นกแอร์ จัดกิจกรรม “นกแอร์ ช้อปปิ้ง ชาเล้นจ์”

ข่าวทั่วไป Friday February 1, 2008 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
นกแอร์ สายการบินของคนไทย ให้บริการทุกเที่ยวบินด้วยรอยยิ้ม ได้จัดกิจกรรมพิเศษ “นกแอร์ ช้อปปิ้ง ชาเล้นจ์” อันเป็นการแข่งขันซื้อสินค้าตามรายการที่กำหนดภายในเวลาอันจำกัด ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันจากประเทศเวียดนาม จำนวน 20 คน โดยทั้งหมดเป็นผู้ชนะจากโครงการประกวดภาพถ่ายของนกแอร์ ในกรุงฮานอย บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และนกแอร์ยังได้รับเกียรติจากคุณปู ไปรยา สวนดอกไม้ นักแสดงสาวสวย ร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย
ทั้งนี้ทีมชนะเลิศได้รับรางวัลเป็นสินค้าที่ได้ซื้อมาทั้งหมด และทุกท่านยังได้ร่วมเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆมากมายในกรุงเทพฯ อันเป็นเป้าหมายของนกแอร์ที่ต้องการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศ เนื่องในโอกาสเปิดเที่ยวบินใหม่ “กรุงเทพฯ —ฮานอย”
บรรยายภาพ นกแอร์ จัดกิจกรรมพิเศษ “นกแอร์ ช้อปปิ้ง ชาเล้นจ์”ด้วยการนำผู้โชคดีจำนวน 20 คน จากกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม บินลัดฟ้ามาแข่งขันซื้อสินค้าตามรายการและเวลาที่กำหนด บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยมีคุณปิ่นยศ พิบูลสงคราม (ที่ห้าจากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายการบินนกแอร์ และคุณปู ไปรยา สวนดอกไม้ (ที่หกจากขวา) นักแสดงสาวสวย ให้เกียรติถ่ายภาพเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรม ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ณัฐดนัย อนุวงศ์/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820 ต่อ 130 หรือ 162 โทรสาร. 02-260-5847-8 อีเมล์ mae@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ