เคาน์เตอร์เซอร์วิสร่วมพิธีลงนามความร่วมมือกับธนาคารอาคารสงเคราะห์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 30, 2008 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--ธอส.
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิสจำกัดได้ร่วมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดให้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการรับชำระหนี้เงินกู้ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ณ ห้องแถลงข่าวฝ่ายสื่อสารองค์กร อาคาร 1 ชั้น 2 สำนักงานใหญ่ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ภายในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการรับชำระหนี้เงินกู้ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ได้รับเกียรติจากคุณปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิสจำกัด และคุณขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เป็นผู้ลงนามในพิธี และ คุณวีรเดช อัครผลพานิช ผู้จัดการทั่วไป บริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยานดังกล่าว
โครงการรับชำระหนี้เงินกู้ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ถือเป็นบริการใหม่ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของธนาคาร ในการชำระหนี้เงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย โดยสามารถชำระเงินได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 6,000 สาขาทั่วประเทศ ทั้งในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขา และร้านค้าแฟรนไชส์ของเคาน์เตอร์เซอร์วิส คาดว่าสามารถเริ่มให้บริการลูกค้าได้ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2551 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-711-7788
ส่งข่าวในนาม : บริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิสจำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ