วอลล์เปิดศักราชด้วย วอลล์ มินิ ป๊อปเปอร์ ไอศกรีมสแน็คทรงกลมใหม่ล่าสุดโดดเด่นด้วยขนาดพอดีคำ เอาใจผู้หญิงทำงานรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday January 30, 2008 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
วอลล์เปิดศักราชใหม่ ย้ำครองความเป็นผู้นำตลาดไอศกรีมในประเทศไทย เปิดตัวไอศกรีมน้องใหม่ในตระกูลมินิ “วอลล์ มินิ ป๊อปเปอร์” ไอศกรีมเคลือบช็อกโกแลตทรงกลม ขนาดพอดีคำ สะดวกต่อการบริโภค สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย พร้อมเผยส่วนแบ่งตลาดไอศกรีมวอลล์ปี พ.ศ. 2550 ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงที่สุดในรอบสามปีที่ผ่านมา
นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า “วอลล์มีความยินดีต้อนรับศักราชใหม่ด้วย ไอศกรีมทรงกลมเคลือบรสช็อกโกแลตหวานมันใหม่ล่าสุด “วอลล์ มินิ ป๊อปเปอร์” ซึ่งเป็นสินค้าในกลุ่มมินิ อร่อยขนาดพอดีคำ พร้อมบรรจุ-ภัณฑ์แบ่งเป็นซอง สะดวกต่อการรับประทาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับประทานช่วงเวลาพักผ่อนระหว่างวัน และช่วงเวลาระหว่างรับชมโทรทัศน์
การเปิดตัว วอลล์ มินิ ป๊อปเปอร์ นับเป็นการเริ่มศักราชใหม่ที่สดใสของวอลล์ ที่คงเป็นผู้นำตลาดไอศกรีมติดต่อกันเป็นปีที่ 19 โดยในปี พ.ศ. 2550 วอลล์มีส่วนแบ่งการตลาดไอศกรีมถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงสุดในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา นอกจากนั้นส่วนแบ่งตลาดไอศกรีมวอลล์ในกลุ่มนำกลับบ้านหรือเทคโฮมยังมากถึง 66 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเพิ่มจากปี พ.ศ. 2549 ถึง 5 จุด
“หลังจากที่เราได้เปิดตัวไอศกรีม วอลล์ มินิ คอร์นเนตโต ตระกูลไซส์มินิไปเมื่อสองปีก่อน เราได้รับผลตอบรับดีมาก จากรสชาติความอร่อยที่ยังเต็มเปี่ยมและขนาดที่สะดวกแก่การรับประทาน เราจึงได้คิดค้นไอศกรีมสแน็คทรงกลมแบบใหม่ โดยเราเชื่อว่า “วอลล์ มินิ ป๊อปเปอร์” จะช่วยเพิ่มความหลากหลายในการรับประทานไอศกรีม และเพิ่มการบริโภคไอศกรีมรูปแบบสแน็คที่บ้านให้มากขึ้น” คุณชัญญา กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของไอศกรีม วอลล์ มินิ ป๊อปเปอร์ นั้น ยังคงเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกับไอศกรีมในกลุ่มมินิ คือ กลุ่มผู้หญิงทำงานสมัยใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย อายุระหว่าง 25-40 ปีที่มีภาระความรับผิดชอบทั้งงานนอกบ้านและดูแลครอบครัว และมองหาของว่างรสชาติอร่อยๆ เย็นสดชื่น สะดวกในการรับประทานสำหรับช่วงเวลาพักผ่อนระหว่างวัน
ทั้งนี้วอลล์ได้จัดสรรงบประมาณมากกว่า 50 ล้านบาท ในกิจกรรมสนับสนุนทางการตลาดครบวงจร รวมถึงการแจกชิมสินค้าทั่วประเทศเป็นจำนวน 800,000 ชิ้น และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต
ไอศกรีม “วอลล์ มินิ ป๊อปเปอร์” มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ “วอลล์ มินิ ป๊อปเปอร์ รสวานิลลา” โดดเด่นด้วยไอศกรีมวานิลลาหอมหวาน เคลือบรสช็อกโกแลต, ถั่วลิสง และชิ้นข้าวกรอบ และ “วอลล์ มินิ ป๊อปเปอร์ รสช็อกโกแลต” ไอศกรีมช็อกโกแลตหวานมัน เคลือบรสช็อกโกแลต และช็อกโกแลตบิสกิต มีจัดจำหน่ายตามไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อทั่วไปและร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมัน โดย 1 กล่องมีทั้งหมด 6 ซอง บรรจุทั้งหมด 18 ชิ้น ในราคากล่องละ 89 บาท
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ onanong@webershandwick.com
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร. 02 343 6000 ต่อ 059

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ