ข่าวซุบซิบซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 25, 2005 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--ซีเนริโอ
*** แม้ละคร "รักแปดพันเก้า" จะจบซีซั่นไปแล้ว แต่แฟนๆ ของหนุ่ม "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ก็อย่าเพิ่งต๊กกะใจกันไปนะจ๊ะ ว่าจะไม่ได้เห็นหน้าคาดตากับพระเอกหนุ่มหน้ามนคนนี้อีก เพราะแว่วๆ ว่า หนุ่มกัปตันน่ะแค่แอบชะแว้บไปซุ่มถ่ายซีซั่น 2 ที่กำลังจะเปิดตัวให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้เท่านั้นเองจ้า...
*** ส่วนคนถัดมาก็คือ หนุ่มมาดเข้มมัดใจสาว "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" ซึ่งตีบทแตกกระจุยจนสาวๆ พากันร้องไห้โฮมาแล้วในตอนจบของซีซั่นแรก งานนี้ได้ข่าวมาว่าซีซั่น 2 ที่กำลังจะกลับมา นายหนุ่มต้องเจอศึกหนักกว่าเก่า เพราะบทที่ได้นั้นโหดกว่าเดิม 2 เท่า อ้าว! ใครเป็นแฟนนายหนุ่มรีบเตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้รอซับน้ำตากันอีกรอบ โฮ....
*** หลังฟื้นขึ้นมาจากการเป็นเจ้าชายนิทราให้ได้ชื่นใจกันไปแล้วรอบหนึ่ง แฟนๆ ของหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" และ "แฮ็คส์-รุ่งเรือง อนันตยะ" ก็คงกำลังรอลุ้นกันอยู่ว่าเมื่อไหร่ หนุ่มภูริ ถึงจะดึงความทรงจำเกี่ยวกับแฟนหนุ่มกลับมาได้สักที รับรองว่าซีซั่น 2 นี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะมีให้ลุ้นกันแบบสุดฤทธิ์ สุดเดช ทุกตอนเลยจ้า...
*** เห็นโผล่หน้าและเสียงสวยๆ มาให้เห็นกันเพียงแค่วูบเดียวในตอนจบของซีชั่นแรก ที่สาว "ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ" โทรมาทวงความสัมพันธ์จากหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" แบบข้ามทวีป ใครที่ชักจะเริ่มสงสัยว่าสาวเปรี้ยวเฉี่ยวคนนี้เป็นใคร และมาทำอะไร ในซีชั่นที่ 2 นี้รับรองว่าเรามีให้เห็นกันแบบเต็มตา เพราะเธอจะเป็นน้องใหม่ที่สวย ร้าย แต่ไม่วายซ่อนความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัดแน่นอนจ้า...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
น้ำพีอาร์ 09-1456699
น้อยหน่าพีอาร์ 09-1401125
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ