อ.ยิ่งศักดิ์ตอบรับ..นักร้อง-น้องรัก “ลูกกตัญญู” หนุ่ม “ไพร-อรรถพล” อ้อนขอออกรายการ “ครัวกันเอง”

ข่าวบันเทิง Tuesday January 29, 2008 17:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--ไลฟ์ ทีวี
ในเดือนแห่งความรักนี้...ทุกคืนวันอาทิตย์จะอบอวลไปด้วยเรื่องราวความประทับใจของศิลปินลูกทุ่งทั่วฟ้าเมืองไทย ในรายการ “ครัวกันเอง” โดยพิธีกรฝีปากสุดแซ่บ..อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และคืนวันอาทิตย์แรกของเดือนนี้จะได้พูดคุยกับนักร้องหนุ่มรูปงาม “ไพร อรรถพล” เจ้าของอัลบั้มอยากจีบจังแต่ตังค์ไม่มี งานนี้ อ.ยิ่งศักดิ์ เตรียมคำถามเด็ดๆไว้เพียบ แต่นักร้องหนุ่มก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี...เพราะเป็นแฟนรายการครัวกันเองตัวยง..!! จึงรู้ว่าแขกรับเชิญจะโดนยิงคำถามเด็ดแบบไม่คาดคิดมาก่อน และชายหนุ่มจึงไม่ต้องรอคำถามจากพิธีกร.. รีบออกตัวทันทีว่า.....
“ผมยอมรับครับว่าตัวเองเป็นคนหน้าดีมาตั้งแต่เด็ก (ยิ้มเขิน) ผมโตมากับการประกอบอาชีพที่หลากหลายมากทั้งทำนา ทำไร่ เด็กล้างรถ ขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด ก่อสร้าง พนักงานส่งเอกสารฯลฯ ไม่ว่าอะไรที่เป็นเงินเป็นทองทำหมดเลยครับก็เพื่อให้ครอบครัวของผมครับ แต่ที่ทำตลอดเวลาก็คือร้องเพลงลูกทุ่ง มันเปรียบเสมือนว่าอยู่ในลมหายใจของตัวเองก็ว่าได้ ผมประกวดร้องเพลงมาตั้งแต่สมัยเรียนและอาจารย์เห็นแววพาเดินสายไปประกวดทุกที่ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ผมอยากเป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งไปเลย ผมว่าผมเป็นคนโชคดีคนนึง...ที่ได้เป็นนักร้องตามที่ฝัน…ที่สำคัญตัวผมเองได้มีโอกาสไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ จึงสามารถเก็บเงินเก็บทองสร้างบ้านให้พ่อ-แม่ อยากบอกว่าตัวผมเองชอบดูรายการครัวกันเองม๊าก..มาก ดูทุกอาทิตย์เลยก็ว่าได้ นั่งดูแล้ว...ก็อยากมาออกรายการบ้าง..เพราะอยากได้เมนูเด็ดๆจากอ.ยิ่งศักดิ์ ไปทำให้พ่อกับแม่ได้ทานครับ..วันนี้ผมเองรู้สึกดีใจมากเลยที่จะมาออกรายการ..ได้มาเจออ.ยิ่งศักดิ์ครับ” นักร้องรูปงามกล่าวทิ้งท้าย
แหม...อ้อนขนาดนี้พิธีกรใจดีอย่างอ.ยิ่งศักดิ์ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ ยิ่งรู้ว่าไพร-อรรถพลต้องไปต่างประเทศบ่อยๆ อาหารการกินก็ไม่ถูกปาก..มันๆ เลี่ยนๆ..ถึงขนาดต้องพกปลาร้าสับและน้ำพริกติดตัวไปด้วยตลอด งานนี้ อ.ยิ่งศักดิ์จึงจัดเมนูเด็ดๆมาให้ปรุงเอง “ข้าวคลุกกะปิซีฟู๊ดและวุ้นตะไคร้ลอยแก้ว” ติดตามชมลีลาทำอาหารของหนุ่มไพร-อรรถพลได้ ในรายการ “ครัวกันเอง” วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.00-22.00 น. ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ