บ๊วยออกอาการเริงร่า !!! ควงคู่น้องได๋ ออกงาน “ The 6th Wonders of PETRONAS Suvium”

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday January 30, 2008 17:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์
บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี และประชาสัมพันธ์พิเศษของปิโตรนาส ออกอาการดีใจเป็นพิเศษที่ได้ควงน้องได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ในช่วงที่ภรรยาสาว “ตุ๊ก- ชนกวนันท์ กำลังตั้งครรภ์อยู่ แอบย่องควงน้องได๋ร่วมเป็นพิธีกรในงาน “The 6th Wonders of PETRONAS Suvium” ซึ่งบริษัท ปิโตรนาส รีเทล (ประเทศไทย) จำกัดได้จัดขึ้น เพื่อเลี้ยงขอบคุณผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นปิโตรนาสทั่วประเทศ พร้อมแนะนำ “ปิโตรนาส ซูเวี่ยม” น้ำมันเครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูง ขนาดใหม่ 6 ลิตร ที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขา 2 รามอินทรา
บ๊วย-เชษฐวุฒิ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับน้องได๋ เป็นครั้งที่ 2 รู้สึกประทับใจเพราะน้องเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ที่สำคัญหัวไว และมีมุขเยอะมาก ทำให้งานดำเนินไปด้วยความสนุกสนานและราบรื่น ส่วนตัวผมเองต้องขอขอบคุณปิโตรนาสที่ให้โอกาสผมเป็นประชาสัมพันธ์พิเศษ และได้ทำหน้าที่ส่งมอบความสุขสนุกสนานในค่ำคืนพิเศษนี้ ให้กับผู้มาร่วมงานซึ่งเป็นร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นของปิโตรนาสจากทั่วประเทศ ทำให้ทุกคนเกิดความประทับใจกลับบ้านไป”
ด้านน้องได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ เปิดเผยถึงความประทับใจด้วยรอยยิ้มว่า “โดยส่วนตัวรู้จักกับพี่บ๊วยมาระยะหนึ่งแล้ว และมีโอกาสร่วมงานพิธีกรครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง กับพี่ตุ๊กเองก็เคยคุยกัน เป็นคู่สามี-ภรรยาที่น่ารักมาก ซึ่งตอนนี้พี่ตุ๊กเองก็กำลังท้องและเห็นพี่บ๊วยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ส่วนตัวก็ขอแสดงความยินดีและดีใจกับพี่ทั้งสองด้วย สำหรับงานนี้ได้มีโอกาสเป็นพิธีกรคู่กับคุณบ๊วยอีกครั้ง หลังจากเคยเป็นพิธีกรคู่กันในงานปิโตรนาส ซูเวี่ยม คาราวาน ที่ต้องช่วยกันเป็นพิธีกรคุมงานที่มีนักแข่งรถจาก ปิโตรนาส แอดเวนเจอร์ ทีม เดินทางข้ามประเทศมาเปิดตัว”ปิโตรนาส ซูเวี่ยม”น้ำมันเครื่องดีเซลคุณภาพสูงเป็นครั้งแรกของโลก คราวนั้นเป็นการแนะนำสินค้าขนาดมาตรฐาน 5 ลิตร ซึ่งเป็นงานที่สนุกและประทับใจมาก จนมาถึงงานนี้ได้มาทำงานคู่กับพี่บ๊วยอีก ได๋ก็รู้สึกดีมาก ๆเลยคะ เพราะได้มาเป็นผู้ช่วยนักมายากลตัวปลอมอย่างพี่บ๊วย
ในงานมีการเปิดตัว ปิโตรนาส ซูเวี่ยม ขนาดใหม่ 6 ลิตรแบบเซอร์ไพรส์ ด้วยถ้าใครมีรถดีเซล รุ่นใหม่ ๆ คอมมอนเรล เทอร์โบ สบายเลย ได๋คุยกับพี่บ๊วยเลยว่า จะหาซื้อมาลองใช้ดูบ้าง เพราะเป็นเกรดน้ำมันพรีเมี่ยม ได๋กับพี่บ๊วยเป็นพี่เป็นน้องกันจริง ๆ คะ พี่ตุ๊กอย่าเข้าใจหนูผิดนะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ