ก้าวขึ้นเป็นดาวเด่นในที่ทำงานที่ทุกคนต่างต้องการตัว

ข่าวทั่วไป Wednesday January 30, 2008 17:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--PR STORY
ในหนังสือ How YOUTM Are Like Shampoo เบรนดา เบนซ์ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์และผู้ฝึกสอนผู้บริหารในระดับนานาชาติ ซึ่งได้ตัดสินใจออกมาเปิดเผยระบบการสร้างแบรนด์บุคคลที่ไม่เคยมีมาก่อน ระบบนี้เป็นระบบที่เบรนดานำไปฝึกสอนให้กับลูกค้ารายต่างๆ จนธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม หนังสือเรื่อง How YOUTM Are Like Shampoo เล่มนี้นำต้นแบบมาจากวิธีการทำการตลาดของแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก ซึ่งจะเป็นเสมือนไกด์นำทางผู้อ่านทีละขั้นทีละตอนไปสู่เทคนิคการสร้างแบรนด์องค์กรที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าใช้งานได้จริง ซึ่งเป็นเทคนิคที่ไม่เคยนำมาดัดแปลงใช้ในระดับบุคคลมาก่อน โดยจะเปลี่ยนจากคุณที่UUธรรมดาUUที่ไม่ใครสนใจให้กลายเป็นUUดาวเด่น แบรนด์เนมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของโลกกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดความภักดีในแบรนด์และเกิดความเชื่อใจ เราไว้เนื้อเชื่อใจแบรนด์สินค้านั้นๆ ครั้งแล้วครั้งเล่าเนื่องจากคุณภาพ นวัตกรรมและประสิทธิภาพของสินค้านั้นๆ ตามหลักการของคุณเบรนดาแล้ว ทุกคนสามารถกระตุ้นให้เจ้านาย เพื่อนร่วมงานและลูกค้าเกิดความภักดีและความเชื่อใจแบบเดียวกันนั้นได้ แถมจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจในชิ้นงานและเพิ่มประสิทธิภาพในรายรับได้อีกด้วย
How YOUTM Are Like Shampoo จะแสดงให้ผู้อ่านเห็นถึงวิธีดังต่อไปนี้
ชี้ให้เห็นถึงองค์ประกอบที่สำคัญ 6 ประการที่เป็นปัจจัยกำหนดแบรนด์บุคคล
ฝึกกิจวัตรประจำวัน 5 ประการที่ถ่ายทอดความเป็นแบรนด์ได้อย่างชัดเจนจนชำนาญ
หลีกเลี่ยงอุปสรรคการสร้างแบรนด์บุคคล (Personal Brand BustersTM) 20 อันดับแรกที่อาจขัดขวางไม่ให้ท่านประสบความสำเร็จ
เพิ่มประสิทธิภาพรายรับ เสริมความโดดเด่นและความพึงพอใจในชิ้นงาน
สร้างความเชื่อใจและความภักดีใน YOUTM ในระหว่างปฏิบัติงาน
How YOUTM Are Like Shampoo แตกต่างจากหนังสือเล่มอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์บุคคล โดยหนังสือเล่มนี้จะมีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว เป็นวิธีที่ใช้งานได้จริง และไม่ไร้สาระซึ่งจะสอนวิธีการประเมินแบรนด์บุคคลที่เราถ่ายทอดในที่ทำงานในทุกวันนี้ (ถูกต้องแล้ว ทุกคนมีแบรนด์บุคคลอยู่แล้ว เพียงแค่เราอยู่ในที่ทำงาน ก็เท่ากับว่าเรามีแบรนด์บุคคลอยู่ในตัว!) และสอนวิธีการพิจารณาเลือกแบรนด์บุคคลตามUUความต้องการUUเพื่อให้บรรลุความสำเร็จที่เราต่างใฝ่ฝันถึงมาตลอด
นอกจากนี้ คุณเบรนดายังสอนผู้อ่านถึงวิธีการถ่ายทอดแบรนด์บุคคลที่ตนเองต้องการอย่างต่อเนื่องทุกวี่ทุกวันในระหว่างทำงานอีกด้วย
มีคำบอกเล่าอยู่มากมายเกี่ยวกับเรื่องการสร้างแบรนด์บุคคล และหนังสือ How YOUTM Are Like Shampoo นี้ชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการสร้างแบรนด์บุคคลนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกับการเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวหรือยากกว่าการเปลี่ยนแปลงตัวตนของเราเสียอีก ถึงแม้ว่าเราจะยังคงเป็นตัวของเราเองอยู่ แต่การสร้างแบรนด์บุคคลที่แท้จริงคือการทำให้คนอื่นๆ รับรู้ คิดและรู้สึกเกี่ยวกับเราในลักษณะที่จะส่งเสริมให้เราก้าวไปสู่ความสำเร็จสูงสุดในที่ทำงาน เมื่อเราแสดงให้ผู้อื่นได้รับรู้ถึงพรสวรรค์และจุดเด่นที่สุดของเราแล้ว เราก็จะสามารถกระตุ้นให้เกิดความภักดีและความเชื่อใจให้เป็นแบรนด์องค์กรที่เราปรารถนาได้ ที่กล่าวมานี้เป็นลักษณะของการสร้างแบรนด์บุคคล และวิธีการอันเป็นรูปธรรมของคุณเบรนดานี้ สามารถนำไปใช้ได้กับชีวิตการทำงานของทุกคนได้ในทันที ระบบการสร้างแบรนด์บุคคลในหนังสือเล่มนี้เป็นระบบอินเตอร์แอ็คทีฟ ซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านแต่ละท่านสามารถประยุกต์ปรับใช้ระบบนี้เพื่อสร้างแบรนด์บุคคลที่เหมาะสมกับตนเองที่สุด
“เป้าหมายหลักของดิฉันคือช่วยให้ผู้อ่านบรรลุเป้าหมายในที่ทำงาน” คุณเบรนดาผู้เขียนหนังสือเล่มนี้กล่าว “ดังเช่นที่ดิฉันได้ช่วยเหลือลูกค้าที่ดิฉันฝึกสอนให้เรียนรู้การผสมผสานงานเข้ากับความตื่นเต้นและพลังใหม่ๆ ดิฉันอยากให้ผู้อ่านทุกท่านมีความรู้สึกเช่นเดียวกันนี้ ดิฉันต้องการให้แต่ละท่านที่อ่านหนังสือเล่มนี้กลายเป็นบุคคลแรกที่ได้รับเลือกให้ทำงานใดก็ตาม เป็นดาวเด่นในที่ทำงานที่ทุกคนต่างต้องการตัว”
สำหรับสื่อข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
MIDAS Public Relations
อาคารฟีนิคทาวเวอร์ ชั้น 10
571 สุขุมวิท (มุมถนนซอย 31)
คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทร: 02 662 3415 ; แฟกซ์: 02 259 7185
คุณ เกศกัญญา เภาโบรมย์ (ปุ๊ก) Midas PR ที่หมายเลข 085 917 3559 หรือส่งอีเมล์มาที่
HHUUketkanya@midas-pr.comUU
คุณกิตติมา เศรษฐี (Kittima Sethi) 081 826 2399 หรือ อีเมล HHUUkittima@midas-pr.comUU

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ