เรือใบ ส้มตำ เอ็กซ์เพรส ของ ไรมอน แลนด์ ชนะการแข่งขันเรือใบรอยัล ลังกาวี อินเตอร์เนชั่นแนล รีกัตต้า 2008

ข่าวทั่วไป Thursday January 31, 2008 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
เรือใบส้มตำ เอ็กซ์เพรส ของ ไรมอน แลนด์ คว้าชัยอีกครั้งในการแข่งขันเรือใบนานาชาติ รอยัล ลังกาวี อินเตอร์เนชั่นแนล รีกัตต้า ที่ประเทศมาเลเซีย หลังจากเอาชนะผู้เข้าแข่งขันรายอื่นมาแล้วในการแข่งขันเรือใบภูเก็ต คิงส์ คัพ รีกัตต้า 2550 เรือใบส้มตำ เอ็กซ์เพรส ได้เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันเรือใบอีกครั้งในการแข่งขันรอยัล ลังกาวี อินเตอร์เนชั่นแนล รีกัตต้า ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 5-11 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมีการแข่งขันเรือใบอื่นๆ อีก 9 ประเภท
ด้วยฝีมือการบังคับของสก็อตต์ ดันแคนสัน เรือใบส้มตำ เอ็กซ์เพรส ได้ลอยลำคว้าชัยชนะในการแข่งขัน รอยัล ลังกาวี อินเตอร์เนชั่นแนล รีกัตต้า ครั้งที่ 6 นี้ ไปอย่างสวยงาม โดยมีเรือใบอีก 40 ลำที่เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งคว้ารางวัลอื่นๆ ในการแข่งขันเรือใบ 9 ประเภทไปครอง ทั้งนี้ นายอับดุลเลาะห์ อาหมัด บาดาวี นายกรัฐมนตรีของประเทศมาเลเซีย ได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบถ้วยรางวัลแก่ผู้ชนะ
มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไรมอน แลนด์ เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำในภูมิภาคนี้ การที่บริษัทได้มีส่วนร่วมโดยส่งเรือใบส้มตำ เอ็กซ์เพรส เข้าร่วมการแข่งขัน และสามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันเรือใบระดับนานาชาติทั้งสองรายการมาได้นั้น ถือเป็นเรื่องที่เราในฐานะตัวแทนของประเทศไทยรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง”
ในการแข่งขันครั้งนี้ ยังมีผู้เข้าแข่งขันรายอื่นๆอีกด้วย อาทิ เรือใบนาวี 1 โดยทีมชาติชาวมาเลเซียที่เคยเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ ในการแข่งขันเรือใบประเภทปลาทู รวมถึงนักแล่นเรือใบอีกสองคนที่เคยเข้าร่วมการแข่งขันเรือใบอเมริกาคัพ
ผลการแข่งขัน: ที่1 — ส้มตำ เอ็กซ์เพรส ของไรมอน แลนด์ (สก็อตต์ ดันแคนสัน), ที่ 2 — นาวี 1 (Mohd Razali B Manasor) และที่ 3 - Longtze Premier (Pierre Mas)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วไลเกล้า คุ้มวงศ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
ไรมอน แลนด์ C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา
รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย
62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4
Email: kwan@raimonland.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ