‘โอ๋ รุ้งนภัฐ’ เซ็กซี่เข้าตา กันตนาจับจ้อ ‘ดวลป่วนจอ’

ข่าวบันเทิง Friday October 21, 2005 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
นับว่าเป็นสาวสวย เซ็กซี่ อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงบ้านเรา สำหรับสาว “โอ๋-รุ้งนภัฐ บริจินดากุล” ซึ่งหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะมีผลงานทั้งหนังและละครให้เห็นอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้เธอก็มีละครเรื่อง แก่นกะลา และดอกเบี้ยเคลียร์รัก ที่เตรียมจะออนแอร์เร็วๆ นี้ ล่าสุด กับบทบาทการเป็นพิธีกรรายการ “ดวลป่วนจอ” ทางไอทีวี ที่ถือว่าเป็นงานพิธีกรแบบเต็มตัวครั้งแรกของสาวโอ๋ แต่แหม! ถ้าใคร ได้เห็นลีลาการเป็นพิธีกรของเธอแล้ว ดูไม่ออกเลยว่าเพิ่งเป็นมือใหม่หัดขับ งานนี้โอ๋เล่าให้ฟังว่า
“รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เพราะว่าไม่เคยทำงานพิธีกรในแบบเต็มตัวอย่างนี้มาก่อน นี่ถือเป็น ครั้งแรกที่ได้ทำเต็มๆ ชั่วโมง อยากบอกว่ายากมากๆ ค่ะ ยากกว่าการแสดงละครเสียอีก โชคดีที่มีพี่กิ๊ก พี่ยาวและอาจารย์เกี๊ยวคอยช่วยแนะนำ ช่วยเสริมในรายการ อย่างเราเปิดปิดรายการไม่ทัน เพราะยัง ช้าอยู่ พี่เขาก็ช่วยปิดให้เลย หรือเรื่องสคริปต์ พี่กิ๊กบอกว่าไม่ต้องซีเรียส ขึ้นเวทีก็พริ้วตามนั้นไปเลยไม่ต้อง มานั่งท่อง ให้จำแค่ว่าช่วงนี้เป็นช่วงอะไรแล้วเราก็พูดไป
อย่างตอนนี้จะมีช่วงใหม่ “ดวลก๊วนเด็ก” ซึ่งโอ๋จะต้องเป็นคนพูด โดยเป็นช่วงที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ตั้งก๊วนรวมหมู่กันมาโชว์ความสามารถ ก๊วนไหนมีอะไรเด็ดๆ และมั่นใจว่าตัวเองเจ๋ง อย่าเก็บไว้ เอาออกมาโชว์ อาจจะได้เงินรางวัล 1 แสนบาท ไว้เป็นทุนการศึกษาเรียนต่อก็ได้ เขารับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึงปีหน้าเลยค่ะ
งานนี้ โอ๋เตรียมตัวเต็มที่ค่ะ จะอ่านสคริปท์ซึ่งพี่ๆ ทีมงานเขาจะให้สคริปท์ไปอ่านที่บ้านและมี VCD ที่พี่ษาเขาทำไว้ ดูว่าลีลาของพี่เขาว่าเป็นยังไงแล้วนำมาเป็นแบบอย่างปรับใช้ เพราะตอนที่ ทางผู้ใหญ่เขาติดต่อไป เขาบอกว่าอยากได้ลุกส์เซ็กซี่ๆ แบบพี่ษา แต่โอ๋ก็ยังเป็นตัวของตัวเองอยู่ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะกับรายการ “ดวลป่วนจอ” ทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 — 17.30 น. ทางไอทีวี โอ๋จะทำให้ดีที่สุด จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์และชั่วโมงบินให้มากที่สุดค่ะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทร. 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ