รายการ “อี-เมาท์” เปิดกรุเรื่องลับ “พั้นช์” สุดช็อก!! โรคจิตเปิดโชว์ของลับต่อหน้าต่อตา

ข่าวบันเทิง Tuesday January 29, 2008 16:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “อี-เมาท์” (ศุกร์นี้ 1 ก.พ.) พบกับ 2 พิธีกรขาเมาท์ “น้าเน็ก” และ “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” ที่ขอชวนนักร้องเสียงดี “พั้นช์” มานั่งเมาท์ถึงอัลบั้มล่าสุด “ Woman Story” ซึ่งในอัลบั้มชุดนี้ “พั้นช์” ต้องเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง “นี่คือ....คนเสียใจ” ที่ต้องสวมบทบาทถึง 6 คาแรกเตอร์แถมร้องไห้ไม่หยุดอีกด้วย แต่ที่มาวันนี้ “พั้นช์” ไม่ได้มาพูดถึงอัลบั้มอย่างเดียวแต่จะมาเล่าเหตุการณ์สุดช็อก!! สมัยเรียนให้ฟังอีกด้วย
พั้นช์” เล่าให้ฟังว่า “มีอยู่ครั้งหนึ่งสมัยเรียน พั้นช์เคยยืนรอรถโรงเรียนมารับกลับบ้าน อยู่ๆก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาเปิดของลับให้ดู พั้นช์ตกใจมาก รีบเลยวิ่งไปเรียกเพื่อนให้มากันเป็นฝูง และก็ชี้ๆว่าคนๆนี้โรคจิต พอเขาเห็นคนมาเยอะ ก็รีบปิดไว้ แล้วก็ทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอเพื่อนหันหลังไป เขาก็เปิดให้ ดูอีก แต่ “พั้นช์” ก็ได้เห็นคนเดียวอีกแล้ว เราก็เลยรีบวิ่งไปขึ้นรถกลับบ้านทันที ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เวลาจะไปไหนมาไหนก็ต้องอยู่กับเพื่อนตลอดเวลาไม่กล้ายืนซ่าอยู่คนเดียวอีกแล้วค่ะ”
ติดตามชม พร้อมฟังเรื่องราวสุดตื่นเต้นของสาว “พั้นช์” ได้ในรายการ “อี-เมาท์” วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา00.25-01.25 น. ทางช่อง7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ