เล็ก คาราบาว ปัดฝุ่น “เบนโจ” เครื่องดนตรีคู่ใจ หลังจากที่ไม่ได้หยิบมาใช้เล่นดนตรีนานร่วม 5 ปี

ข่าวบันเทิง Tuesday January 29, 2008 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--อาร์เอส
เล็ก คาราบาว ปัดฝุ่น “เบนโจ” เครื่องดนตรีคู่ใจ หลังจากที่ไม่ได้หยิบมาใช้เล่นดนตรีนานร่วม 5 ปี !!! เพื่อเตรียมนำไปเล่นให้แฟนๆชมโดยเฉพาะในงานคอนเสิร์ต “ The diary of Carabao” ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 ณ โบนันซ่า เขาใหญ่
พอรู้ว่าต้องไปเล่นคอนเสิร์ต “ The Diary of Carabao” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ สมาชิกวงคาราบาว เจ้าของหนวดเรียวงาม เล็ก คาราบาว ก็ซุ่มหยิบ “เบนโจ” เครื่องดนตรีคู่ใจที่ผ่านการใช้งานในงานคอนเสิร์ตของคาราบาวในอดีตมานับครั้งไม่ถ้วน มาปัดฝุ่นอีกครั้ง เพื่อตั้งใจที่จะนำไปเล่นโชว์ให้กับผู้ชมที่จะเดินทางไปร่วมงานคอนเสิร์ต“ The Diary of Carabao
ทั้งนี้ เล็ก คาราบาว ยอมรับว่า เบนโจเป็นเครื่องสายที่ให้รายละเอียดในเรื่องของเสียงได้ดีกว่าเสียงกีต้าร์ไฟฟ้าทั่วๆไป ซึ่งการนำ “เบนโจ”มาใช้เล่นประกอบจะช่วยสร้างสีสันรวมถึงความไพเราะให้กับบทเพลง ซึ่งจะสร้างอารมณ์ในการฟังเพลงให้ดูมีมิติขึ้น ซึ่งเท่าที่จำได้ตัวเองนำเบนโจไปเล่นครั้งสุดท้ายคือ ในงาน คอนเสิร์ต 20 ปี คาราบาวที่จัดขึ้นในปี 2546
สำหรับในงานคอนเสิร์ต “ The Diary of Carabao” ที่จะจัดขึ้นครั้งนี้ เบนโจจะเป็นหนึ่งในเครื่องดนตรีที่คาราบาวนำไปเล่นอย่างแน่นอน ทั้งนี้เพื่อต้องการให้การแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้มีความแตกต่างจากคอนเสิร์ตทุกๆครั้งที่ผ่านมา และให้แฟนเพลงได้มีโอกาสซึมซับกับบทเพลงอันไพเราะที่ได้รับการผสมผสานกับเสียงของเบนโจ ซึ่งคงไม่บ่อยครั้งนักที่ เล็ก คาราบาว จะนำมาเล่นให้ฟัง
ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ในราคาเดียว 1,000 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ