เรด บีท อินเตอร์ เปิด อัลบั้ม Lao PoP ไปได้สวย

ข่าวบันเทิง Wednesday January 30, 2008 16:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--เรดบีท
ไม่ธรรดา จริง ๆ สำหรับ ส่งท้ายปลายปีที่แล้ว กับ บ.เรด บีทฯ เจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ ถ้าเป็นแดนซ์ ต้องเรด บีท รับศักราชปีหนูทอง ด้วยเพลงPOP หวาน ที่รวบรวมศิลปินชาวลาว คัดเพลงดังลงตลับ
ล่าสุด บ. เรดบีท ฯ ออกอัลบั้มLAO POP โดยได้นักร้องคุณภาพ จากฝั่งลาว ไม่ว่าจะเป็นสาว ๆ จากวงPrincess , วงMoDern Dance ฯลฯ นำเพลงที่ยังฮิตติดชาร์ต และเป็นที่ยอมรับ แฟนเพลงยังให้ความนิยม ในฝั่งลาว รวบรวมเพลงที่ร้องด้วยน้ำเสียงอันแสนหวาน ทั้งยังไม่เคยไปออกอากาศที่ไหนมาก่อน แต่ทางเรดบีท อินเตอร์ นำบทเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ ของชาวลาว และ ชาวไทยเป็นที่ยอมรับ ออกมารวบรวมเพลงดัง อาทิ เช่นเพลงเว้า บ้า บ้า — Nalin , เพลงคนขี้อาย — Pump Kins, เพลงคนหลายใจ — Swinging , เพลงคำสัญญา — Awake , เพลงรู้สึกอย่างไร — princess , เพลงเวลานาที — Modern Dance,เพลงตัวสำรอง- Kimmy , เพลงทุก 5 นาที — Aluna เพลงดัง ที่นำมาเรียงร้อย ไว้ในอัลบั้มนี้ พร้อมกับโบนัสแทรค รวมแล้ว 16 เพลง สำหรับอัลบั้มนี้ ให้คุณได้ฟัง และหัดร้องได้ตัวเอง
16 เพลงดัง สำหรับอัลบั้มLAO POP ที่ทางเรดบีท ฯ ได้รวบรวมไว้ ใน พร้อมทั้งแฟนเพลงท่านใดที่อยากจะโหลดริงโทน ได้ทุกระบบ ระบบGSM กด * แล้วตามด้วย 4806ตามด้วยรหัส 11 หลัก แล้วกด โทร ได้ทันที , ระบบDtac กด * 19700 ตามด้วยระหัส 11 หลัก กดโทร ,ระ true พิมพ์ระหัส 11 หลัก ส่งไปที่ 4806 เท่านี่ คุณก็ได้ริงโทนเพลงที่คุณชื่นชอบ หรือ ถ้าอยากได้เป็นเจ้าของ พร้อมแล้วเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ