นรายการที่จะค้นหาผู้เข้าแข่งขันมือการตลาดจากทั่วประเทศจำนวน 12 คน จะถูกคัดเลือกโดยคณะกรรมการกลาง เพื่อค้นหานักการตลาดตัวจริงเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งในแต่ละตอน ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนจะได้รับ “มอบหมายภารกิจ” ที่จะเกิดขึ้นจริงในงานการตลาด และจะต้องใช้ความรู้ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ มาแก้ปัญหา ผู้ชมจะได้เห็นภาพบรรยากาศการปฏิบัติงานในแต่ละภารกิจอย่างใกล้ชิดผ่านกล้องกว่า 12 ตัว ที่จะเก็บทุกรายละเอียดของการทำงาน ทุกขั้นตอนของผู้เข้าแข่งขัน ทำให้ผู้ชมได้รับทราบถึงความยากลำบาก ของการจะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้สำเร็จ ต้องมีระบบความคิดที่เป็นขั้นตอน...มีที่มาที่ไป...ประกอบไปด้วยปัจจัยหลายอย่าง เห็นการพลิกผันของเกมการตลาด และการชิงไหวชิงพริบของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนอย่างสนุกสนาน ชวนติดตาม
อสมท เชื่อมั่นว่ารายการ “เกมกลยุทธ์” จะเป็นอีกหนึ่งรายการ ที่นอกจากจะให้ความรู้ ที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้ชม และเป็นการพัฒนาศักยภาพของบุคคลากรทางด้านการตลาดแล้ว ยังจะเป็นอีกหนึ่งความบันเทิงที่น่าติดตามด้วย” นายวสันต์กล่าวสรุปตอนท้าย
คุณสมบัติผู้สมัคร : ผู้ที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป อายุตั้งแต่ 22 ถึง 35 ปี
สถานที่รับสมัคร : บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 4 ห้องรีเจนซี่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว
วันรับสมัคร : วันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 10.00 — 18.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณปิยวรรณ อนันต์เวทยานนท์ (เอ๋)
บริษัท บ้านพีอาร์ จำกัด มือถือ 081 944-1972

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ